กรุงเทพประกันชีวิต รุกตลาดต่อเนื่อง ผุดผลิตภัณฑ์สร้างทั้งหลักประกันควบคู่กับสร้างฐานะ บีแอลเอ ปันสุข 80/20 คุ้มครองชีวิตยาว แถมให้เงินคืนตลอดสัญญา ตอบโจทย์การวางแผนการเงินรอบด้าน ในทุกช่วงชีวิต

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๔๓
กรุงเทพประกันชีวิต ผุดผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยแบบประกันคุ้มครองยาวที่ให้ผลตอบแทนตลอดสัญญา บีแอลเอ ปันสุข 80/20 จากกรุงเทพประกันชีวิต แบบประกันการออมประเภทความคุ้มครองระยะยาว ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 120% พร้อมปันความสุขในอนาคตกับผลตอบแทนตลอดสัญญา เหมาะกับผู้บริโภคทุกช่วงวัยช่วยให้วางแผนการเงินได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในช่วงชีวิตของคนเรา การสร้างความมั่นคงทางการเงินต้องสร้างทั้งหลักประกันควบคู่กับการสร้างฐานะ การออมและการลงทุนมีหลายประเภท มีทั้งการออมในระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว รวมถึงการลงทุนก็มีทั้งที่มีความเสี่ยงและไม่มีความเสี่ยง ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการใช้ชีวิตที่วางไว้ กรุงเทพประกันชีวิตได้พัฒนาแผนการออมแบบสะสมทรัพย์ที่ควบคู่การให้ความคุ้มครองระยะยาว พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยผลตอบแทนที่มั่นคงให้กับคนไทย โดยล่าสุดได้เปิดตัวแบบประกันใหม่ บีแอลเอ ปันสุข 80/20

จุดเด่นของบีแอลเอ ปันสุข 80/20 เป็นการวางแผนการเงินที่ตอบโจทย์ทั้งการสร้างหลักประกัน โดยให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 80 สูงสุดถึง 120% และสร้างฐานะด้วยการรับเงินคืนตลอดสัญญา พร้อมรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา แบบประกันนี้เป็นแบบประกันที่ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์การวางแผนชีวิตของคนรุ่นใหม่ ให้มีความพร้อมในทุกช่วงวัย เป็นการออมเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก เงินคืนระหว่างสัญญาจะช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตเล็กๆ น้อยๆ ค่าเรียนพิเศษของบุตร ทั้งเป็นการเริ่มต้นสร้างวินัยการออมที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นทำงาน ช่วยทำให้บรรลุเป้าหมายในแต่ละช่วงชีวิตที่วางไว้ และเป็นการสร้างหลักประกันเพื่อตัวคุณเองหรือครอบครัวถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือเป็นมรดกเพื่อคนข้างหลังได้อีกด้วย"

แบบประกันบีแอลเอ ปันสุข 80/20 ให้ผลประโยชน์คุ้มค่าโดยให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับเงินคืนตลอดสัญญาโดยรับ 1.5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุก 2 ปี ในวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2-20 และอีก 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ในวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 21 จนผู้เอาประกันภัยอายุครบ 79 ปี พร้อมรับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน เมื่ออายุครบ 80 ปี และยังสามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามที่สรรพกรกำหนด นอกจากนี้ยังเลือกรับความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ ด้วยสัญญาพิเศษเพิ่มเติมทั้งประกันสุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ เป็นต้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกช่วงวัยสามารถทำได้ตั้งแต่แรกเกิด ถึงอายุ 60 ปี

นายเรืองศักดิ์ กล่าวปิดท้ายอีกว่า "กรุงเทพประกันชีวิตต้องการให้คนไทยมีความสุขด้วยการสร้างหลักประกันที่มั่นคงควบคู่ไปกับการสร้างฐานะ เราส่งเสริมให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการออมเงินผ่านการวางแผนทางการเงินที่รอบด้าน ซึ่งนอกจากจะสร้างความอุ่นใจให้ตนเองหรือสร้างมรดกคนที่คุณรักแล้ว ยังเป็นการปกป้องและสร้างรายได้ที่มีให้มากยิ่งขึ้นไป ยิ่งวางแผนเร็ว เริ่มทำเร็ว ยิ่งเพิ่มการรับเงินคืนนานขึ้น ทำวันนี้ เหมือนมีรายได้ตลอดชีวิต"

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 0 2777 8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็ปไชต์ www.bangkoklife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ