โอกาสลงทุนคุณสร้างได้ที่บูธตลาดหลักทรัพย์ฯ SET-TFEX Your Investment Opportunity ในมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2016 วันที่ 12-15 พ.ค.นี้

พุธ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๘
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินหน้าขยายฐานผู้ลงทุนคุณภาพ เตรียมออกบูธ "SET-TFEX Your Investment Opportunity" ในมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2016 วันที่ 12-15 พ.ค. ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด "โอกาส ลงทุน คุณสร้างได้" ตอกย้ำบทบาทผู้ขยายโอกาสการลงทุนสำหรับผู้ลงทุนไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลาย ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม พร้อมเครื่องมือลงทุนสุดล้ำเพื่อชีวิตการลงทุนที่ง่ายขึ้น สัมมนาเข้มข้นตลอด 4 วัน และบริการปรึกษาการลงทุนครบวงจรจากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ

ดร. รินใจ ชาครพิพัฒน์ รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มุ่งมั่นในการสร้างฐานผู้ลงทุนคุณภาพ โดยส่งเสริมให้ผู้ลงทุนไทยมีความเข้าใจในการลงทุน รู้จักสินค้า สามารถเลือกลงทุนพร้อมทั้งบริหารพอร์ตให้เหมาะสมกับความเสี่ยงของตัวเองและใช้เครื่องมือการลงทุนต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ที่ผ่านมาตลาดหุ้นไทยให้อัตราผลตอบแทนเฉลี่ยในระยะยาวประมาณ 8.4% (ปี 2518-สิ้นปี 2558) และไตรมาสแรกปี 2559 ให้อัตราผลตอบแทนถึง 9% นับว่าสูงสุดในภูมิภาค จึงอาจจะกล่าวได้ว่าการลงทุนในตลาดหุ้น นับเป็นทางเลือกที่สร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจแก่ผู้ลงทุนและสามารถสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวได้ ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงสนับสนุนให้ประชาชนที่สนใจและผู้ลงทุน เข้ามาศึกษาเรื่องการลงทุน เพื่อสร้างความมั่งคั่งในอนาคตและยามเกษียณ

"ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตรียมออกบูธ SET-TFEX Your Investment Opportunity ในมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2016 ภายใต้แนวคิด "โอกาส ลงทุน คุณสร้างได้" เพื่อให้ประชาชนมีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลาย ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และเทคโนโลยีเพื่อการลงทุนในยุคดิจิทัล โดยเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนเข้ามาเรียนรู้วิธีการลงทุนอย่างมีคุณภาพและเหมาะสมกับตนเองเพื่อโอกาสสร้างความมั่นคงทางการเงินในชีวิตในระยะยาว"ดร. รินใจ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้ร่วมงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหุ้นที่เหมาะกับผู้ลงทุนในแต่ละสไตล์ อนุพันธ์ทั้งฟิวเจอร์สและออปชัน กองทุนรวม ที่มีผู้เชี่ยวชาญของบลจ. มาให้คำปรึกษาลงทุนเพื่อยามเกษียณ หรือวิธีการเลือกลงทุนกองทุนผลตอบแทนเด่น พร้อมทั้งยังได้จัดให้มีบริการการวางแผนจัดพอร์ตการลงทุนหุ้นและอนุพันธ์แบบตัวต่อตัวโดยนักวางแผนการลงทุน (Investment Planner) และ ผู้เชี่ยวชาญอนุพันธ์ จากบริษัทหลักทรัพย์ พร้อมมีสัมมนาเข้ม 15 หัวข้อจากนักวิเคราะห์ชั้นแนวหน้าและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการลงทุน มาเป็นผู้ให้ข้อมูลและแนวคิดเกี่ยวกับการเลือกหุ้นคุณภาพ เทคนิคการลงทุนในยุคดิจิทัล และการจัดพอร์ตลงทุน ตลอด 4 วัน นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำบริการใหม่ "ข้อมูลช่วยวิเคราะห์หุ้นจาก Jitta ที่สามารถใช้ผ่านโปรแกรมซื้อขาย Settrade Streaming" รวมถึงบริการด้านการลงทุนจากบริษัทหลักทรัพย์ และโปรโมชันสำหรับการเปิดบัญชี หุ้น อนุพันธ์ กับบริษัทหลักทรัพย์

พบกับบูธ "SET-TFEX Your Investment Opportunity" ในมหกรรมการเงิน MONEY EXPO 2016 ระหว่างวันที่ 12-15 พ.ค. 2559 เวลา 10.00-21.00 น. อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.set.or.th หรือ SET App สอบถาม SET Contact Center 0 2009 9999

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย "สานโอกาสการลงทุน เพื่อคุณ เพื่อธุรกิจ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4