ธนาคารกสิกรไทยเปิดบัตรเดบิตชิปการ์ดชูปลอดภัยสูงสุดพร้อมสิทธิประโยชน์เพียบ

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๙
ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบัตรเดบิตชิปการ์ด 3 รูปแบบใหม่ ยกระดับความปลอดภัยสูงสุดในการทำธุรกรรมผ่านเครื่องเอทีเอ็ม และซื้อของผ่านร้านค้าทั่วไปและร้านค้าออนไลน์ทั่วโลก พร้อมเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าได้สนุกกับความบันเทิงออนไลน์ ความคุ้มครองอุบัติเหตุเต็มแมกซ์ และสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ เพียบ

บัตรเดบิตกสิกรไทยแบบชิปการ์ด ทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ บัตรเดบิต K-Debit Card ซึ่งเป็นบัตรเดบิตการ์ดที่สามารถทำธุรกรรมได้ที่เครื่องเอทีเอ็ม, ซื้อสินค้าในร้านค้า และช้อปออนไลน์ได้ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลกบัตรเดบิต K-My PLAY ให้ลูกค้าได้สนุกเต็มที่ไปกับความบันเทิงออนไลน์ ผ่าน 3 แอพพลิเคชันดัง โดยเพิ่มสิทธิประโยชน์ในการดูหนังดูภาพยนตร์และซีรีย์ทั้งไทยและต่างประเทศออนไลน์ผ่านแอพลิเคชัน PrimeTime, ฟังเพลงฮิตกว่ายี่สิบล้านเพลงทั่วโลกผ่านแอพลิเคชัน KKBOX และอ่านนิตยสาร หนังสือพิมพ์และนวนิยายได้ไม่อั้นกับแอพลิเคชัน OOKBEE รวมมูลค่ากว่า 400 บาท ได้ฟรี 1 เดือน และรับส่วนลด 15 – 30% ในเดือนถัดไป พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของบัตร เดบิตกสิกรไทยบัตรเดบิต K-Max PLUS อุ่นใจเต็มแม็กซ์ เพิ่มความคุ้มครองอุบัติเหตุ รับค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5,000 บาทต่ออุบัติเหตุ 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) รับเงินชดเชยกรณีรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุดวันละ 300 บาท (30 วันต่ออุบัติเหตุ 1 ครั้ง) และคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา ทุพพลภาพสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไป สูงสุด 200,000 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของบัตรเดบิตกสิกรไทย

สำหรับในปีนี้ธนาคารกสิกรไทยได้เพิ่มสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับบัตรเดบิตกสิกรไทย K-My PLAY และ K-Max PLUS ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากขึ้น ได้แก่ ดูหนังในเครือ SF ราคา 100 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ช้อปออนไลน์ผ่าน ZALORA, iTrueMART, TARAD.com และ ensogo รับส่วนลด 12% จองที่พักผ่าน Expedia รับส่วนลด 10% และ agoda รับส่วนลด 7% แพคเกจความงามราคาพิเศษกับ ROMRAWIN, Slimming Plus, Skin Doctors และ Slim Up ราคาเริ่มต้น 999 บาท นอกจากนั้นสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 คะแนนแลกเงินคืน 100 บาท

บัตรเดบิตกสิกรไทยแบบชิปการ์ดทั้ง 3 แบบ มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานสากล โดยข้อมูลจะถูกเก็บไว้ในชิปที่ป้องกันการถูกคัดลอกข้อมูล หรือสกิมมิ่ง พร้อมเพิ่มรหัสพิน (PIN)จาก 4 หลัก เป็น 6 หลัก และใช้งานได้สะดวกทุกช่องทาง ทั้งธุรกรรมถอนโอนจ่ายผ่านเครื่องเอทีเอ็มได้ทุกเครื่องที่รองรับบัตรชิปการ์ดตามมาตรฐานวีซ่า (VISA)ทั่วโลก ซื้อสินค้าผ่านเครื่องรับบัตร (EDC) ช้อปออนไลน์โดยใช้ข้อมูลบัตร และยืนยันด้วยรหัส OTP (One Time Password) ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนบัตรเดบิตจากแบบแถบแม่เหล็กเป็นชิปการ์ด สามารถติดต่อที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ โดยจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และเสียเฉพาะค่าธรรมเนียมรายปีตามประเภทของบัตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้