Mozido ประกาศแต่งตั้ง “สก็อต มัวร์” เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๙
ผู้จัดหาโซลูชั่นด้านการค้าและการชำระเงินระดับโลกที่เชื่อถือได้ ประกาศว่า สก็อต มัวร์ ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีผลในทันที ซึ่งมัวร์จะบริหารงานทั้งหมดในภูมิภาคดังกล่าว ยกเว้นประเทศจีน จากสำนักงานใหญ่ของ Mozido ประจำภูมิภาคเอเชีย ในประเทศสิงคโปร์

"เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้สก็อตมาร่วมงานกับบริษัท" ท็อดด์ แบรดลีย์ ซีอีโอของ Mozido กล่าว "ประสบการณ์ของเขาในการสร้างทีมขายซึ่งประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงการให้บริการด้านการเงินผ่านมือถือ รวมถึงประสบการณ์ในตลาดอย่างเอเชีย ทำให้สก็อตสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในทันทีในการนำพา Mozido ไปสู่ความสำเร็จในด้านการให้บริการโซลูชั่นทางการค้าและการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัลผ่านการใช้โทรศัพท์มือถือทั่วโลก"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Mozido และจะได้มีส่วนในการขยายธุรกิจของบริษัทอย่างรวดเร็วในตลาดโซลูชั่นการชำระเงินระดับโลกภายในภูมิภาคเอเชีย" มัวร์กล่าว "ผมมีความปรารถนาเช่นเดียวกับ Mozido ที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อชำระเงิน ส่งเงิน และควบคุมสภาพทางการเงินแก่ลูกค้านับล้านทั่วภูมิภาคเอเชีย"

ทั้งนี้ มัวร์มีประสบการณ์ด้านการให้บริการทางการเงิน การธนาคาร และการให้คำปรึกษากว่า 20 ปี ก่อนหน้านี้เขาเป็นซีอีโอประจำเอเชียแปซิฟิกของบริษัท MPayMe Limited โดยมัวร์มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตอันโดดเด่น จนกระทั่ง POWA ได้เข้าซื้อบริษัทในปี 2557 และเขาได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายที่บริษัท POWA ในเวลาต่อมา นอกจากนี้ มัวร์ยังเคยดำรงตำแหน่งอาวุโสในบริษัท Oracle, Eontec และ PricewaterhouseCoopers อีกด้วย มัวร์จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการเงินและวิทยาศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยซิดนีย์

เกี่ยวกับ Mozido

Mozido ให้บริการโซลูชั่นด้านการค้าและการชำระเงินระดับโลกที่เชื่อถือได้ โดยมอบโซลูชั่นระบบคลาวด์ที่มีความคุ้มค่าแก่ลูกค้า โซลูชั่นของ Mozido ทำงานเชื่อมต่อกันได้เป็นอย่างดีผ่านโทรศัพท์ไร้สาย และเครื่องมือพกพาทุกชนิด อีกทั้งยังสามารถผสานเข้ากับโฆษณา ข้อเสนอพิเศษ และสินค้าอื่น ๆ จากผู้ให้บริการบุคคลที่สามได้อย่างเยี่ยมยอด Mozido ดำเนินธุรกิจและการให้บริการในสหรัฐ จีน อินเดีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง ยุโรป และละตินอเมริกา ช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการด้านการเงิน การใช้จ่าย และใช้บริการอื่น ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ mozido.com หรือติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ @Mozido

สื่อมวลชนติดต่อ:

Van Leigh

รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด

Mozido

โทร: 512-518-2200

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4