อาคเนย์เจาะกลุ่มพ่อแม่ด้วยแพ็กเกจประกันสุขภาพและทุนการศึกษาเด็ก

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๕
อาคเนย์ประกันชีวิตมุ่งขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเด็ก หวังเจาะกลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครองที่ห่วงใยบุตรหลาน ชู 2 แพ็คเกจประกันสุขภาพสำหรับเด็กชิงส่วนแบ่งตลาดช่องทางตัวแทนเพิ่ม

นายวิชัย ชีวศรีรุ่งเรือง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานตัวแทน บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า "ปัจจุบันพบข้อมูลว่าเด็กที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมีโอกาสเจ็บป่วยบ่อย เนื่องจากติดเชื้อจากเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนหรือสถานรับเลี้ยงเด็ก ยิ่งในกรณีที่ต้องนอนพักรักษาตัวภายในโรงพยาบาล ก็ทำให้ผู้ปกครองต้องกังวลใจและเสียค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างสูง อาคเนย์ประกันชีวิตมองเห็นความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ จึงออกแบบแพ็คเกจประกันสุขภาพสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 30 วัน - 15 ปี ถึง 2 โครงการ ให้ผู้ปกครองได้เลือกตามความต้องการ คือ โครงการประกันสไมล์ คิดส์ สำหรับคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน และ โครงการประกันสมาร์ท คิดส์ ที่นอกจากจะให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในแล้ว ยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญาให้นำไปเป็นทุนศึกษาต่อหรือประกอบอาชีพได้ ซึ่งมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยทำให้อาคเนย์ขยายฐานลูกค้าได้กว้างขึ้น ถือเป็นการต่อยอดจากโครงการอาคเนย์ เฮลท์ โปรเทค แพ็คเกจสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าและตัวแทน"

โครงการประกันสไมล์ คิดส์ แบบประกันสุขภาพสำหรับเด็ก เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นต่ำสุดเพียงวันละ 15 บาท* คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในจากการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ และโครงการประกันสมาร์ท คิดส์ แบบประกันสุขภาพที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในและรับเงินคืนสูงถึง 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเมื่อครบสัญญา 25 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ตัวแทนอาคเนย์ประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ *คำนวณจากอายุผู้เอาประกันเพศหญิง อายุ6ปี แผน 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ