ภาพข่าว: ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย (SAGI) ขยายสาขาขอนแก่นอีกเท่าเพิ่มศักยภาพเท่าเทียมสำนักงานใหญ่รองรับเติบโตในภูมิภาค

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๑
นายโรวัน ดี อาซี่ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ SAGI (ที่หนึ่งจากซ้าย) นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น (ที่สามจากซ้าย) และนายสมบัติ ศิลาคุปต์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. ขอนแก่น (ที่สองจากซ้าย) ร่วมเป็นประธานเปิดงาน "ในพีธีเปิดสำนักงานใหม่ ใหญ่กว่าเดิม" ของ บมจ. ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย สาขาขอนแก่น โดยมีนายศักดิ์รพี สังขพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายกิจการสาขาและตัวแทน และ นายอิสระ ประเสริฐ ผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สาขาขอนแก่น ร่วมในพิธีเปิด

"บริษัทฯ มีความภูมิใจที่สามารถต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้วมา และขยายสาขาขอนแก่นซึ่งเป็นหัวใจของภาคอีสานได้อย่างเต็มที่ ณ วันนี้ บริษัทฯ มีสำนักงานต่างจังหวัด 18 สาขาที่ให้บริการทั่วประเทศ ผ่านเทคโนโลยี online เพิ่มความรวดเร็ว ตลอด 24 ชม. ด้วยบริการระดับ A+ และทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก" นายโรวัน ดี อาซี่ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ SAGI กล่าว

การขยายสาขาขอนแก่นในครั้งนี้ทำให้สาขาฯ มีศักยภาพเท่าเทียมกับสำนักงานใหญ่ สามารถให้บริการด้านประกันภัยอย่างครบวงจร นับตั้งแต่การให้คำแนะนำเรื่องความเสี่ยงในด้านต่างๆ การรับทำประกันภัย เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันอัคคีภัย ประกันก่อสร้าง ฯลฯ ตลอดไปจนถึงเรื่องเคลม และการจ่ายสินไหมทดแทน อีกทั้งยังรองรับการให้บริการออนไลน์ ทุกวัน

นอกเหนือจาก จ. ขอนแก่น สาขานี้ยังให้บริการครอบคลุมถึง จ. มหาสารคราม จ. ร้อยเอ็ด จ. กาฬสินธุ์ จ. สกลนคร และ จ. นครพนม

บริษัท ศรีอยุธยา เจนเนอรัล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ SAGI เป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ศรีอยุธยา แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AYUD ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และมีบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทร่วม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้