ทีเอ็มบี ชูแนวคิด ทีเอ็มบี ดิจิตอล แบงก์กิ้ง ให้คุณใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบของคุณ กับผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ตอบโจทย์ธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าอย่างแท้จริง ในงาน Money Expo 2016 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 12-15 พ.ค. นี้

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๔
ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 16 Money Expo 2016 สำหรับปีนี้บูธทีเอ็มบี ในงาน Money Expo 2016 ได้ชูแนวคิด "ทีเอ็มบี ดิจิตอล แบงก์กิ้ง ให้คุณใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบของคุณ" โดยธนาคารมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าหลากหลายกลุ่มตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบที่ต้องการ และได้รับประสบการณ์การทำธุรกรรมทางการเงินที่ง่าย สะดวก พร้อมคำแนะนำทางการเงินที่เหมาะสมที่สุดจากการใช้บริการที่ทีเอ็มบี

ทั้งนี้ ภายในงาน ธนาคารมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน กับดอกเบี้ยดี ทราบผลการอนุมัติเร็วสุดภายใน 90 นาที, บัญชีเงินฝากที่ทำให้ลูกค้าลืมเรื่องค่าธรรมเนียมไปเลย, เงินฝากดอกเบี้ยสูง, ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่... ชิลล์ได้ทุกการใช้จ่าย เพียงแค่ "ทัช", ประกัน ภายใต้แนวคิด "ประกันทำง่าย ใครก็มีได้", บัญชี ME ฝากไม่ประจำ ดอกเบี้ยสูง 5 เท่าของออมทรัพย์, สินเชี่อธุรกิจทีเอ็มบี เอสเอ็มอี, สินเชื่อบุคคล, สินเชื่อบัตรกดเงินสด ที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมการกดเงิน และบัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ต่างๆ กัน ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ Mix & Match!! ภายในงานนี้อีกด้วย โดยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นจากทีเอ็มบี ในงานนี้ มีดังนี้

สินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี ในปีนี้มีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการขอกู้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทั้งประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดคอนโดมิเนียม รับดอกเบี้ยดี ตลอด 3 ปีแรก คือ ปีที่ 1-3 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.25% ปีที่ 4 เป็นต้นไป MRR-2.275% (MRR = 7.775% ณ วันที่ 7 เม.ย. 59) พร้อมฟรีประกันอัคคีภัยตลอดอายุสินเชื่อ ฟรีค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ ไม่มีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเต็มที่กับทุกการใช้จ่าย และโปรโมชั่นพิเศษ!! เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ลูกค้าสามารถทราบผลการอนุมัติเร็วสุดภายใน 90 นาที และเมื่อสมัครสินเชื่อบ้านทีเอ็มบี หรือ ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์บ้านจากสถาบันการเงินอื่น พร้อมแนบเอกสารตามที่ธนาคารกำหนด รับฟรีทันที กระเป๋า Valentino Rudy มูลค่า 800 บาท

บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) บัญชีเงินฝากเดียวที่จะตอบโจทย์ทุกธุรกรรมทางการเงิน ทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตเต็มที่แบบลืมเรื่องค่าธรรมเนียมไปเลย เพราะสามารถกดเงินหรือถามยอดได้ทุกตู้ ทุกแบงก์ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทั่วไทย จะโอนเงินระหว่างบัญชีทีเอ็มบี ก็ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แล้วยังสามารถโอนข้ามแบงก์หรือจ่ายบิล ก็ไม่มีค่าธรรมเนียมอีก 5 ครั้ง/เดือน โดยไม่จำเป็นต้องมีเงินขั้นต่ำในบัญชี

บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (No Fixed) เป็นบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ถอนได้ ให้ดอกเบี้ยสูง 1.3% ที่ฝากถอนได้โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี เริ่มแค่ 1 บาท ก็สามารถฝากได้รับดอกเบี้ยสูงแล้ว ซึ่งช่วยให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดียิ่งขึ้น และพิเศษ!! เปิดบัญชีวันนี้ รับโบนัสเพิ่ม 0.3% จากดอกเบี้ยปกติทันทีใน 2 เดือนแรกและรับโบนัส 0.3% ต่อเนื่องเพียงฝากเพิ่มหรือคงเงินในบัญชี

โปรโมชั่นพิเศษ Mix & Match!! เพียงเปิดบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี พร้อมบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี หรือ เปิดบัญชี ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ พร้อมดาวน์โหลดเปิดใช้งาน ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ รับฟรีทันที กระเป๋าอเนกประสงค์ พร้อมเสื้อเรืองแสง ทัช แอนด์ โกล

ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ (TMB Touch Mobile Application) บริการบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่... ชิลล์ได้ทุกการใช้จ่าย ให้เงินคุณจัดการง่าย เพียงแค่ "ทัช" กับบริการเช็คยอด โอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล ได้ทุกที่-ทุกเวลา ด้วยระบบงานที่ทันสมัย เข้าถึงง่าย อัดแน่นทุกฟังก์ชั่นในระบบเดียวกับอินเทอร์เน็ตแบงกิ้งของธนาคาร และมีความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล สมัครใช้งานได้ทันทีผ่านตู้ ATM, TMB Internet Banking หรือที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด App เพื่อเริ่มใช้งานได้ง่ายๆ บนมือถือสมาร์ทโฟนของท่าน เพียง Search คำว่า "TMB Touch" ผ่าน App Store และ Play Store และโปรโมชั่นพิเศษ!! ภายในงานนี้ เพียงดาวน์โหลดและเปิดใช้งาน รับฟรีทันที เสื้อเรืองแสง ทัช แอนด์ โกล

โปรโมชั่นพิเศษ Mix & Match!! สำหรับลูกค้าในงาน Money Expo 2016 ที่เปิดบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี พร้อมบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี และเปิดบัญชี ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ พร้อมดาวน์โหลดเปิดใช้งาน ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพ รับฟรีทันที ร่มด้ามไม้, กระเป๋า Valentino Rudy, กระเป๋าอเนกประสงค์ พร้อมเสื้อเรืองแสง ทัช แอนด์ โกล

ธุรกิจประกัน ทีเอ็มบี กับประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองพิเศษ ชัวร์ 100% หมดห่วงจากอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล รับความคุ้มครองทันทีที่ซื้อ กับความคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 20,000 บาท/ อุบัติเหตุแต่ละครั้ง กับโรงพยาบาลในเครือมากกว่า 300 แห่ง โดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน และคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุ ภัยก่อการร้าย ขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ โดยผู้สนใจสามารถแวะเข้ามาพูดคุยได้ภายในบูท ซึ่งทีเอ็มบีได้เตรียมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงภายใต้แนวคิด "ประกันทำง่าย ใครก็มีได้"

โปรโมชั่นพิเศษ Mix & Match!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันอุบัติเหตุ 1,559 บาท พร้อมสมัครบริการใดก็ได้ 1 บริการ ที่ทีเอ็มบี รับฟรีทันที กระปุกหมูนิ่ม หรือ ซื้อประกันอุบัติเหตุ 1,559 บาท พร้อมซื้อประกันใดก็ได้เพิ่มอีก 1 ประกัน ที่ทีเอ็มบี รับฟรีทันที บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 200 บาท

ME by TMB ME by TMB บัญชีเงินฝากที่ให้คุณทำธุรกรรมด้วยตนเองเพื่อผลตอบแทนที่สูงกว่า พร้อมดอกเบี้ยสูงกว่า 5 เท่าของบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ไม่กำหนดระยะเวลาฝาก ถอน และสามารถทำธุรกรรมได้ตลอด 24 ชม. ไม่ซ่อนเงื่อนไข ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และโปรโมชั่นพิเศษ!! เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมสมุดบัญชีออมทรัพย์ของคุณธนาคารใดก็ได้มาลงทะเบียน พร้อมฝากเงิน โดยไม่มีขั้นต่ำ รับฟรีทันที แก้ว "Happy ME Tumbler"

สินเชี่อธุรกิจทีเอ็มบี เอสเอ็มอี เติมเต็มศักยภาพเอสเอ็มอีไทย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อรูปแบบใหม่ล่าสุดที่เสนอเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มให้ทันที พร้อมลดขั้นตอน ความยุ่งยากเดิมๆ ไม่ต้องยื่น Bank Statement ใหม่ ไม่ต้องใช้หลักประกันเพิ่ม และอนุมัติไวทำให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างไม่สะดุด ทั้งยังมีการอบรมความรู้ในโครงการพิเศษด้านธุรกรรมนำเข้า – ส่งออก แก่ผู้ประกอบการ ที่สอนตั้งแต่พื้นฐานจนเชี่ยวชาญ เน้นปฏิบัติจริงทุกขั้นตอนให้เอสเอ็มอีนำไปใช้ได้จริง โดยอบรมฟรี รับจำนวนจำกัด ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจเข้าร่วมอบรมสามารถกรอกใบสมัครได้ในงานหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ https://www.tmbbank.com/sme/Trade-Program

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4