ข่าวซุบซิบ: บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) (BEAUTY)

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๒
BEAUTY เรียกได้ว่าเป็นหุ้นน้ำดี ผลประกอบการโดดเด่น ปันผลงาม พื้นฐานแกร่ง แถมยังคว้ารางวัล การันตีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง งานนี้คงต้องยกความดีความชอบให้ CEO คนเก่ง นพ.สุวิน ไกรภูเบศ และทีมงานกับความมุ่งมั่น ทุ่มเท ล่าสุดฉายแววความสวย จนเข้าตาตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้รับคัดเลือกให้เข้าคำนวณในดัชนี FTSE SET Mid Cap Index ในรอบครึ่งหลังปี 2559 ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และฟุตซี่ รัสเซล (FTSE Russell) ซึ่งเป็นผู้จัดทำดัชนี FTSE และดัชนี Russellประกาศผลการทบทวนรายชื่อหลักทรัพย์ชุดใหม่ที่ใช้ในการคำนวณ FTSE SET Index Series สำหรับรอบครึ่งหลังของปี 2559 โดยมี บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) (BEAUTY) เป็นหลักทรัพย์ใหม่ที่เข้าร่วมคำนวณในดัชนีFTSE SET Mid Cap ส่งผลให้หุ้นของ BEAUTY จะอยู่ในสายตาของนักลงทุนทั่วโลกและมีสภาพคล่องสำหรับการซื้อขายมากขึ้น บอกเลย..ไม่ธรรมดาจริงๆสวยและเนื้อหอมตลอดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?