“สมหวัง เงินสั่งได้” เอาใจลูกค้าปั๊ม PT จัดโปรโมชั่นฟรีดอกเบี้ย

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๑
"สมหวัง เงินสั่งได้" จัดโปรโมชั่นแรงโดนใจ เอาใจลูกค้าปั๊มน้ำมัน PT ที่ถือบัตร PT Max Card เพียงสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ 4 ล้อขึ้นไป พร้อมโชว์บัตร รับสิทธิพิเศษฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 1 เดือน เริ่มแล้ววันนี้ - 31 ส.ค. 59

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท ภายใต้ชื่อแบรนด์ "สมหวัง เงินสั่งได้" เปิดเผยว่า สมหวัง เงินสั่งได้ ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที (PT) จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรพีที แมกซ์ การ์ด (PT Max Card) ที่สมัครขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ตั้งแต่ 4 – 12 ล้อ กับสมหวัง เงินสั่งได้ รับสิทธิพิเศษด้วยการรับวงเงินไปใช้แบบฟรีดอกเบี้ย 0% นาน 1 เดือน โดยเริ่มโปรโมชั่นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31ส.ค. 59

สำหรับเงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษดังกล่าว เพียงลูกค้าโชว์บัตร PT Max Card ที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า100 สาขาทั่วประเทศ และลูกค้าจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาเท่านั้น โดยสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card 1 บัตร จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในเงื่อนไขพิเศษครั้งนี้

"จากความร่วมมือกับ PT ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าผู้ถือบัตร PT Max Card ซึ่งปัจจุบันมีผู้ถือบัตรประมาณ 3.5 ล้านใบเป็นอย่างดี เนื่องจากลูกค้าจะได้รับวงเงินไปใช้แบบฟรีดอกเบี้ยนาน 1 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นเงื่อนไขที่พิเศษ เพราะจะสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากดอกเบี้ยในการผ่อนชำระลงในภาวะที่เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว" นายศุภชัย กล่าว

โดย "สมหวัง เงินสั่งได้" เป็นบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถตั้งแต่ 2 ล้อ – 12 ล้อ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ ไปจนถึงรถบรรทุก เพียงลูกค้า "มีล้อ มีเล่มทะเบียน" ก็สามารถขอสินเชื่อได้ โดยบริการของสมหวัง เงินสั่งได้ มีความโดดเด่นอยู่ที่ลูกค้าทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ จะไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ รวมถึงขั้นตอนการอนุมัติวงเงินที่รวดเร็ว อีกทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำ และรับป้ายทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนก็สามารถขอสินเชื่อได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ สมหวัง เงินสั่งได้ Contact Center โทร. 02-123-4000 หรือเวบไซต์ www.somwang.co.th หรือเฟสบุ๊คwww.facebook.com/somwangfanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ