กรุงศรี พร้อมเพย์ พร้อม! ลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางทั้งสาขาและออนไลน์

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๕๑
กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เตรียมพร้อมทุกช่องทางรองรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปในการลงทะเบียนใช้บริการ "กรุงศรี พร้อมเพย์" (Krungsri PromptPay) บริการโอนเงินและรับเงินแบบใหม่ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพียงผูกบัญชีเงินฝากกับเลขที่บัตรประชาชนและ/หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ ซึ่งกรุงศรีพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1-14 กรกฎาคมนี้ ผ่าน 4 ช่องทางทั้งสาขา เว็บไซต์ www.krungsri.com/PromptPay ดิจิทัลแบงกิ้ง Krungsri Online Krungsri Biz Online และเพิ่มอีก 2 ช่องทางคือ เครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม และ Krungsri Mobile App ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "กรุงศรีพร้อมร่วมขับเคลื่อนสู่ดิจิทัลอีโคโนมี และสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์ National e-Payment ของภาครัฐ ทีมงานกรุงศรีได้ทำงานอย่างเต็มที่ในการเตรียมความพร้อมของบริการ "กรุงศรี พร้อมเพย์" ในทุกด้าน เพื่อให้บริการโอนเงินและรับเงินรูปแบบใหม่ที่สะดวกและง่ายแก่ลูกค้ากรุงศรีและประชาชน ทั่วไป โดยกรุงศรีอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 1-14 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ คือ สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา เว็บไซต์ www.krungsri.com/PromptPay สำหรับลูกค้าดิจิทัลแบงกิ้งสามารถลงทะเบียนผ่าน Krungsri Online และ Krungsri Biz Online ซึ่งเราได้เตรียมให้บริการทุกช่องทางอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มอีก 2 ช่องทางคือ เครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม และ Krungsri Mobile App เพื่อรองรับลูกค้าในการลงทะเบียนปกติตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป"

ทั้งนี้ ลูกค้ากรุงศรีและประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามเกี่ยวกับบริการ"กรุงศรี พร้อมเพย์" ได้ที่ Krungsri Call Center 1572

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้