FER ดึงตัวผู้บริหารหญิงคนเก่ง จาก PSTC ลุยธุรกิจพลังงาน “ชุตินันท์ กิจสำเร็จ” นั่งบอร์ดและเป็นผู้บริหารรุกธุรกิจด้านพลังงานเต็มตัว

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๔
บมจ.เฟอร์รั่ม (FER) แต่งตั้ง "ชุตินันท์ กิจสำเร็จ" ผู้หญิงเก่ง Working Woman นั่งบอร์ด สานต่อความสำเร็จในธุรกิจพลังงาน ด้านผู้บริหาร "ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ" ย้ำผลประกอบการปีนี้ดีขึ้น หลังปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ พร้อมเน้นดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ยึดหลักธรรมาภิบาล สร้างความน่าเชื่อถือให้กับนักลงทุนและผู้ถือหุ้น

ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟอร์รั่ม จำกัด (มหาชน) (FER) เปิดเผยว่าคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้งนางชุตินันท์ กิจสำเร็จ เป็นกรรมการบริษัทฯ เพื่อให้ดูแลการลงทุนด้านพลังงานและเป็นกรรมการผู้จัดการในบริษัทย่อย บริษัท เฟอร์รั่ม เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (FER-EN) เนื่องจากเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในธุรกิจพลังงานมาเป็นระยะเวลายาวนาน จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดีและสานต่อนโยบายการลงทุนด้านพลังงานให้เจริญงอกงามและช่วยผลักดันให้องค์กรเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงในอนาคต

"คุณชุตินันท์ เป็นผู้บริหารที่มีความสามารถ มีความรู้ความเข้าใจในอุตสาหกรรมพลังงานอย่างลึกซึ้งและมีทักษะด้านการบริหารธุรกิจที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะช่วยต่อยอดให้ FER-EN ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอนและจะเป็นบุคลากรอีกท่านที่ทรงคุณค่าต่อบริษัท"ดร.ประสิทธิ์ กล่าวในที่สุด

โดยนางชุตินันท์ เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาติแมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัดและกรรมการบริหาร บริษัท เพาเวอร์โซลู่ชัน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (PSTC) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน จึงนับได้ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่บริษัทฯได้ปรับโครงสร้างการดำเนินธุรกิจใหม่และองค์กรอย่างเข้มข้น จึงคาดว่าผลประกอบในปีนี้จะกลับมาดีขึ้น ขณะเดียวกัน FER ยังคงเน้นสร้างความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ยึดหลัก ธรรมาภิบาล รวมถึงบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และรับผิดชอบต่อสังคมจึงได้เข้าร่วมประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านทุจริต (Anti-Corruption) โดยกำหนดนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่น ไม่ว่าด้วยการเรียก รับ และจ่ายสินบน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับนักลงทุนและผู้ถือหุ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!