ไทยพาณิชย์ ชูแนวคิด “ชีวิตอีซี่ ชีวิตดิจิตอล” ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 16 ผสานนวัตกรรมทางการเงินตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์โลกการเงินยุคใหม่

ศุกร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๒
ธนาคารไทยพาณิชย์ ระดมนวัตกรรมทางการเงินให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์โลกการเงินยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด "ชีวิตอีซี่ ชีวิตดิจิตอล" ในงาน Money Expo Bangkok 2016 เนรมิตบูธขนาด 1,000 ตารางเมตร ให้เป็นมิติใหม่แห่งโลกการเงินดิจิตอลอย่างครบวงจร จัดเต็มยิ่งขึ้นกับบูธพิเศษในโซนดิจิตอลแบงก์กิ้ง นำเสนอฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์และบริการผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมสร้างประสบการณ์การใช้งานด้วยขั้นตอนที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ยกขบวนผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมโปรโมชั่นโดนใจเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า พลาดไม่ได้กับแคมเปญ "SCB ท่องมหานครแห่งโลกดิจิตอล" ให้สิทธิ์ลูกค้าร่วมลุ้นชิงรางวัล Private Trip เยี่ยมชมบริษัท google และ ซิลิคอน วัลเล่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 16 หรือ Money Expo Bangkok 2016 ในธีม Digital Life Digital Money ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการเติบโตในช่องทางดิจิตอลมากยิ่งขึ้นธนาคารจึงสร้างสรรค์บูธในงาน Money Expo ให้มีความทันสมัยและโดดเด่น ภายใต้แนวคิด "ชีวิตอีซี่ ชีวิตดิจิตอล" โดยมุ่งหมายให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีจากการทำธุรกรรมทางการเงินด้วยนวัตกรรมที่ชาญฉลาดของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานตื่นตาตื่นใจกับการเนรมิตบูธหลักขนาด 1,000 ตารางเมตร ให้เป็นมิติใหม่แห่งโลกการเงินดิจิตอลที่ทันสมัย โดยจะสร้างประสบการณ์ "ชีวิตอีซี่ ชีวิตดิจิตอล" ด้วยวิธีการเปิดบูธที่ล้ำสมัย โดยไทยพาณิชย์เป็นธนาคารแรกที่นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ในพิธีเปิดบูธ Money Expo และมีการลงทะเบียน (Smart Check-in) ด้วยระบบ Interactive โดยมีกิจกรรมจาก SCB Thailand ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกพร้อมให้ Download ไลน์สติ๊กเกอร์น้องอีซี่เวอร์ชั่นใหม่

นอกจากนี้ยังจัดโซน Innovative Space อาณาจักรแห่งโลกการเงินดิจิตอล เพื่อนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินของธนาคาร และให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมจากผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ อาทิ ธนาคารออนไลน์ SCB Easy App โฉมใหม่ และ บัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก SCB E-PASSBOOK และธนาคารยังร่วมออก บูธพิเศษในโซนดิจิตอลแบงก์กิ้ง พื้นที่ขนาด 30 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด Revolution of Easy Experience เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารในการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินที่เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าและง่ายต่อการใช้งาน โดยนำเสนอฟีเจอร์ของ SCB Easy ที่พัฒนาให้มี Graphics User Interface ที่เข้าใจง่าย รวมถึงบริการ UP2ME แอพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือที่ช่วยให้ทุกเรื่องการเงินง่ายและปลอดภัย และ SCB Line Pay ทางเลือกการทำธุรกรรมกับแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอันดับหนึ่งอย่าง Line โดยให้ลูกค้าผูกบัญชีธนาคารเข้ากับกระเป๋าเงิน Line Pay ได้ง่ายที่สุด สามารถทำได้ทันทีผ่านหน้าจอแอพLine Pay

อีกทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาไว้ในงานอย่างครบครัน ประกอบด้วย สินเชื่อที่อยู่อาศัย ทรัพย์ธนาคาร บัตรเครดิต สินเชื่อเอนกประสงค์ Speedy ผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุน ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และ สินเชื่อรถยนต์ สำหรับสินเชื่อธุรกิจ SCB SME จะนำทีมผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาแบบครบวงจรภายในงาน และยังได้เลือกสรรแคมเปญพิเศษ "SCB ท่องมหานครแห่งโลกดิจิตอล" ให้สิทธิ์ลูกค้าลุ้นชิงรางวัลPrivate Trip ณ ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา 7 วัน 4 คืน มูลค่า 300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยจะพาชมสถานที่สำคัญ ได้แก่ บริษัท Google และ ซิลิคอน วัลเล่ย์ สถานที่ตั้งบริษัทไอทีชั้นนำนับร้อยแห่ง เพียงลูกค้าสมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายในงานและทำธุรกรรมตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ "SCB ฟรีเว่อร์" รับทันที ตุ๊กตาน้องอีซี่ มูลค่า 480 บาท เมื่อสมัครใช้ 2 บริการ (ตามเงื่อนไข) และยื่นเอกสารครบถ้วนภายในงาน

ทั้งนี้งานมหกรรมการเงิน 2016 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 -15 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest