ไทยประกันชีวิตรุกไตรมาสสอง เปิดตัวสินค้าใหม่ 3 แบบ ไทยประกันชีวิตรุกตลาดไตรมาสสอง เปิดตัวสินค้าออมทรัพย์ใหม่ 3 แบบ ชูผลตอบแทนแน่นอน ความเสี่ยงต่ำ ควบคุ้มครองชีวิต ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัย 500 ล้านบาท

พุธ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๖
นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสอง (เมษายน-มิถุนายน 2559) บริษัทฯ มีนโยบายขยายตลาดสินค้าประเภทสะสมทรัพย์เพื่อให้สอดรับกับภาวะอัตราดอกเบี้ยของธนาคารพาณิชย์ที่ปรับลดลง โดยเปิดตัวแบบประกันใหม่ 3 แบบ ได้แก่ ธนทวี7 3/2, ธนทวี7 5/3 และธนทวี7 7/4 มุ่งขยายตลาดผ่านช่องทางตัวแทน และกำหนดระยะเวลาการขายจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยอยู่ที่ 500 ล้านบาท

สำหรับแบบประกัน ธนทวี7 3/2 สามารถสมัครง่าย โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพ ระยะเวลาชำระเบี้ยประกัน 2 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 3 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน-80 ระหว่างสัญญาเงินคืนทุกปี ปีละ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับเงินคืนพร้อมผลประโยชน์รวม 202% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตภายในปีกรมธรรม์ที่ 1 รับ 100 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และหากเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป รับ 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

แบบประกัน ธนทวี7 5/3 ชำระเบี้ยประกันเพียง 3 ปี คุ้มครอง 5 ปี รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน -70 ปี โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพเช่นกัน จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท ระหว่างสัญญารับเงินคืนทุกปี ปีละ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับเงินคืนรวม 314% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตภายในปีกรมธรรม์ที่ 1 รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หากเสียชีวิตในปีกรมธรรม์ที่ 2 รับ 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และถ้าเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 3 เป็นต้นไป รับ 300 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และแบบประกัน ธนทวี7 7/4 รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน -70 ปี ชำระเบี้ยประกัน 4 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 7 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท สมัครได้โดยไม่ต้องตรวจและแถลงข้อมูลสุขภาพ ระหว่างสัญญารับเงินคืนทุกปี ปีละ 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืนพร้อมผลประโยชน์รวม 442% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตภายในปีกรมธรรม์ที่ 1 รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หากเสียชีวิตในปีกรมธรรม์ที่ 2 และ 3 รับเงินคืน 200% และ 300% ตามลำดับ และถ้าเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 4 เป็นต้นไป รับ 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

"มีคนจำนวนมากมองหาโอกาสในการบริหารเงินออมและการลงทุนอย่างคุ้มค่า ซึ่งแบบประกันที่ไทยประกันชีวิตพัฒนาขึ้นนี้ ล้วนตอบโจทย์และถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสม เพราะนอกเหนือจากความคุ้มครองและผลประโยชน์ตามกรมธรรม์แล้ว ผู้เอาประกันยังจะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า เช่น ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน และคลับไทยประกันชีวิต กิจกรรมเติมเต็มความสุขและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด" นายสวัสดิ์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม