CPN ทุ่มงบกว่า 3,000ล้านบาท เปิด เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โฉมใหม่สถาปัตยกรรมแบบอาร์ตนูโว สร้าง 'สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันตก

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๗
-ทุ่ม 3,000 ล้านบาท รีโนเวทครั้งสำคัญในรอบ 20 ปี เพื่อมอบ 5 สิ่งที่ดีที่สุดสู่กรุงเทพฝั่งตะวันตก

-จัดงานเปิดตัวอย่างมีสไตล์ ภายใต้ธีม "เดอะ เบสท์ อีส แบ็ค"

-โปรโมชั่นเปิดศูนย์ ลดสูงสุดถึง 80% ช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับรถยนต์และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)หรือ CPN ทุ่มงบกว่า 3,000ล้านบาท เปิดตัวเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โฉมใหม่ ย้ำผู้นำของศูนย์การค้าระดับพรีเมี่ยมของโซนกรุงเทพตะวันตกเพื่อให้สอดรับกับความเจริญและไลฟ์สไตล์ ชูความเป็น"สไตล์ เดสติเนชั่น" จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดแห่งย่านกรุงเทพตะวันตก มอบ 5 สิ่งที่ดีที่สุด ได้แก่ THE BEST IN MEMORY การสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีของลูกค้าและร้านค้า , THE BEST IN DESIGN การออกแบบอาคารให้เป็นแลนด์มาร์คโฉมใหม่ที่สวยงาม , THE BEST IN STYLE การตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ครบครันด้วยแบรนด์แฟชั่นระดับอินเตอร์และร้านอาหารใหม่ๆ กว่า 200 แบรนด์ , THE BEST IN SPOT การตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของย่านปิ่นเกล้า บนพื้นที่กว่า 360,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในฝั่งธนบุรี พร้อมที่จอดรถอีกกว่า 4,500 คัน และ THE BEST IN CELEBRATION การจัดงานเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการภายใต้ธีม "เดอะ เบสท์ อีส แบ็ค" ร่วมด้วยโชว์สุดอลังการจากซุปเปอร์สตาร์ 'ใหม่' ดาวิกา 'โดม' ปกรณ์ ลัม 'ปุ๊กลุก' ฝนทิพย์ และ 'เกรซ' กาญจน์เกล้า จัดโปรโมชั่น มอบส่วนลดต้อนรับเปิดศูนย์ ลดสูงสุดถึง 80% เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ และที่พักโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 9มิ.ย.- 31ก.ค. 59 นี้

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า"การปรับโฉมใหม่ของเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าเราได้ให้ความสำคัญการออกแบบสถาปัตยกรรมยกเครื่องใหม่หมดโดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะอาร์ต นูโว (Art Nouveau) และ แนวคิดสถาปัตยกรรมแห่งอนาคตแบบฟิวเจอร์ริสติก (Futuristic) ใช้แฟร็กทัล ดีไซน์(Fractal Pattern) นำรูปทรงทางธรรมชาติมาตีความใหม่ลดทอนให้เรียบง่าย ผนวกกับเทคโนโลยีจากไฟแอลอีดีตัวอาคารเปรียบเสมือนดอกทิวลิป ภายในมีการใช้หลังคาโดมที่โดดเด่นและยังมีการใช้สกายไลท์(Skylight) เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามาในศูนย์ได้อย่างเต็มที่ เพื่อความรู้สึกโปร่งสบายไม่อึดอัด

นอกจากนั้น เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก จึงได้เพิ่มพื้นที่ศูนย์ฯ เป็น 360,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในฝั่งธนบุรี ปรับโฉมร้านค้าเดิมที่มีลูกค้าประจำเหนียวแน่น และเพิ่มจำนวนร้านค้าใหม่ๆ ทั้งแฟชั่นและร้านอาหารรวมเป็นกว่า 200 แบรนด์ เช่น ซาร่า, ท๊อปชอปท๊อปแมน, ยูนิโคล่, แมงโก้,ซุปเปอร์ดราย, คอททอนออนส์, โอนิซึกะไทเกอร์, มาร์คแอนส์สเปนเซอร์, ไก่ทอดฮ็อทสตาร์, บุญตงกี่, เดอะเรดซัน, ทูดาริ เป็นต้น พร้อมด้วยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส ,ธนาคาร ร้านค้าไอที และบริการอื่นๆพร้อมที่จอดรถอีกกว่า 4,500 คัน สมบูรณ์แบบที่สุดในกรุงเทพฯตะวันตก

คาดว่าการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี นี้ จะรองรองรับลูกค้าได้กว่า 200,000 คน สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆได้ และช่วยเพิ่มทราฟฟิกเข้าศูนย์ได้เพิ่มขึ้นจากเดิม 50%"ดร.ณัฐกิตติ์ เสริม

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ พ.ศ.2538 หรือกว่า20 ปีที่ผ่านมานับเป็นอีกหนึ่งโมเดลความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนา ในการคาดการณ์ศักยภาพการเติบโตสร้างย่านเพื่อพัฒนาความเจริญมาสู่พื้นที่ โดยเฉพาะบริเวณใกล้สี่แยกบรมราชชนนี ซึ่งเป็นที่ตั้งของ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าในปัจจุบัน ทำเลดังกล่าวกลายเป็นศูนย์กลางความเจริญ รายล้อมด้วยที่อยู่อาศัยระดับกลางล่างถึงระดับไฮเอนด์ อาคารสำนักงาน และระบบโครงข่ายคมนาคมที่เพียบพร้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้