ดิสนีย์เปิดตัวแคมเปญ “ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส” ในประเทศไทย ดิสนีย์ แชนแนล นำเสนอเรื่องราวของหญิงสาววัยรุ่นไทยซึ่งเป็นนักร้องยูทูบ/นักแสดง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเจ้าหญิงยุคใหม่

พฤหัส ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๗
ดิสนีย์เปิดตัวแคมเปญ "ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส" แคมเปญระดับโลกซึ่งสนับสนุนให้เด็กผู้หญิงจากทั่วโลกเชื่อมั่นในตัวเองและทำตามความฝันอย่างมีความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น และความเมตตากรุณา โดยแคมเปญซึ่งมีระยะเวลา 3 ปีนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณสมบัติอันสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นของเจ้าหญิงดิสนีย์แต่ละองค์ และยังมีความมุ่งมั่นที่จะนำคุณสมบัติเหล่านั้นมาเชื่อมโยงกับเรื่องราวของเด็กผู้หญิงในยุคปัจจุบัน

ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ดิสนีย์ แชนแนล ได้ทำการคัดเลือกเด็กผู้หญิงมากความสามารถจำนวน 4 คนซึ่งมีคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง และจากประเทศไทย นักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากยูทูบและนักแสดงซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี อย่าง ญานนีน ไวเกล (พลอยชมพู) จะเป็นผู้แบ่งปันเรื่องราวแห่งความมุ่งมั่นและความพยายาม รวมถึงแรงบันดาลใจที่เธอได้รับจากเจ้าหญิงดิสนีย์คนโปรดของเธออย่างซินเดอเรลล่า ซึ่งทำให้เธอกล้าที่จะมีความฝันอันยิ่งใหญ่ โดยเรื่องราวดังกล่าวจะออกอากาศเป็นครั้งแรกทางช่อง ดิสนีย์ แชนแนล ในวันที่ 1 มิถุนายน

"ดิสนีย์ แชนแนล เป็นช่องที่นำเสนอภาพยนตร์และซีรีย์ทางโทรทัศน์ของเจ้าหญิงดิสนีย์อันเป็นที่รักของพวกเรา และเรื่องราวที่ไม่เคยตกยุคของการผจญภัย ความกล้าหาญ และความมีน้ำใจของเจ้าหญิงเหล่านี้ สอนให้เด็กผู้หญิงได้เรียนรู้ว่าความงามที่แท้จริงนั้นมาจากภายใน เราหวังว่า ญานนีน ไวเกล ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับซินเดอเรลล่า เจ้าหญิงดิสนีย์คนโปรดของเธอ จะสร้างแรงบันดาลใจและความมั่นใจให้กับเด็กผู้หญิงยุคใหม่ให้ทำตามความฝันที่มาจากใจของตนเอง" นาตาชา มาโฮลทรา ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายแบรนเด็ดมีเดียและคอนเทนท์ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปะนี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

นอกจากนี้ ซีรีย์เรื่องราวดังกล่าวที่จะออกอากาศทางช่อง ดิสนีย์ แชนแนล ยังจะนำเสนอเรื่องราวของนักแข่งขันสเกตลีลาอายุ 14 ปี ผู้มากความสามารถอย่าง โซเฟีย กิโดตี จากประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงผู้ชนะเลิศการแข่งขันสกีน้ำอายุ 13 ปี ผู้มีความมุ่งมั่นอย่าง อาลียาห์ ฮานีฟะห์ จากประเทศมาเลเซีย และผู้ชนะเลิศการแข่งขันรายการ จูเนียร์ มาสเตอร์เชฟ อินโดนีเซีย ผู้มีพรสววรค์อายุ 14 ปี อย่าง สยีฟ่า ฮาซาน (หรือ อาฟาฟ) จากประเทศอินโดนีเซีย โดยพวกเธอจะมาแบ่งปันเรื่องราวของตนเองและเจ้าหญิงดิสนีย์คนโปรดที่สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเธอเชื่อว่าการมีความฝันที่ยิ่งใหญ่เป็นเรื่องที่สามารถเป็นจริงได้

นอกจากนี้ เด็กๆ จากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังสามารถใช้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์คนโปรดของตนเองในการร่วมการแข่งขัน "ครีเอท อะ ดรีม" (Create a Dream) ของช่อง ดิสนีย์ แชนแนล โดยตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน เด็กๆ สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมทางเว็บไซต์ www.dreambigprincess.asia เพื่อสร้างสรรค์โปสเตอร์สะท้อนภาพฝันที่เรียกว่า 'ดรีม มีม' (Dream Meme) ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเด็กๆ ผ่านการใช้ภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้าหญิงดิสนีย์ โดย ดรีม มีม ทั้งหมดจะถูกนำไปเก็บรวบรวมไว้ในกำแพงความฝันออนไลน์ที่มีชื่อว่า ดรีม วอลล์(Dream Wall) และโปสเตอร์สะท้อนภาพฝันที่สร้างแรงบันดาลใจและมีความสร้างสรรค์มากที่สุดจะมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลตุ๊กตาเจ้าหญิงดิสนีย์จากแฮสโบรแบบครบชุดในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงโอกาสในการลุ้นรางวัลใหญ่อย่างทริปท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ในประเทศเยอรมนีสำหรับสมาชิกครอบครัว 4 ท่าน ซึ่งยังรวมถึงการท่องเที่ยวพร้อมมัคคุเทศก์และการเข้าพักในดินแดนแห่งเทพนิยายอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อตุ๊กตาเจ้าหญิงดิสนีย์จากแฮสโบรแบบครบชุด สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย และในวันที่ 25 มิถุนายน ผู้ชมยังสามารถติดตามช่อง ดิสนีย์ แชนแนล ในเวลา 8.00 น. เพื่อรับชมเรื่องราวความฝันของเจ้าหญิงราพันเซลที่กลายเป็นจริงในภาพยนตร์เรื่อง "ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ" (Tangled)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!