“เธียรสุรัตน์” ฉลองครบรอบ 40 ปี ยิ่งใหญ่ อลังการ! ซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ รับคูปองส่งชิงโชค ลุ้นทองคำ 40 บาท เริ่มแล้ว...ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2559 นี้ จับรางวัล 4 ครั้ง ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 21 พ.ค.นี้ เป็นครั้งแรก

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๘
บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) จับจริง แจกจริง ครั้งยิ่งใหญ่ สุดอลังการ!!! ภายใต้แคมเปญ เซฟ แจกโชคทอง "ฉลอง 40 ปีลุ้นทอง 40 บาท" ซื้อสินค้าของกลุ่มบริษัท ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำ "SAFE" เครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electrics เครื่องปรับอากาศFedders และ Daikin ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม-31 สิงหาคม 2559 นี้ รับคูปอง 1 ใบ เขียนชื่อและที่อยู่ ส่งชิงโชค ประกาศรายชื่อผู้โชคดีครั้งแรก 21 พ.ค.นี้ ครั้งต่อไปวันที่ 22 มิถุนายน 24 กรกฎาคม และครั้งสุดท้ายวันที่ 26 กันยายน 2559

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ ภายใต้แบรนด์ "SAFE" และผู้จำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electrics และเครื่องปรับอากาศ ยี่ห้อ Fedders และ Daikin เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัทฯ ครบรอบ 40 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ภายในกลุ่มของบริษัทฯ มาโดยตลอด จึงได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ให้กับลูกค้า ภายใต้แคมเปญ เซฟ แจกโชคทอง "ฉลอง 40 ปี แจกโชคทอง 40 บาท" โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายใต้กลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการ 1 ชิ้นมีสิทธิ์ได้รับคูปอง 1 ใบ เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ตามรายละเอียดของคูปอง เพื่อลุ้นจับสลากของรางวัล โดยจะเริ่มแจกคูปองตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

สำหรับการซื้อสินค้าผ่านพนักงานขายตรง (Direct Sales), พนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales), พนักงานขายกิจกรรมพิเศษ (Road Show) เช่น งานแสดงสินค้าต่าง ๆ การซื้อทางอินเตอร์เน็ต (Online) ผู้ซื้อกรอกรายละเอียดและส่งคูปองได้ที่ตัวแทนขายหรือทีมติดตั้ง กรณีซื้อสินค้าผ่าน Home Pro, Do Home สามารถกรอกรายละเอียดและส่งคูปองผ่านกล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดขายแต่ละแห่ง

โดยสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายประกอบด้วย สินค้ากลุ่มเครื่องกรองน้ำแบรนด์ SAFE ทุกรุ่น (ยกเว้นเหยือกกรองน้ำAlkaline รุ่น Ecomize) สินค้าในกลุ่มสารกรองแบรนด์ SAFE สินค้ากลุ่มเครื่องทำน้ำอุ่น แบรนด์ SAFE Electrics ทุกรุ่น สินค้ากลุ่มเครื่องปรับอากาศแบรนด์ Fedders และ Daikin

ทั้งนี้ การจับรางวัลจะจัดขึ้น 4 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 จัดวันที่ 21 พฤษภาคม 2559 ครั้งที่ 2 วันที่ 22 มิถุนายน 2559 ครั้งที่ 3 วันที่ 24กรกฎาคม 2559 และครั้งที่ 4 วันที่ 26 กันยายน 2559 สำหรับคูปองที่พลาดการจับรางวัลในแต่ละครั้ง จะถูกนำไปรวมเพื่อจับรางวัลในครั้งถัดไป การจับรางแต่ละครั้ง คิดเป็นมูลค่าทองคำน้ำหนักรวม 10 บาท ต่อการจับรางวัล 1 ครั้ง ประกอบด้วย ทองรูปพรรณ มูลค่า 2 บาท จำนวน 2 รางวัล ทองรูปพรรณ มูลค่า 1 บาท จำนวน 3 รางวัล ทองรูปพรรณ มูลค่า 50 สตางค์ จำนวน 6 รางวัล จับรางวัลทั้งสิ้น 4 ครั้ง รวมมูลค่าของรางวัล ทองรูปพรรณจำนวน 40 บาท สถานที่จับรางวัล ที่ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางwww.thiensurat.co.th , www.safealkalne.com , Facebook : SafeWaterFilter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้