Mozido จับมือ MoneyGram ให้บริการโอนเงินข้ามประเทศผ่านมือถือแก่ลูกค้า eZ Cash ในศรีลังกา

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๑
Mozido ผู้ให้บริการโซลูชั่นการค้าและการชำระเงินระบบดิจิทัลที่ไว้วางใจได้ ประกาศเดินเครื่องสนับสนุนบริการโอนเงินระหว่างประเทศผ่านทางโทรศัพท์มือถือแก่ผู้ใช้บริการในประเทศศรีลังกา

Mozido ได้จับมือกับ MoneyGram ผู้ให้บริการโอนเงินชั้นนำของโลก ในการเปิดตัวบริการสุดล้ำ โดยลูกค้าของค่ายมือถือ Dialog, Etisalat และ Hutch ในศรีลังกาที่ลงทะเบียนกับ eZ Cash ซึ่งเป็นบริการทำธุรกรรมบนมือถือแบบข้ามระบบรายแรกของโลก จะสามารถรับเงินที่ส่งมาจากต่างประเทศผ่านทาง eZ Cash ซึ่งเป็นการมอบความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ลูกค้าของ eZ Cash ที่มีแนวโน้มว่าจะสูงถึง 14 ล้านราย

ไมเคิล ลิเบอร์ตี ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่ายความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ทั่วโลกของ Mozido กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ MoneyGram และ Dialog เพื่อมอบโซลูชั่นอันแปลกใหม่นี้ในศรีลังกา เทคโนโลยีการชำระเงินผ่านมือถือ MoTEAF ของ Mozido และบริการโอนเงินของ MoneyGram จะมอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นอย่างดีเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้ eZ Cash เราตื่นเต้นที่จะได้เชื่อมโยงหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของเราเข้ากับผู้ให้บริการในศรีลังกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อบรรลุเป้าหมายต่างๆร่วมกัน"

ไรเอนซี มาร์ติเนสซ์ กรรมการผู้จัดการของ Mozido ในศรีลังกา กล่าวว่า "พันธกิจของ Mozido คือการมอบบริการทางการเงินที่ครบวงจรให้แก่ผู้คนทั่วโลกที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการธนาคารแบบดั้งเดิมได้ เทคโนโลยีที่ผสมผสานของเราได้สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆให้แก่ผู้ใช้ eZ Cash หลายล้านคน การเป็นพันธมิตรกับ MoneyGram เพื่อสร้างโซลูชันใหม่นี้ให้แก่ eZ Cash ถือเป็นก้าวสำคัญสู่การบรรลุเป้าหมายดังกล่าว"

เคาชิก รอย ผู้อำนวยการอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียใต้และกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ (GCC) ของ MoneyGram กล่าวว่า "เนื่องจากความสะดวกสบายของลูกค้าต้องมาเป็นอันดับแรก เราจึงเปิดทางให้ลูกค้าเลือกได้ว่าพวกเขาต้องการรับโอนเงินจากทั่วโลกด้วยวิธีใด การเป็นพันธมิตรกับ Mozido และ Dialog ทำให้ลูกค้าของเราในศรีลังกามีทางเลือก โดยไม่เพียงรับโอนเงินในรูปแบบเงินสดเท่านั้น แต่ยังสามารถรับเงินผ่านมือถือได้อีกด้วย ช่องทางบริการตนเองแบบดิจิทัลนี้เติบโตมากกว่า 60% ต่อปี และทำให้ลูกค้าของเราได้ใกล้ชิดกับเพื่อนและครอบครัวของตนเองมากขึ้น"

ฟาริก คาเดอร์ รองประธาน Dialog Axiata PLC ฝ่ายการชำระเงินผ่านมือถือ กล่าวว่า "การร่วมงานกับ Mozido และ MoneyGram ทำให้เราสามารถสร้างช่องทางที่สะดวกสบายมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีก่อนสำหรับลูกค้าในการรับโอนเงินข้ามประเทศ บริการสุดล้ำนี้จะทำให้ชื่อเสียงของบริษัทในศรีลังกาในฐานะผู้ให้บริการการชำระเงินผ่านระบบโทรศัพท์มือถือเติบโตมากขึ้น"

เกี่ยวกับ Mozido

Mozido ให้บริการโซลูชั่นการค้าและการชำระเงินดิจิทัลที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นระบบคลาวด์ที่มีความคุ้มค่า นอกจากนี้โซลูชั่นของ Mozido ยังทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี โดยสามารถทำงานร่วมกับเครือข่ายไร้สายเสมือนจริงและเครื่องมือพกพาทุกชนิด อีกทั้งยังสามารถผสานเข้ากับโฆษณา ข้อเสนอพิเศษ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากผู้ให้บริการบุคคลที่สามได้อย่างง่ายดาย Mozido ดำเนินธุรกิจและให้บริการในสหรัฐ จีน อินเดีย ศรีลังกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง ยุโรป และละตินอเมริกา พร้อมช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการเงิน การชำระเงิน และบริการอื่น ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ mozido.com หรือติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ @Mozido

สื่อมวลชนติดต่อ:

Van Leigh

รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด

Mozido, Inc.

โทร: +1-512-518-2200

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา