Visa และ LINE ประกาศพันธมิตรทางการค้า ประเดิมเปิดตัวแคมเปญแรก “Visa LINE Go for Gold”

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๙
จ่ายเงินผ่านบัตร Visa ด้วย LINE Pay วันนี้ ลุ้นชมโอลิมปิกเกมส์ที่เมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลและทองฟรีกว่า 60 รางวัล!

เส้นทางสู่โอลิมปิก 2016: อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย [ซ้าย] และสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการ Visaประเทศไทย [ขวา] พร้อมด้วยเหล่ากองเชียร์แซมบ้า เปิดตัวแคมเปญแรกประเดิมความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง LINE และ Visaภายใต้ชื่อ "Visa LINE Go for Gold" เพียงชำระเงินผ่านบัตร Visa ด้วย LINE Pay วันนี้ ชิงตั๋วไป-กลับชมโอลิมปิกเดือน ส.ค. พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

LINE ประกาศตัวเป็นพันธมิตรทางการค้าร่วมกับ Visa อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกกับความร่วมมือสองยักษ์ใหญ่ ระหว่างผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก กับผู้นำด้านระบบเครือข่ายการชำระเงินนที่รวดเร็ว และปลอดภัยระดับโลก[2] พร้อมประเดิมเปิดตัวแคมเปญแรกภายใต้ชื่อ "Visa LINE Go for Gold"

แคมเปญ "Visa LINE Go for Gold" เปิดโอกาสให้คุณร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับแพคเก็จทัวร์ชมโอลิมปิกเกมส์ 2016 ถึงถิ่นแซมบ้า เมืองรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลในเดือนสิงหาคม 2559 นี้ 1 รางวัล และลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 50 สตางค์อีก 60 รางวัลฟรี! พิเศษ เฉพาะผู้ใช้จ่าผ่านบัตร Visa ด้วย LINE Pay ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2559 นี้เท่านั้น โดยนับเป็นแคมเปญที่ LINE มอบของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้า นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์เดิมที่ผู้ใช้ LINE Pay ได้รับจากธนาคารที่ร่วมรายการ

อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทยกล่าว "LINE รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายและมีชื่อเสียงอย่าง Visa สำหรับแคมเปญในครั้งนี้" พร้อมเสริมว่า "เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสนุก ความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ LINE Pay ชาวไทย อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนวงการธุรกิจเพย์เมนต์บนมือถือในประเทศไทยให้เติบโตขึ้น ด้วยการสร้างกิจกรรมกระตุ้นให้ผู้ใช้ได้มีการทดลองและมีส่วนร่วมกับบริการ"

สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าว "ถึงแม้ว่าบัตรพลาสติกยังมีบทบาทสำคัญต่อผู้บริโภค ร้านค้า และสถาบันการเงิน ทั้งในการชำระและรับเงิน วีซ่าเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้เงินผ่านช่องทางดิจิตอลเช่นกัน การชำระเงินแบบดิจิตอลควรมีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีการยอมรับอย่างแพร่หลายเช่นบัตรพลาสติก วีซ่าในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของโอลิมปิก รีโอ เกมส์ 2016 ยินดีที่ได้ร่วมมือกับ LINE ในการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า LINE Pay"

LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้ "ช้อปง่าย จ่ายสนุก" หลังจากประสบความสำเร็จครั้งใหญ่จากแคมเปญ "อั่งเปานำโชคจาก LINE Pay" ด้วยยอดการโอนเงินเผ่านกระเป๋าเงิน LINE Pay สูงถึง 8 ล้านครั้งภายใน 7วันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดผู้ลงทะเบียนใช้งาน LINE Pay ณ ปัจจุบันสูงถึง 1.5 ล้านคน และจำนวนร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศเกินกว่า 250 ร้านค้าด้วยระยะเวลาที่เปิดให้บริการในประเทศไทยยังไม่ถึง 1 ปี

LINE จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีแคมเปญ "Visa LINE Go for Gold" ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINEประเทศไทย และออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้