กลุ่มเซ็นทรัลจัดแคมเปญ เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล ผนึกกำลังทุกกลุ่มธุรกิจ หนุนไทยเป็นศูนย์กลางช้อปปิ้งแห่งภูมิภาค

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๘
- ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท กระตุ้นยอดช้อป หนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวกลางปี

- ดึงมาริโอ้ เมาเร่อ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน

- สินค้าแบรนด์เนม แฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา ลดสูงสุด 80 % ทุกห้างและศูนย์ฯ 64 สาขา กว่า 10,000 แบรนด์ ทั่วประเทศ

3 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2559

กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังย้ำภาพผู้นำแห่งกรุ๊ปซิงเนอยี่ลงสนามแข่งขัน จับมือ 13 ธุรกิจในเครือ จุดคบเพลิงประกาศความยิ่งใหญ่ ทุ่มงบกว่า100 ล้านบาท ปลุกแรงช้อปหนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวกลางปี อัดแคมเปญ "เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2016" มหกรรมลดราคากลางปีครั้งใหญ่ที่สุดพบสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ มากกว่า 10,000 แบรนด์ดังโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% ทุกห้างและศูนย์ฯ 64 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 3 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2559

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า"กลุ่มเซ็นทรัลได้ย้ำภาพผู้นำแห่งกรุ๊ปซิงเนอยี่ใช้ข้อได้เปรียบจากความแข็งแกร่งของกลุ่มเซ็นทรัลและเครือข่ายพันธมิตรส่งเสริมซึ่งกันและกัน จับมือ 13 ธุรกิจในเครือ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ช้อปแชมเปี้ยน' ปลุกสัญชาตญาณการแข่งขันของนักช้อปให้ได้จับจองเป็นเจ้าของสินค้ามีคุณภาพในราคาสุดพิเศษจากห้างและศูนย์ฯของกลุ่มเซ็นทรัล น่าจะกลายเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นภาพรวมของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ดึงดูดแรงซื้อของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เพิ่มมากขึ้น

ดร. ณัฐกิตติ์ ให้ความเห็นว่า "แม้การจับจ่ายของภาคประชาชน ยังทรงตัว แต่อัตราเงินเฟ้อที่อยู่ในระดับต่ำถือว่าเป็นเรื่องดีต่อราคาสินค้า รวมถึงความต่อเนื่องจากการลงทุนในโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐบาลที่ส่งผลต่อการลงทุนของภาคเอกชนและอัตราการจ้างงานจึงน่าจะทำให้ประชาชน มีแนวโน้มออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เมื่อมีโปรโมชั่นที่ถูกใจ ได้ของดี มีคุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคา

นอกจากการกระตุ้นการจับจ่ายในหมู่คนไทยด้วยโปรโมชั่นแรงๆ น่าสนใจแล้ว การดึงดูดนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ ทั้งนี้ ระหว่างเดือนมกราคม-พฤษภาคม มีการขยายตัวของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 15% ซึ่งนอกจากปริมาณจะเพิ่มขึ้นแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายในประเทศ ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทยให้มากขึ้น

เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล ในปีนี้ นอกจากเข้มข้นด้วยความหลากหลายของสินค้ามากกว่า10,000 แบรนด์ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซ็น โรบินสัน ท็อปส์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส ทั่วประเทศ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ ที่ www.central.co.th แล้ว แคมเปญปีนี้ ยังได้ดึงดาราไทย ที่โด่งดังในต่างประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน คือ มาริโอ้ เมาเร่อมาร่วมโปรโมท งานมิดเยียร์เซลแห่งภูมิภาคนี้ด้วย โดยปีนี้ ซีพีเอ็นตั้งเป้ายอดขาย เพิ่มขึ้น 30% เทียบกับปีก่อนและหวังเพิ่มยอดทราฟฟิกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ได้ 30%"

ด้านโปรโมชั่นของแคมเปญใน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล เมื่อช้อปในศูนย์ฯ ครบ 7,500 บาทรับฟรีทันที กระเป๋าจากแบรนด์ฟิล่า (FILA) และรับเพิ่มคูปองส่วนลด เงินสดออนไลน์ รีวอร์ดส มูลค่า 1,000 บาทสำหรับนำไปช้อปสินค้าต่อได้ใน www.central.co.th ด้านลูกค้าบัตรเครดิตมาสเตอรการ์ด บัตรเครดิตอิออน ลูกค้ารถยนต์โตโยต้า บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และ บัตรไทยไลฟ์การ์ด รับสิทธิพิเศษ ช้อปเพียง 6,500 บาทเท่านั้น ทั้งยังรับสิทธิพิเศษออนท็อป นอกจากนี้ตลอดแคมเปญ ลูกค้าของศูนย์ฯ สามารถรับฟรี ดิจิตอลคูปอง ส่วนลดจากร้านเอ็มเคเรสโตรองต์,ชาบูตง,ฮ็อทพ็อต, เดอะพิซซ่า คอมปะนี และสตาร์บัค เมื่อลูกค้าสแกนคิวอาร์โค้ด(QR CODE) ตามสื่อต่างๆทั้งในและนอกศูนย์ฯทันทีอีกด้วย

พิเศษ กับ'เซเว่นเดย์สเปเชียล' สินค้านาทีทองใน 7 วันแรก ลดสูงสุด 50-90% และ มหกรรมลดล้างสต็อก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล 28 สาขาทั่วประเทศ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ พบกับกิจกรรมสินค้าแฟชั่นแบรนด์อินเตอร์และไทยดีไซน์เนอร์ ลดสูงสุด 90% , เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา บางนา พบกับเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องสำอางจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลด 50-90%, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี งานรวมสินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 70% เต็มพื้นที่ฮอลล์ ,เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พบสินค้าแฟชั่นจากร้านค้าจากเครือซีเอ็มจี ลดสูงสุด 80%, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พบกับสินค้าราคาพิเศษจากเพาเวอร์บาย และ ซุปเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พบสินค้าราคาพิเศษลด 50-90% จากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น พบกับกิจกรรมโร้ดโชว์จากเซ็นทรัล ออนไลน์ เป็นต้น

ด้านนางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ ห้างสรรพสินค้าเซน กล่าวว่า "แคมเปญ เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล ครั้งนี้ เป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่มากด้วยกลยุทธ์กรุ๊ปซินเนอร์ยี่ ซึ่งเป็นความแข็งแกร่ง โดดเด่น แบบที่ไม่มีใครทำได้ เพราะเป็นการลดราคาสินค้าครอบคลุมทุกประเภท สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง สำหรับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอง เข้าร่วมทั้งสิ้น 20 สาขา และห้างสรรพสินค้าเซน 1 สาขา โดยขนทัพสินค้าแบรนด์ดังกว่า 3,500 แบรนด์ ลดสูงสุดกว่า 70% จากทุกแผนก นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ชั้นนำจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ไอคอนนิครีเทลแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เข้าร่วมในแคมเปญนี้ด้วย"

อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ปีนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั้ง 42 สาขาพร้อมใจเซลครั้งยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย. ถึง 3 ก.ค. 59 โดยปีนี้ เพิ่มความพิเศษกว่าทุกครั้ง ลดสูงสุดถึง 50% และลุ้นรางวัลใหญ่ จากรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ เรายังมอบความสุขให้กับลูกค้าดีแทครีวอร์ด ทุกวันศุกร์ รับฟรีบัตรของขวัญโรบินสันมูลค่า 100 บาท และสิทธิ์ลุ้นโชค 2 สิทธิ์ เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท ทั้งนี้โรบินสันตั้งเป้ายอดขายของแคมเปญไว้ที่ 2,200 ล้านบาท"

ด้าน ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจออนไลน์ (เซ็นทรัล ออนไลน์) กล่าวว่า "เซ็นทรัล ออนไลน์ น้องใหม่ในกลุ่มเซ็นทรัล ในปีนี้เราพร้อมเสริมทัพให้กับกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยการร่วมแคมเปญใหญ่ เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล โดยเราได้จัดสินค้าแบรนด์ชั้นนำมาลดสูงสุด 70% และจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายตลอด 31 วัน เฉพาะที่ www.central.co.th เท่านั้น พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษเพิ่มเมื่อเลือกใช้บริการ Click & Collect รับสินค้าที่ห้าง และในวันที่ 17-23 ก.ค.นี้ เรายังได้จัดโร้ดโชว์ ที่เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ