เอไลฟ์ ส่ง Smart Saving 2/1 ชูผลตอบแทน 3% เพิ่มทางเลือกวางแผนการเงิน สวนกระแสดอกเบี้ยขาลง

จันทร์ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๒
เอไลฟ์ จับจังหวะทิศทางดอกเบี้ยขาลง ส่ง Smart Saving 2/1 ชูผลตอบแทน 3% เพิ่มทางเลือกวางแผนการเงิน มองเทรนด์ประกันสะสมทรัพย์ช่วยตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ทางเลือกการออม

นายเชาว์พันธุ์ พันธุ์ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยนโยบายว่ามีทิศทางอยู่ในขาลง หลังจากที่การประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติให้คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ 1.50% เนื่องจากมองว่าเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มการฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป

แม้ว่าจะได้รับแรงสนับสนุนจากการใช้จ่ายของภาครัฐ การท่องเที่ยว และการลงทุนภาคเอกชนที่เพิ่มขึ้นในบางกลุ่มธุรกิจ แต่ในภาพรวมก็ยังมีสัญญาณอ่อนแรงลง

ทั้งนี้จากทิศทางดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลงผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์วางแผนการเงินจากนี้ต่อไปมองว่าเทรนด์ผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์จะได้รับความน่าสนใจ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนสูง เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เงินฝากผ่านธนาคาร อีกทั้งยังไม่มีความเสี่ยงอีกด้วย ล่าสุดเอไลฟ์ เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ Smart Saving 2/1 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซิงเกิลพรีเมี่ยม จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว คุ้มครอง 2ปี ให้ผลตอบแทนสูงถึง 3% เมื่อครบกำหนด ทุนประกันเริ่มต้น 100,000 บาท ผู้ประกันจะได้รับเงินคืน 6%พร้อมเงินต้นหรือเบี้ยประกันที่จ่ายคืน ณ สิ้นปีที่ 2 รวม 106% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือจำนวนเงินเบี้ยที่จ่าย พร้อมได้รับความคุ้มครอง 110% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เพื่อเป็นทางเลือกในการกระตุ้นการวางแผนการเงินในช่วงดอกเบี้ยขาลง และยังสามารถล็อคผลตอบแทนสูงอีกด้วย อีกทั้งผลตอบแทนที่ได้ไม่ต้องเสียภาษี

"ผลิตภัณฑ์ Smart Saving 2/1 ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาก สำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ทางเลือกในการวางแผนการเงินในช่วงดอกเบี้ยขาลง เนื่องจากเป็นการออมระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนสูงสวนทางกับภาวะดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง ประกอบกับเป็นผลิตภัณฑ์ซิงเกิลพรีเมี่ยม จ่ายเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียว ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ไม่ต้องมากังวลและสร้างภาระผูกพันในการจ่ายเบี้ยประกันในปีต่อๆ ไป อีกทั้งยังช่วยตอบโจทย์การเงินให้กับผู้ต้องการวางแผนการเงิน โดยผลตอบแทนที่นำเสนอยังอยู่ในระดับที่สูงเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรม ประกอบกับระยะเวลาในการออมที่สั้น จะช่วยทำให้ลูกค้าไม่เสียโอกาสในการรับผลตอบแทนที่ดีในช่วงที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาลง" นายเชาว์พันธุ์ กล่าว

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ Smart Saving 2/1 จะเปิดขายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีจำนวนจำกัด สำหรับผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ A-Life (เอไลฟ์) จากทีมที่ปรึกษาทางการเงิน/ Wealth Assistant โทร 02-648-3333 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ