ธ.ออมสินจัดกิจกรรมโรดโชว์ โครงการประกวด “ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” Startup Thailand by GSB

พฤหัส ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๔
ธนาคารออมสิน เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ โครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB ทั่วประเทศ ว่า ระหว่างวันที่ 20 เมษายน ถึง 9 พฤษภาคม 2559

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 20 เมษายน ถึง 25พฤษภาคม 2559 ธนาคารออมสิน เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 16 -30 ปี สมัครร่วมกิจกรรม โครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB โดยในปีนี้ดำเนินการภายใต้แนวคิด Startup Thailand ธนาคารออมสินหวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเยาวชนให้รู้จักการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว สังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม และมองเห็นความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนความคิดดีๆ ให้เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ ซึ่งจะทำให้มีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ พิชิตรางวัลมูลค่ารวม 3 ล้านบาท และผู้ผ่านการคัดเลือก จะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมพัฒนาความรู้ ต่อยอดความคิด สร้างธุรกิจให้เข้มแข็ง พร้อมกับร่วมกิจกรรม Outing Startup เตรียมความพร้อมในการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต โดยของการนี้ให้ความสำคัญกับแนวคิดธุรกิจที่สามารถนำ "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง" ภายในงาน เลโอ โซสเซย์ ดารา พิธีกรรายการรถโรงเรียน มาร่วมให้ความรู้แก่น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมงาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับโครงการและใบสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gsb100tomillion Facebook : gsb100tomillion และ Call Center 09 2247 0426-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024