SR สุดยอด! กำไรไตรมาส 1 พุ่งกระฉูด ตุน Backlog กว่า 780 ลบ.-จ่อคว้างานใหม่อีกเพียบ มั่นใจผลงานปี”59 โตไม่ยั้ง

ศุกร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๑
บมจ. สยามราช (SR) สร้างผลงานสุดประทับใจ ไตรมาส 1/59 กำไรพุ่งกระฉูด เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ด้านบิ๊กบอส "เกียรติ วิมลเฉลา" มั่นใจปี"59 โตไม่ยั้ง! ตุนงานในมือ กว่า 780 ล้านบาท แถมยังรอลุ้นผลประมูลงานใหม่อีกเพียบ ดัน Backlog ขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้ารายใหม่ เพื่อเพิ่มฐานรายได้ ให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายเกียรติ วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน) (SR) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการงานวิศวกรรมก่อสร้างสถานีวัดและระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติ ธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องต่อก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ และธุรกิจออกแบบและจำหน่ายระบบปั๊มอุตสาหกรรม และระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวข้องให้แก่โรงงานอุตสาหกรรม และโรงไฟฟ้า เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/2559 บริษัทฯ มีรายได้รวม 231.69 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 4.10 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปี 2558 ที่มีกำไรสุทธิเพียง 1.54 ล้านบาท

"แนวโน้มรายได้ในปีนี้คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากปีก่อน เนื่องจากมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีปริมาณงานในมือ (Backlog) มูลค่าประมาณ 780 ล้านบาท และยังอยู่ระหว่างรอลุ้นผลการประมูลงานใหม่อีกจำนวนมาก"นายเกียรติกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน) (SR) กล่าวอีกว่า แผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปี บริษัทฯยังคงเดินหน้าขยายฐานลูกค้า เพื่อขยายฐานรายได้ของบริษัทฯให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังมุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรของ SR ให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญพิเศษ และเพิ่มทักษะต่างๆ ให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีระบบปั๊มที่มีการพัฒนาตามอุตสาหกรรมอยู่ตลอด ทั้งนี้ ก็เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้นต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital