ธุรกิจรับฝากโอนเงินออนไลน์ Super S ยังฮอตในช่วงเศรษฐกิจขาลง

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๗
แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจของปีนี้จะขาลง ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ต่างรับมือกับสถานการณ์นี้กันอย่างเข้มแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับตัวให้สามารถดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้ เป็นเรื่องที่หนักพอสมควร ดังเช่น Super S ธุรกิจรับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ ก็ปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ขาลงอยู่ตลอดเวลา กลายเป็นธุรกิจฮอตสามารถต่อยอดธุรกิจอื่นๆได้หลากหลาย

นายศุภชัย นิลวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์เอส เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน Super S ดำเนินธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์ ธุรกิจรับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ มีต้นทุนในการบริหารการจัดการและลงทุนค่อนข้างต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับธุรกิจอื่น ๆ มีหลายสาขาที่ร่วมลงทุนสามารถคืนทุนไม่เกิน 1 ปี เพราะว่ามีรายได้จากงานบริการประมาณ 50,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่ลงทุนค่าแฟรนไชส์เพียงไม่กี่บาทเท่านั้น แม้จะมีร้านสะดวกซื้อแบรนด์ดังคือคู่แข่ง แต่จากการที่บริษัทไปเก็บตัวเลขรายรับจากสาขาที่อยู่ใกล้ๆกัน พบว่ายอดเงินรายรับต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทต่อเดือน และร้านสะดวกซื้อดังกล่าวไม่เน้นงานบริการด้านนี้ให้กับลูกค้า ทำให้มีช่องว่างของธุรกิจอยู่ค่อนข้างเยอะ สำหรับสาขาที่ไม่มีคู่แข่ง ยิ่งสร้างรายได้มากขึ้นอีก โดยเฉพาะงานบริการด้านรับฝากโอนเงิน ทำรายได้ถึง 40-50 บาทต่อรายการเลยทีเดียว ยิ่งในช่วงเศรษฐกิจขาลง ผู้คนเริ่มประหยัดมากขึ้น การลงทุนธุรกิจก็ต้องคิดมากขึ้น แต่ธุรกิจรับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ ยังสามารถดำเนินไปได้เรื่อยๆ คืนทุนได้ในระยะเวลารวดเร็ว ทั้งยังสามารถนำไปต่อยอดในธุรกิจที่มีอยู่ได้อย่างลงตัว และซุปเปอร์ เอส ยังได้เปิดศูนย์การเรียนรู้สู่อาชีพยุคดิจิตอลในสถาบันการศึกษา ซึ่งปัจจุบันนี้ได้นำร่องไปแล้วที่ วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี และกำลังวางแผนขยายไปทั่วประเทศ เพื่อสอนให้นักศึกษาปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิตอลโดยการรู้จักใช้เทคโนโลยีเชิงพาณิชย์ที่สามารถบริหารงานได้อย่างหลากหลายด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ต

เป็นอีกหนี่งช่องทางของผู้สนใจอาชีพอิสระอย่างธุรกิจ รับฝากโอนเงิน จุดรับชำระเงิน และรวบรวมงานไปรษณีย์ ที่กำลังสร้างระบบใหม่ๆอย่าง อีเพย์เมนต์ ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นและทุกสามารถเข้าถึงได้อย่างใกล้ชิด สนใจก็สามารถมาเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง โทรศัพท์ 086-318- 5789 หรือดูรายละเอียดที่ www.supers.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้