10 โบรกเกอร์อ้าแขนรับ MetaTrader 5 เพื่อให้บริการซื้อขายในตลาด DGCX

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๑
ในเดือนกรกฎาคม 2558 Menacorp กลายเป็นสมาชิกรายแรกในตลาด DGCX ที่นำเสนอการซื้อขายผ่านทางแพลตฟอร์ม MetaTrader 5 และภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี จำนวนโบรกเกอร์ที่นำเสนอบริการดังกล่าวเพิ่มขึ้นเป็น 10 ราย ซึ่งรวมถึงโบรกเกอร์รายใหญ่ในภูมิภาคตะวันออกกลางอย่าง Arab Global Commodities, AxiTrader ME, LT International และ Krishi Gold

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140424/683323 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160610/377848 )

ปัจจุบัน มีเทรดเดอร์จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆที่ทำการซื้อขายเครื่องมือทางการเงินในตลาดทองคำดูไบ Dubai Gold Commodities Exchange (DGCX) โดยใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบทั้งหมดที่ MetaTrader 5 นำเสนอ เทรดเดอร์สามารถดาวน์โหลดและเปิดใช้หุ่นยนต์ซื้อขายที่พร้อมใช้งานหลายพันรายการ รวมทั้งเลียนแบบการซื้อขายของเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จ และแม้กระทั่งการเช่าโฮสติ้งเสมือนจริงได้โดยตรงจากแพลตฟอร์ม ดังนั้น โบรกเกอร์ที่นำเสนอ MetaTrader 5 จะสามารถให้บริการเครื่องมือวิเคราะห์และการซื้อขายขั้นสูงให้กับลูกค้า ตลอดจนฟีเจอร์เสริมต่างๆ ที่ติดตั้งมากับแพลตฟอร์มเพื่อการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

"MetaTrader 5 เป็นที่อย่างต้องการสูงจากบรรดาบริษัทโบรกเกอร์ เนื่องจากเป็นโซลูชันการซื้อขายที่ทรงพลังที่สุดในตลาดการเงิน!" Manoj Choudhary ผู้บริหาร MetaFintech LLC ซึ่งเป็นสำนักงานตัวแทนของเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป ในดูไบ กล่าว "ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น MetaTrader 5 จึงสามารถตอบสนองเทรดเดอร์ที่มีข้อเรียกร้องสูงได้เกือบทุกรายสำหรับการขยายโอกาสในการลงทุนให้กับพวกเขา"

เกี่ยวกับเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปีพ.ศ. 2543 เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป ได้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับตลาดการเงินภายใต้เครื่องหมายการค้า MetaTrader และเป็นที่รู้จักระดับนานาชาติในฐานะผู้นำตลาดซอฟต์แวร์ด้านการเงิน ปัจจุบันมีบริษัทโบรกเกอร์และธนาคารหลายร้อยแห่งทั่วโลกที่นำเสนอบริการผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader

http://www.metaquotes.net

เกี่ยวกับ MetaTrader 5

MetaTrader 5 คือแพลตฟอร์มจัดการการซื้อขายทางการเงินที่สามารถปรับขนาดได้และมีประสิทธิภาพสูงสำหรับตลาดการเงินที่หลากหลาย (ฟอเร็กซ์ หุ้น และสัญญาล่วงหน้า สำหรับโบรกเกอร์สถาบันและโบรกเกอร์รายย่อย) แพลตฟอร์ม MetaTrader 5 รองรับการซื้อขายผ่านทางอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows, iOS และ Android รวมทั้งยังนำเสนอ API และโซลูชันที่ครบวงจรสำหรับเชื่อมต่อกับตลาดหลักทรัพย์และผู้ให้บริการสภาพคล่องทั่วโลก

http://www.metatrader5.com

ที่มา: MetaQuotes Software Corp.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ