นลท.ใหม่พร้อมเข้าซื้อหุ้น QTC ครบทั้ง 70 ล้านหุ้นเตรียมประกาศทำเทนเดอร์เร็วๆ นี้กำหนดราคา 7.75 บาท/หุ้น

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๐
นลท.ใหม่พร้อมเข้าซื้อหุ้น QTC ครบทั้ง 70 ล้านหุ้นเตรียมประกาศทำเทนเดอร์เร็วๆนี้กำหนดราคา 7.75 บาท/หุ้น ผู้บริหารมั่นใจช่วยเสริมศักยภาพแกร่ง!รับเงินเข้ากระเป๋า 329 ลบ.ลุยธุรกิจพลังงานทดแทนเต็มสูบ

บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ (QTC) เผยขายหุ้น PP ฉลุย! กลุ่มนักลงทุนรายใหม่ พร้อมเข้าซื้อหุ้นตามที่แจ้งไว้ทั้งจำนวน 70 ล้านหุ้น และเตรียมประกาศทำเทนเดอร์ฯ ในราคา 7.75 บาท/หุ้น เร็วๆนี้ "พูลพิพัฒน์ ตันธนสิน" เผย มั่นใจอนาคตสดใสธุรกิจมีโอกาสเติบโตก้าวกระโดด เหตุได้ทั้งเงินทุนและพันธมิตรใหม่ที่มีศักยภาพ อีกทั้งมีความชำนาญในธุรกิจพลังงานเข้ามาร่วมลงทุน

นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) (QTC) เปิดเผยว่า กลุ่มนักลงทุนรายใหม่ ซึ่งประกอบด้วย 1) นายสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ผู้ซึ่งเคยดำรงในตำแหน่ง ปลัดกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์ และประธานคณะกรรมการธนาคารทหารไทย 2) Mr.Thathakhone Thammavong ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TK Group บริษัทในประเทศลาวที่มีการลงทุนในธุรกิจพลังงานทดแทนและสาธารณูปโภค รายใหญ่ในลาว รวมถึงใน ธุรกิจสื่อและเทคโนโลยี และยังเป็น ที่ปรึกษาการลงทุนการก่อสร้างและออกแบบสถาปัตย์ อสังหาริมทรัพย์ การค้าขาย (Trading) วิศวกรรม เครื่องกล และไฟฟ้า และ 3) Mr.Chanthanome Phommany ประธานกรรมการ Chaleun Sekong Group บริษัทในประเทศลาวที่ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง โดยผู้ลงทุนรายใหม่ทั้งสอง ถือเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับในแวดวงธุรกิจอย่างกว้างขวางใน สปป.ลาวได้ตกลงที่จะจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่บริษัทฯเสนอขายให้กับนักลงทุนในวงจำกัด (Private Placement หรือ "PP") จำนวน 70,000,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนการถือหุ้นเท่ากับ 25.93 % ในราคาหุ้นละ 4.70 บาท เป็นเงินจำนวน 329 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายหลังการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าวจะทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของบริษัท (Mandatory Tender Offer) ในราคาเสนอซื้อหลักทรัพย์ที่ 7.75 บาท/หุ้น โดยจะกำหนดระยะเวลาในการรับซื้อเร็วๆนี้

นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน มั่นใจว่าการเข้ามาถือหุ้นของกลุ่มนักลงทุนรายใหม่จะช่วยเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับบริษัทฯ หลังก้าวเข้าสู่ธุรกิจพลังงาน ซึ่งนอกเหนือจากการสนับสนุนด้านเงินทุนแล้ว ยังเป็นกลุ่มที่มีความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจพลังงาน และเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างกว้างขวางเป็นที่ยอมรับใน หลากหลายด้าน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะแนะนำลูกค้าหรือโครงการลงทุนที่น่าสนใจให้กับ QTC และบริษัทย่อย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจ ในอนาคต ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นทุกคนได้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4