ธนชาตประกันภัยรุกสร้างความรู้สึกดีๆ เพิ่มการดูแลมัดใจลูกค้าระยะยาวต่อเนื่อง ส่งแอปพลิเคชัน “Thanachart Club DD” เติมเต็มความสุขให้ลูกค้ากว่า 1.5 ล้านกรมธรรม์

พุธ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๐
ธนชาตประกันภัย เดินเกมรุกต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จด้านงานบริการตอบโจทย์ครบทุกขั้นตอนความต้องการและเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มเป็นอย่างดี ด้วยการสร้างความรู้สึกดีๆ พร้อมเพิ่มประสบการณ์ด้วยการดูแล มัดใจลูกค้าในระยะยาว ส่งแอปพลิเคชัน "Thanachart Club DD" แทนมิตรภาพดีดี ในการเติมเต็มความสุข ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการกว่า 1.5 ล้านกรมธรรม์

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากนโยบายที่มุ่งเน้นการพัฒนางานด้านการบริการเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และให้ความสำคัญกับการศึกษาความต้องการเชิงลึกของลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีเชิงบวกระหว่างบริษัทฯ กับลูกค้าตลอดมานั้น ทำให้เรามั่นใจว่าการพัฒนางานบริการตอบโจทย์ครบทุกขั้นตอนความต้องการและเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มเป็นอย่างดี โดยในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ จะเน้นดูแลลูกค้าคนสำคัญทุกคน ด้วยการมอบประสบการณ์การดูแลที่ดียิ่งขึ้น พร้อมสิทธิพิเศษที่เข้าถึงทุกด้านของการใช้ชีวิต เพื่อตอบแทนความไว้วางใจตลอดจนสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันให้ต่อเนื่องยาวนาน จึงได้จัดทำแอปพลิเคชันใหม่ ในชื่อ "Thanachart Club DD" แทนมิตรภาพดีดีที่เรามอบให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการบริการที่มีประสิทธิภาพ

"Thanachart Club DD" (ธนชาต คลับ ดีดี) เป็นแอปพลิเคชันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกคน โดยพัฒนามาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อไม่ให้รู้สึกว่าการซื้อประกันภัยเป็นค่าใช้จ่ายที่สูญเปล่า หากไม่มีการเคลม เป็นการสร้างความรู้สึกดีๆ เพิ่มประสบการณ์การดูแล และแทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจในบริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "มิตรภาพดีดี เฉพาะลูกค้าธนชาตประกันภัย" ทั้งประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษจากการใช้คะแนนสะสมแทนเงินสดแลกรับสิทธิพิเศษจากสินค้าและบริการจากพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการมากมายและสามารถใช้ได้ทุกวัน อาทิ ส่วนลดร้านอาหารเครื่องดื่ม ที่พักโรงแรม คาร์แคร์ ร้านนวดเพื่อสุขภาพ และบริการอื่นๆ รวมทั้งสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือนอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ฟรี รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ "Thanachart Club DD" ใน App Store สำหรับ IOS เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไป และ Play Store สำหรับ Android เวอร์ชั่น 4.1.5 ขึ้นไป ก็สามารถรับความสุขได้ทุกวันทันที

สำหรับหลักเกณฑ์การคิดคะแนนนั้น จะคิดต่างจากโปรแกรมสะสมแต้มทั่วๆ ไป คือ ไม่ได้อิงตามยอดซื้อกรมธรรม์หรือค่าเบี้ยประกันภัยของลูกค้า แต่จะคำนวณจากพฤติกรรมการขับขี่รถยนต์ ดังนั้น ลูกค้าจะได้สิทธิ์ในการรับคะแนนสะสมแต้มเท่าๆ กัน ซึ่งเมื่อดาวน์โหลดแอปฯ พร้อมลงทะเบียนเข้าใช้งานในครั้งแรกก็จะได้รับคะแนนสะสมเริ่มต้น 500 คะแนน และในทุกๆ เดือน ระบบจะเพิ่มคะแนนสะสมให้ตามพฤติกรรมการเคลมประกันภัยของลูกค้า กรณีเคลมน้อยหรือไม่เคยมีประวัติการเคลมจะได้รับ 300 คะแนนต่อเดือน หากเคลมเยอะจะได้รับ 100 คะแนนต่อเดือน แต่ถ้ามีการต่ออายุหรือซื้อประกันภัยเพิ่มก็จะได้รับเพิ่มอีก 500 คะแนนต่อกรมธรรม์ นับเป็นการสะสมความสุข ใช้ได้ไม่มีวันหมดอายุตราบที่ยังเป็นลูกค้าของบริษัทฯ

นายพีระพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เรามั่นใจว่าแนวทางการดูแลลูกค้าจะประสบความสำเร็จได้ต้องเกิดจากการเข้าใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนของการใช้บริการ ให้ลูกค้ารู้สึกว่าเราให้ความสำคัญกับทุกคนเท่ากัน ซึ่งนอกจากคุณภาพของงานบริการที่จะได้รับแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์มอบให้กันเสมอนั่นเอง"

ผู้สนใจรายละเอียด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Club DD Contact Center โทร. 0-2645-0014 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือที่เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Thanachartinsurance

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest