JUMORE จัดการประชุมสุดยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามแดนครั้งแรกที่ปักกิ่ง

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๖
อีคอมเมิร์ซข้ามแดนจะนำมาซึ่งโอกาสใหม่ๆในการเชื่อมโยงทั่วโลกเข้าด้วยกัน

การประชุมสุดยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามแดน (Cross-Border E-Commerce Summit) เปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ณ กรุงปักกิ่ง โดยในงานได้มีการเน้นย้ำถึงการประยุกต์ใช้แนวคิดเศรษฐกิจแบ่งปัน (Sharing Economy) เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการเชื่อมโยงทั่วโลกเข้าด้วยกัน

http://photos.prnewswire.com/prnvar/20160616/380153

การประชุมสุดยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามแดนครั้งแรกจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งในปี 2559

งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยบริษัท JUMORE E-commerce Co.,Ltd (JUMORE) เจ้าของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามแดนแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ที่มีสินค้าโภคภัณฑ์ทุกประเภทครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด งานนี้มีตัวแทนกว่า 500 ท่านจากกว่า 60 ประเทศเข้าร่วมงาน

http://photos.prnewswire.com/prnvar/20160616/380150

พิธีเปิดพาวิลเลียนประจำชาติบนแพลตฟอร์ม JUMORE

ลู่ หงเซียง ประธานของ JUMORE ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานจริงของบริษัท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเสวนาว่าด้วยเศรษฐกิจแบ่งปันและโมเดลธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามแดน B2B แบบใหม่

http://photos.prnewswire.com/prnvar/20160616/380151

พิธีเปิดพาวิลเลียนประจำมณฑลบนแพลตฟอร์ม JUMORE

"หนึ่งในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สุดของ JUMORE คือการสร้างรูปแบบการแบ่งปันที่เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ด้วยการแบ่งแพลตฟอร์มออนไลน์ของเราเป็นส่วนๆ โดยแยกเป็น "พาวิลเลียน" ประจำชาติ มณฑล และแบรนด์" คุณลู่กล่าว "วิธีนี้ทำให้อุตสาหกรรมและบริษัทต่างๆสามารถแสดงสินค้าและทรัพยากรของตนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งส่งผลให้แต่ละประเทศ อุตสาหกรรม ซัพพลายเออร์ และบริษัทต่างๆ สามารถสร้างชุมชนทางเศรษฐกิจที่ได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน เพื่อบรรลุเป้าหมายในการแบ่งปันทรัพยากรที่มีคุณภาพทั่วโลก"

http://photos.prnewswire.com/prnvar/20160616/380152

การเสวนาแบบเปิดภายในการประชุม

ในระหว่างการประชุมดังกล่าว JUMORE ได้จัดพิธีเปิดพาวิลเลียนประจำชาติของกว่า 10 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี แคนาดา รัสเซีย อิตาลี ตุรกี อาร์เจนตินา อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ อินเดีย เบลเยียม รวมถึงพาวิลเลียนประจำมณฑลของ 8 มณฑลจากจีน และภายในสิ้นปี 2559 คาดว่าจะมีการเปิดตัวพาวิลเลียนประจำชาติของ 60 ประเทศ รวมถึงพาวิลเลียนประจำมณฑลของทุกมณฑลในจีนบนแพลตฟอร์มของ JUMORE

"พาวิลเลียนประจำชาติจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประเทศต่างๆ ในการผลักดันอุตสาหกรรมที่มีความสามารถในการแข่งขันและสินค้าที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาดโลก รวมถึงแบ่งปันเงินทุน ความรู้ และเทคโนโลยีกับประเทศอื่นๆทั่วโลก" คุณลู่กล่าว "ในขณะเดียวกัน พาวิลเลียนประจำมณฑลจะช่วยให้มณฑลต่างๆในจีนได้แสดงความเข้มแข็งของอุตสาหกรรม และสามารถเชื่อมโยงกับตลาดนานาชาติที่มีขนาดใหญ่ได้อีกด้วย" ทั้งนี้ JUMORE ได้เซ็นสัญญากับบริษัท TUV-SUD และ DHL (China) ในการประชุมครั้งนี้ด้วย

เกี่ยวกับ JUMORE E-commerce Co.,Ltd

แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามแดนของ JUMORE ครอบคลุมสินค้าโภคภัณฑ์ทุกประเภทตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงสินค้าอุตสาหกรรม รวมถึงบริการอันหลากหลายทั้งบริการทางการเงิน โลจิสติกส์ และอื่นๆ JUMORE มุ่งมั่นในการสร้างแพลตฟอร์มที่ถูกต้องตามกฎหมาย ปลอดภัย และเปิดกว้าง พร้อมกับให้บริการและการสนับสนุนอย่างครบวงจรแก่บรรดาบริษัทผู้ผลิตทั่วโลก

http://en.jumore.com/

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160616/380153

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160616/380150

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160616/380151

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160616/380152

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ