ไทยพาณิชย์ จับมือ สามัคคีประกันภัย เปิดตัว “ประกันภัยพร้อมใช้” แผนประกันภัยสำเร็จรูปแนวคิดใหม่ เพียงฉีกซองได้รับความคุ้มครองทันที

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๐
ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ สามัคคีประกันภัย นำเสนอ "ประกันภัยพร้อมใช้" แผนประกันภัยสำเร็จรูปแนวคิดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เพียงฉีกซอง คุ้มครองทันที" ชู 3 แผนความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันเดินทางต่างประเทศ ประเภทความคุ้มครอง 7 วัน และ 15 วัน และประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 ตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และให้ความคุ้มครองอย่างคุ้มค่า สมัครซื้อกรมธรรม์ได้แล้ววันนี้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์กว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวศลิษา หาญพานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายผลิตภัณฑ์ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารตระหนักถึงความสำคัญของสวัสดิภาพและความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้า จึงได้พยายามคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาเสนอขายผ่านธนาคาร (Bancassurance) เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ด้วยข้อเสนอชำระเบี้ยน้อย ให้ความคุ้มครองมาก ล่าสุดธนาคาร จับมือ บริษัท สามัคคีประกันภัย เปิดตัว "ประกันภัยพร้อมใช้" ประกันภัยสำเร็จรูปแนวคิดใหม่ ที่อำนวยความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้าในการซื้อกรมธรรม์ ด้วยคอนเซ็ปต์ "เพียงฉีกซอง คุ้มครองทันที" เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการซื้อประกันภัยได้สะดวกผ่านธนาคารไทยพาณิชย์กว่า 1,200 สาขา ทั่วประเทศ และรวดเร็วด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ 1. แสดงบัตรประจำตัวประชาชนที่มีแถบแม่เหล็ก (Smart Card) 2. ชำระเบี้ยประกัน และ3. ฉีกซองบรรจุการ์ดกรมธรรม์ประกันภัย ลูกค้าก็จะได้รับความคุ้มครองทันที โดยนำเสนอ 3 แผนประกันภัย ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ประกอบด้วย ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 และประกันเดินทางต่างประเทศ ประเภทความคุ้มครอง 7 วัน และ 15 วัน

จากการศึกษาและเก็บข้อมูลของลูกค้า ธนาคารพบว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประชาชนลังเลในการตัดสินใจซื้อประกันภัย เพราะรู้สึกว่าการซื้อประกันเป็นเรื่องยุ่งยากและซับซ้อน ธนาคารจึงร่วมมือกับ สามัคคีประกันภัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยพร้อมใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด โดยลดขั้นตอนต่างๆ และมีช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายที่สุดผ่านสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ที่กระจายครอบคลุมอยู่ในทุกพื้นที่ และลูกค้ายังมั่นใจได้ในชื่อเสียงของธนาคารและพนักงานที่จะให้ข้อมูลและแนะนำแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน ธนาคารเชื่อว่าประกันภัยพร้อมใช้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นางสาวชลัฐกร คมนียวนิช รองกรรมการผู้จัดการ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจธนาคาร บริษัท สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แผนประกัน ทั้ง 4 ประเภท ยังมีจุดเด่นในเรื่องเบี้ยประกันและความคุ้มครองที่คุ้มค่ามาก โดยแผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล มีเบี้ยประกันเพียง 1,000 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุดถึง 500,000 บาท และยังได้รับคุ้มครองในการรักษาพยาบาล จำนวน 10,000 บาท ส่วนแผนประกันภัยการเดินทางในต่างประเทศ ประเภทความคุ้มครอง 7 วัน มีเบี้ยประกัน 600 บาท ประเภทความคุ้มครอง 15 วัน เบี้ยประกัน1,000 บาท ให้ความคุ้มครองชดเชยค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศสูงสุดถึง 2,000,000 บาท ครอบคลุมทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลก และประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 มีเบี้ยประกันภัย 2,900 บาท/ปี ให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอกสูงสุด 10 ล้านบาท/ครั้ง

"เรามุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อแผนประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่พร้อมได้รับความคุ้มครองทันที ด้วยราคาที่จับต้องได้ เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ประกันภัยพร้อมใช้ทั้ง 3 ประเภทดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสูงสุด"

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูล ขอรับคำปรึกษาหรือ ซื้อแผนประกัน ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทร.02-777-7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4