อีซี่บายและยูเมะพลัสตอกย้ำแบรนด์ตบเท้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 16 ภายใต้ Concept “Digital Life Digital Money”

ศุกร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๕
12-15 พฤษภาคม 2559 / ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ: บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หรือ บมจ. อีซี่บาย ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคแก่ลูกค้าทั่วประเทศภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ "ยูเมะ พลัส" ตบเท้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 16 "Money Expo" Bangkok 2016 ภายใต้แนวคิด "Digital Life Digital Money" อีซี่บายและยูเมะพลัสมุ่งเน้นการให้บริการที่สะดวก รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ผ่านเทคโนโลยีทางการเงินที่ไร้ขีดจำกัด ยูเมะพลัสได้มีการพัฒนาธุรกรรมการเงินทางมือถือ Mobile Application เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัยในทุกการทำธุรกรรมทางการเงิน และเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้ายูเมะพลัส ตอกย้ำแนวคิดในการสร้างสรรค์บูธ "ชีวิตที่มีทางเลือก" เพราะเราสามารถเลือกใช้ชีวิตตามที่เราต้องการ ยูเมะพลัสเชื่อว่า "ทุกชีวิต...ต้องการทางเลือก" เฉกเช่นเดียวกับแนวคิดของอีซี่บายที่ว่า "ทุกศักยภาพ...ต้องการโอกาส"

มร. ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย กล่าวว่า "ในปีนี้ ยูเมะพลัสได้ออกโฆษณาชุด "ชีวิตใช้ สบายใจ" โดยมีแนวคิดที่ว่า "ไม่มีใคร สบายใจ เมื่ออยู่ในความมืด" เราอาจไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ง่ายหรือเร็วที่สุด และเราก็ไม่อาจบอกกับใครได้ว่าเราดีที่สุด แต่.. เราจะทำให้คุณ "สบายใจ" ตั้งแต่เริ่มสมัคร.. เพื่อให้ชีวิตเห็นทางไปได้ชัดขึ้น โฆษณาดังกล่าวได้ออกฉายไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในปีนี้บูธ ยูเมะพลัสของเราได้เพิ่มศักยภาพในการให้บริการที่หลากหลาย มีการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้เราต้องการเน้นการเข้าถึงการบริการที่มีคุณภาพ เพราะฉะนั้นลูกค้าทุกท่านที่เข้ารับบริการในบูธของเราจะได้รับความประทับใจทุกครั้งที่เข้าบริการ นอกจากนี้ในปีนี้เรามีความบันเทิงต่างๆตลอดจนกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับของรางวัลมากมายในบูธของยูเมะพลัสตลอด 4 วันครับ และอย่าลืมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ส่งต่อความห่วงใยให้แก่ผู้พิการ กับ กิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี4 เพียงลูกค้าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส หรือผู้เข้าร่วมชมบูธสามารถร่วมเป็นเจ้าของ "PAY IT…FORWARD" Bag ในราคาเพียง 50 บาท หรือมากกว่านั้นหย่อนลงกล่องรับบริจาคของสภากาชาดไทย โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนบริจาคผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้พิการ บาดเจ็บ และทุพพลภาพที่ขาดโอกาสต่อไปครับ" มร. ฮิโตชิ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับในปี 2559 บูธยูเมะพลัสได้เพิ่มรูปแบบของกิจกรรมให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงความต้องการและเน้นการบริการที่มีประสิทธิภาพสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมชมบูธฯ ในงานพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดหนักเอาใจทั้งลูกค้าใหม่และสมาชิกบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส ทุกประเภท ย้ำ!!!! เฉพาะภายในงานฯ เท่านั้น!! ประเดิมด้วยสมัครปั๊บรับปุ๊บ เพียงยื่นเอกสารการสมัครครบภายในงาน รับของสมนาคุณฟรีทันที! หากผู้สมัครมีรายได้ตั้งแต่ 7,000 – 9,999 บาท รับฟรี! หมอนแคนดี้ สวีทตี้ ผู้สมัครที่มีรายได้ตั้งแต่ 10,000 – 19,999 บาท รับฟรี! ลิงน้อยกอดผ้าห่ม และผู้สมัครที่มีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! หมอนผ้าห่ม "คนอะไรเป็นแฟนหมี" อีกโปรโมชั่นเด็ด!!!! อนุมัติปั๊บรับเพิ่ม เพียงทำรายการถอนเงินภายใน 30 วันหลังจากได้รับการอนุมัติ เลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 60 วัน หรือกระเป๋าเดินทางล้อลากขนาด 24 นิ้ว มูลค่า 3,490 บาท สำหรับคนเพื่อนเยอะ ลูกค้าบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส เพียงแนะนำเพื่อนมาสมัครบัตรภายในงาน รับบัตรของขวัญมูลค่า 100 บาทต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน (ไม่จำกัดจำนวน) และสามารถสะสมจำนวนเพื่อนที่แนะนำครบทุก 6 ท่าน รับเพิ่ม! กระเป๋า TODD ขนาด 13 นิ้ว หากลูกค้าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสที่มียอดถอนเงินหรือยื่นเอกสารปรับเพิ่มวงเงินภายในงาน รับของสมนาคุณได้ทันที!

ในงาน Money Expo 2016 ภายในบูธยูเมะพลัสพบกับ Umay+ Game Zone เป็นการนำเอาเทคโนโลยีทีวีเกมหน้าจอทัชสกรีนเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกระหว่างรอทำธุรกรรมทางการเงิน นอกจากนี้ลูกค้าหรือผู้ที่เข้าชมบูธสามารถร่วมสนุกด้วยการดาวน์โหลด Umay+ Application ผ่านมือถือของตน รับทันที!!! ของสมนาคุณกระเป๋าผ้าน้องยูเมะ ปิดท้ายความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง"Room 39" และ "อิมเมจ The Voice" ที่จะมาร้องเพลงและมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่บูธยูเมะพลัส....แล้วเจอกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ