BM มั่นใจเข้าเทรดวันที่ 17 พ.ค.59 พื้นฐานแน่น นักลงทุนตอบรับดีเยี่ยม

จันทร์ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
'บางกอกชีทเม็ททัล' มั่นใจเข้าเทรดวันแรก 17 พ.ค. 59 ชี้พื้นฐานธุรกิจแน่นปึ้ก โอกาสโตสูง ทำกำไรโดดเด่น นักลงทุนให้การตอบรับดีเยี่ยม

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรก (First Trading Day) ว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนมาอย่างดีเยี่ยม ซึ่งจากการจองซื้อหุ้น IPO ของ BM วันที่ 9-11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักลงทุนทั่วประเทศก็ได้ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเป็นจำนวนมากกว่า 4,200 ราย โดยมีจำนวนหุ้นที่เสนอขาย 100 ล้านหุ้น ในราคาเสนอขายหุ้นละ 2.88 บาท เนื่องจากพื้นฐานธุรกิจของ BM ที่แข็งแกร่ง มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตตามความต้องการผลิตภัณฑ์เหล็กแปรรูปที่เพิ่มสูงขึ้น และที่สำคัญ BM มีการบริหารที่มีประสิทธิภาพ และมีความสามารถในการทำกำไรที่ดีอีกด้วย

'BM จะเป็นหุ้น IPO อีกตัวหนึ่งที่มีความน่าสนใจ จากปัจจัยต่าง ๆ ที่สนับสนุนให้ BM มีความโดดเด่น ซึ่งจากการจัดสรรหุ้นให้นักลงทุน ทำให้เราได้ทราบถึงความต้องการของนักลงทุนที่สูงมาก อย่างไรก็ตามในระยะกลางจนถึงระยะยาว BM จะยังเป็นหุ้นที่น่าสนใจจากการเติบโตในอนาคต' นายสมศักดิ์กล่าว

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BMกล่าวว่า จากการทำงานตลอดเวลาที่ผ่านมาร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน ทำให้บริษัทฯมีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ประกอบกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และโอกาสในการเติบโตในอนาคตจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาลและการลงทุนภาคเอกชน รวมถึงความต้องการเครื่องจักรกลการเกษตรที่สูงขึ้น ทำให้บริษัทฯมีความเชื่อมั่น และพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลประกอบการที่ดี และการเติบโตในระยะยาวอย่างมั่นคง

'เรามีความมั่นใจในการเข้าซื้อขายในตลาดกหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เป็นครั้งแรก จากการทำงานร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน ทำให้เราได้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ BM ซึ่งหลังจากนี้จะถือเป็นหน้าที่ของผู้บริหารที่จะต้องนำพา BM ให้เติบโต และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นต่อไปในอนาคต' นายธานินกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?