เมืองไทยประกันชีวิต อัปเกรด 'MTL Six Packs’ เปิดตัวแอปพลิเคชัน ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ต่อยอดสิทธิประโยชน์หนุนคนไทยดูแลสุขภาพ

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๓
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ "MTL Six Packs" เพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่างๆ ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างรอบด้าน ผ่าน 6 องค์ประกอบ (หรือ 6 แพ็ก) ที่เชื่อว่าเมื่อทำทุกอย่างครบถ้วนแล้วจะทำให้ลูกค้าเป็นผู้มีสุขภาพดี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและผู้สนใจจำนวนมาก ถือเป็นส่วนช่วยให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพมากขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาเพื่อต่อยอดโครงการ "MTL Six Packs" ให้ครบถ้วนยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบันที่ดิจิทัลเป็นส่วนสำคัญของชีวิต รวมถึงปรับปรุงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ด้วยเช่นกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "กาย Fit ใจ Fine การเงิน Firm" ที่มุ่งตอกย้ำการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน ครบทุกมิติ ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน สอดคล้องกับกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการดูแลด้านสุขภาพอย่างครบวงจร (Total Wellness Solution)

"ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนเองมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกายสม่ำเสมอ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การดูแลสุขภาพจิตใจให้แจ่มใส ตลอดจนการตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเรื่องเหล่านี้อยู่ในไลฟ์สไตล์ประจำวันของผู้บริโภคในปัจจุบัน อยู่แล้ว ในปีนี้เราได้อัปเกรดให้ "MTL Six Packs" มีสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อให้ตรงกับความต้องการของสมาชิก และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายขึ้น ทั้งมีรางวัลตอบแทนเพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง รวมถึงทำให้กิจกรรมสนุกขึ้นผ่านอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน และจะช่วยให้สมาชิก "MTL Six Packs" มีสุขภาพองค์รวมที่ดีในทุกมิติจริงๆ" นายสาระ กล่าว

ด้าน นางณาตยา สุขุม รองกรรมการผู้จัดการ เมืองไทยประกันชีวิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัว "MTL Six Packs Application" ที่จะตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการกระตุ้นการดูแลสุขภาพยิ่งขึ้น เนื่องจากสมาชิกสามารถพกพาไปออกกำลังกายได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับอุปกรณ์สวมใส่ (Wearable device) เพื่อสะสมเป็น E-Sticker ตลอดจนเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ ในแอปพลิเคชันที่จะช่วยส่งเสริมให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสนานและท้าทายยิ่งขึ้น

แพ็กกิจกรรมด้านสุขภาพ 6 แพ็ก

Power Body Pack แพ็กแห่งการสร้างร่างกายให้แข็งแรง ผ่านการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ เช่น การเดิน การเข้าร่วมแข่งขันกีฬาต่างๆ เช่น วิ่งมาราธอน และการเข้าฟิตเนส ซึ่งสมาชิก จะได้รับ E-Sticker สำหรับสะสมเพื่อใช้แลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะการนับก้าวเดินและวิ่ง สมาชิกสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพเช่น อุปกรณ์นับก้าว Fitbit, Jawbone และ Health (แอปพลิเคชันในiPhone) โดยหากยิ่งเดินก้าวมาก จะยิ่งได้รับ E-Sticker มาก

Pure Medical Pack แพ็กแห่งการตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมร่างกายให้อยู่ในภาวะสมดุล เป็นปกติ และแข็งแรงอยู่เสมอ ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีน การตรวจรักษา หรือรับบริการด้านทันตกรรม รวมถึงการมีเกณฑ์ BMI ที่ปกติ

Pleasure Pack แพ็กแห่งการมีจิตใจที่เบิกบาน โดยการสร้างสรรค์ความรื่นรมย์และมีสุขภาพใจที่ดีซึ่งสมาชิกสามารถได้รับ E-Sticker ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การช้อปปิ้งสินค้า ด้านสุขภาพ ความงาม และการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม

Perfect Food Pack แพ็กแห่งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยสมาชิกสามารถรับ E-Sticker จากการซื้ออาหารสุขภาพจากบริษัทพันธมิตรที่ร่วมรายการ

Protection Pack แพ็กแห่งการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับโรคภัย และอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดฝัน ผ่านการวางแผนและเตรียมความพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ ของเมืองไทยประกันชีวิตซึ่งมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น ประกอบด้วย

การประกันชีวิต - โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7, ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 80/4, และ ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 99/9

การซื้อเพิ่มประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง – การประกันภัยสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย, แบบวงเงินแน่นอน, แบบสมาร์ทเฮลท์, ซีไอ เพอร์เฟค แคร์, โรคร้ายแรง แฮปปี้ ลีฟวิ่ง และ มัลติเพิล ซีไอ

Personal Accomplishment Pack แพ็กแห่งการพิชิตเป้าหมาย โดยสมาชิกสามารถกำหนดเป้าหมายได้เองในแอปพลิเคชัน เช่น การตั้งเป้าหมายเดินวันละ 10,000 ก้าว อย่างน้อย 5 วันต่อสัปดาห์ เมื่อสามารถทำได้ตามเป้าหมายดังกล่าว ก็จะได้รับE-Sticker ไปสะสม รวมถึงการแข่งขันเดินในเส้นทางจำลองต่างๆ เพื่อให้สมาชิกมีสุขภาพที่แข็งแรง ผ่านการจำลองเส้นทางที่ไม่น่าเบื่อ และยังมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ชนะอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกฟรี โดยดาวน์โหลด Application ได้ที่ App Store และ Google Play ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mtlsixpacks.com

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ยิ่งทำยิ่งได้" กับ "MTL Six Packs" โดยมุ่งส่งเสริมให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่สมัครเข้าร่วมโครงการ "MTL Six Packs" ก็สามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์มากมายจากการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพตนเอง โดยมี "คุณซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนบทบาทของแบรนด์ที่เปรียบเสมือนโค้ชสำหรับการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด "ยิ่งดูแลตัวเอง...ก็ยิ่งได้ กับ MTL Six Packs" โดยยังคงคาแรกเตอร์ความสนุกสนานและเป็นกันเองของเมืองไทยประกันชีวิต

สำหรับการตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ "MTL Six Packs" ครั้งนี้ "ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" กล่าวว่า ชื่นชมในวิธีคิดที่ทำให้การดูแลสุขภาพตนเอง เป็นเรื่องสนุก ทั้งการนำอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ มาสนับสนุน และส่งเสริมให้คนไทยใส่ใจกับการดูแลตนเองอย่างรอบด้าน ไม่ใช่แค่ร่างกายแข็งแรงอย่างเดียว แต่ยังมีอีกหลายมิติมิติ เช่น การกินอาหาร การผ่อนคลาย-ไม่เครียด รวมไปถึงการหมั่นตรวจสุขภาพร่างกาย ซึ่งเราอาจจะละเลยกับเรื่องพวกนี้เมื่อเปรียบเทียบกับการออกกำลังกาย ซึ่งโครงการ "MTL Six Packs" ทำให้เริ่มคิดเรื่องนี้ และต้องทำให้ชีวิตสมดุลทุกด้านรวมถึงไปด้านวางแผนการเงินและวางแผนชีวิต เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้น การวางแผนและเตรียมตัวที่ดีให้ชีวิต ก็เหมือนกับวางแผนทีมนักเตะก่อนลงสนามจริง ซึ่งเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในสนามแต่สิ่งที่เราจะทำได้ดีที่สุดคือการเตรียมความพร้อม ต้องฟิต ต้องซ้อม และทำการบ้านก่อนลงแข่งทุกครั้งนั่นเอง

ทั้งนี้ ใครๆ ก็สามารถร่วมโครงการ "MTL Six Packs" ได้ เพียงแค่คุณรักสุขภาพ และกำลังมองหาตัวช่วยในการกระตุ้นวินัยเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทั้งด้านกาย ใจ และการเงิน โดยสถานะสมาชิก "MTL Six Packs" จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ 1.Regular Member คือ สถานะที่จะได้รับทันทีที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกและรับสิทธิประโยชน์มากมาย 2.Premium Member คือ สถานะอัปเกรดจาก Regular Member ที่จะได้รับเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อคุณจะได้สนุกกับสิทธิประโยชน์และกิจกรรมที่เหนือระดับยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4