เคเอสเค ประกันภัย เปิดสัมมนาอู่ในเครือทั่วประเทศ นำร่องแห่งแรกที่ภาคใต้

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๕
บริษัท เคเอสเค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้านโยบายยกลูกค้าเป็นศูนย์กลางอันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การปรับโฉมธุรกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานรอบด้านเพื่อบรรลุเป้าหมายเป็น 1 ใน 10 บริษัทประกันภัยแถวหน้าของประเทศไทยภายใน 5 ปี ด้วยการเปิดการสัมมนาสัญจรเพื่อพบปะผู้ประกอบการอู่ในเครือทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นในภาคใต้ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นแห่งแรก เพื่อสร้างความเข้าใจในนโยบายและรูปแบบการทำงานของบริษัทในการมอบมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าร่วมกัน

นายรัชกฤช เบญจพิชัยเดช ผู้จัดการ ฝ่ายสินไหมทดแทนรถยนต์ บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนของทีมบริหารของบริษัทฯ ในการจัดสัมมนากับผู้ประกอบการ อู่ในเครือของเคเอสเคในภาคใต้ซึ่งมีอู่ในเครือจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมประชุม ได้แก่ ชุมพร นครศรีธรรมราช สงขลา สตูล พังงา และ สุราษฎร์ธานี ณ ห้องบรรจงแกรนด์บอลรูม โรงแรมบรรจงบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นายรัชกฤช ได้ให้ความมั่นใจกับผู้ประกอบการอู่ในเครือของเคเอสเคในการประเมินงานซ่อมอย่างยุติธรรมและการชำระเงินให้กับอู่ภายในเวลาที่กำหนด โดยกล่าวว่า "เราได้เน้นย้ำถึงความสำคัญในการบริการและมาตรฐานงานช่อมที่ต้องรักษาไว้อย่างสม่ำเสมอ เพราะอุบัติเหตุที่สร้างความเสียหายกับรถยนต์ของลูกค้า ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับลูกค้าอย่างมากแล้ว ลูกค้าจึงควรได้รับการบริการด้วยความใส่ใจและมั่นใจว่ารถของลูกค้ากลับคืนสู่สภาพปกติด้วยคุณภาพงานซ่อมแบบมืออาชีพ"

ด้าน นางเจส แธม ผู้อำนวยการ ฝ่ายสินไหมทดแทนทั่วไป บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ลูกค้าไม่ควรจะได้รับความไม่สะดวกหรือกังวลใจในขั้นตอนการเคลมประกันอีกหลังจากได้รับความเดือดร้อนจากอุบัติเหตุมาแล้ว ส่วนหนึ่งของกระบวนการปรับโฉมธุรกิจของ เคเอสเค คือ เราต้องการเน้นย้ำว่าเคเอสเคยังคงมุ่งมั่นขยายการเติบโตธุรกิจ ดังนั้นการชำระค่าสินไหมทดแทนและมอบบริการตามที่ลูกค้าคาดหวังจึงเป็นมาตรฐานที่เราให้ความสำคัญอย่างจริงจัง เพราะสิ่งเหล่านี้คือคุณภาพที่ลูกค้าตัดสินเรา อู่ซ่อมรถยนต์จึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเป็นคู่ค้าที่สำคัญของบริษัทประกันภัย หากไม่มีอู่คู่ค้า เราจะไม่สามารถบรรลุความคาดหวังของลูกค้าได้ โดยเฉพาะการมอบบริการและคุณภาพงานซ่อมรถที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของเราได้ในเวลาอันรวดเร็ว" นางแธม กล่าว

"การประชุมในครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้กับอู่ในเครือถึงการดำเนินขั้นตอนการเคลมอย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้เพื่อกระบวนการเคลมบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยให้อู่สามารถมอบบริการให้กับลูกค้าของเราได้อย่างดีที่สุด" นางแธม กล่าวเสริม

อู่ที่เข้าร่วมการสัมมนาต่างได้รับผลตอบรับที่ดีเกี่ยวกับระยะเวลาการดำเนินการของบริษัทที่รวดเร็วขึ้น และเห็นพ้องในการเดินหน้าธุรกิจร่วมกันเพื่อมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้า

เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) อยู่ภายใต้การบริหารของเคเอสเค กรุ๊ป เบอร์ฮาด มาเลเซีย ซึ่งมีสำนักงานในมาเลเซียและอินโดนีเซีย ปัจจุบัน บริษัทฯ มีอู่ในเครือทั้งสิ้นจำนวน 390 อู่ ใน 65 จังหวัดทั่วประเทศซึ่งเป็นอู่ที่มอบคุณภาพงานซ่อมตามมาตรฐานของเคเอสเค ในภาคใต้ เคเอสเค ประกันภัย มีอู่ในเครือทั้งสิ้น 62 อู่ ตั้งอยู่ใน 12 จังหวัด โดยสุราษฎร์ธานี นับเป็นจังหวัดที่มีอู่ในเครือของเคเอสเคมากที่สุด เคเอสเควางเป้าหมายในการเพิ่มอู่ในเครือในภาคใต้อีก 10 อู่ในอีกสองสามเดือนข้างหน้า

ความร่วมมือของผู้ประกอบการอู่เป็นองค์ประกอบหลักประการหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของ เคเอสเค ประเทศไทย นอกเหนือจากการ พัฒนาระบบออกกรมธรรมอิเล็กทรอนิกส์ การสรรหาบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ การปรับปรุงสำนักงานสาขาของบริษัทฯ ในภูมิภาคต่างๆ และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีและกลุ่มธุรกิจเฉพาะ (niche markets)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?