ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย นำเสนอแนวคิด 'CIMB Thai Financial Trainer’ ผ่านรูปแบบบูธ Financial Fitness Center พร้อมให้คำปรึกษา สร้างสุขภาพทางการเงินที่แข็งแกร่งให้ลูกค้า ในงาน Money Expo Bangkok 2016

พุธ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๓
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย และนายประภาส ทองสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัวแนวคิด 'CIMB Thai Financial Trainer' ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo Bangkok 2016 โดยนำเสนอแนวคิดผ่านรูปแบบของบูธ Financial Fitness Center และเจ้าหน้าที่ของธนาคารจะสวมบทบาทเป็น Financial Trainer พร้อมให้คำปรึกษาการวางแผนการเงินส่วนบุคคล และแนะนำผลิตภัณฑ์การออมและการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าแต่ละคน เพื่อสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดีและยั่งยืน

"แนวคิด CIMB Thai Financial Trainer เป็นการต่อยอดแคมเปญที่ธนาคารเปิดตัวเมื่อต้นปี คือ ASEAN, Are You Ready? จุดประสงค์เพื่อกระตุกความคิดให้คนไทยสร้างความพร้อมเพื่อรับโอกาสดีๆจากการรวมตัวกันของประเทศอาเซียน คำพูดที่ว่า 'Are You Ready? คุณพร้อมหรือยัง' ถูกสะท้อนออกมาให้ชัดเจนขึ้นผ่านไลฟ์ไตล์ที่นิยมการออกกำลังกายของคนยุคนี้ ที่อยากมีสุขภาพดี พร้อมลุยทุกเรื่อง และพร้อมรับในทุกสถานการณ์ โดยอาศัยเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตง่าย สะดวก รวดเร็วขึ้น ซึ่งดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ธนาคารเตรียมนำเสนอในงานนี้ คือ นวัตกรรมทางการเงิน Digital Solution Engagement (DSE) และ Beat Banking" นายสุภัค กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นที่เป็นไฮไลต์ในงาน Money Expo Bangkok 2016 ได้แก่ บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 10% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ที่ ธนาคารเสนอขาย โดยมียอดซื้อแบบประกันขั้นต่ำ 50,000 บาท และกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติภายใน 30 มิถุนายน 2559 สามารถฝากขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อรายการ สูงสุดไม่เกินเบี้ยประกันงวดแรก (หรือสูงสุดไม่เกินทุนประกันขั้นต่ำ สำหรับแบบประกัน ซีไอเอ็มบี ไทย เซฟวิ่งส์ พลัส 10/6 และซีไอเอ็มบี ไทย เพอร์เฟค ไลฟ์ 12/4) ผู้สนใจติดต่อขอรับคูปองในงานมหกรรมการเงิน Money Expo Bangkok 2016 ตั้งแต่วันที่ 12-15 พ.ค. 59 และแสดงคูปองเพื่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา ภายในวันที่ 12 - 31 พ.ค. 59

นอกจากนี้ จะนำเสนอนวัตกรรมทางการเงิน 'Digital Solution Engagement (DSE) อนุมัติสินเชื่อ รู้ผลทันที ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว' ให้ลูกค้าที่เข้ามาขอสินเชื่อภายในงาน เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ง่าย และเร็ว เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ พิเศษ!ลูกค้าที่ยื่นใบสมัครสินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช หรือ บัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคชผ่าน DSE และทราบผลการอนุมัติเบื้องต้น รับทันที Glossy Flower Bag มูลค่า 790 บาท

งานมหกรรมการเงิน Money Expo Bangkok 2016 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 พ.ค. 59 ณ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด "Digital Life Digital Money ชีวิตดิจิทัล การเงินดิจิทัล"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital