“ธนาคารออมสิน” ร่วมมือ “เป็ด เชิญยิ้ม” จัด “โครงการตลาดนัดประชารัฐสีชมพู” ขนเหล่าศิลปิน ดาราดัง มอบความสุขคืนกำไร ตลอดปี 2559

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๑
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ร่วมด้วย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม)กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด จับมือ คืนกำไรให้กับประชาชน ในชื่อ "โครงการ ตลาดนัดประชารัฐสีชมพู โดย ธนาคารออมสิน" โดยรวบรวมเอา สินค้าร้านดัง ของดีของจังหวัด มาไว้ให้ชม ชิม ช้อป และชมฟรีคอนเสิร์ตจาก ศิลปิน - ดารา มากมาย อาทิ เอกชัย ศรีวิชัย , สุรชาติ สมบัติเจริญ , ติ๊ก ชีโร่ , รุ่ง สุริยา ,แพท ณปภา , อั้ม นันทิยา , เต๋า AF , ป๊อก โฆษวิส ร่วมด้วย ทีมตลกจากก่อนบ่ายคลายเครียด และ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ โชว์ โดยได้จัดงานแถลงข่าวโครงการอย่างเป็นทางการ ณ ห้องธาราเทพ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานคับคั่ง

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลมีนโยบายแก้ไขปัญหาความยากจน สร้างเสริมเศรษฐกิจชุมชน เศรษฐกิจฐานราก และ SMEs ด้วยโครงการและมาตรการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ธนาคารออมสินได้ร่วมสนับสนุนนโยบายดังกล่าวมากมาย หลากหลายรูปแบบ ทั้งการให้ความรู้ สนับสนุนเงินทุน ล่าสุดนี้ ได้เปิด "โครงการตลาดนัด ประชารัฐสีชมพู" เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางการเงินและเปิดช่องทางการจำหน่ายสินค้า เศรษฐกิจและสังคมในระดับฐานรากเกิดความเข้มแข็ง โดยจะจัดกระจายไปตามภูมิภาคทั่วประเทศในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน 2559 นี้

ทางด้าน ดร.เป็ด เชิญยิ้ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด ในฐานะผู้ร่วมมือ กล่าวว่า"โครงการตลาดนัดประชารัฐสีชมพูนี้ เป็นโครงการที่จัดขึ้นทั้งหมด 6 จังหวัด ซึ่งนอกจากประชาชนแต่ละจังหวัดจะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับธนาคารออมสิน ยังจะมีศิลปินดาราและตลกมากมายไปร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในแต่ละครั้งด้วย โครงการนี้เป็นโครงการสำคัญของประชาชน ซึ่งปีที่แล้วเราก็มีกิจกรรมดีๆไปมอบความสุข 12 จังหวัดด้วยกัน ปีนี้เราจัด 6 จังหวัด ต้องขอบคุณผู้อำนวยการธนาคารออมสินซึ่งเล็งเห็นความสุขของประชาชน และขอบคุณที่ให้เหล่าดาราศิลปินร่วมทำงานในครั้งนี้ด้วย" ดร.เป็ดกล่าว

กำหนดการจัดงานทั่วประเทศนั้น ครั้งแรกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม 2559 ที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 มิถุนายน 2559 ณ จังหวัดหนองคาย ครั้งที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2559 ณ จังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 4 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2559 ที่จังหวัดชัยนาท ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2559 ที่จังหวัดมหาสารคาม และ ครั้งที่ 6 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2559 ณ จังหวัดพะเยา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website : www.gsb.or.th, www.facebook.com/ตลาดนัดประชารัฐสีชมพู : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน Call Center โทร.1115 หรือ MyMo Call Center 1143

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4