ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ ตัวใหม่ล่าสุด กดดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกลงเหลือ 3.33% จะบ้านใหม่ บ้านมือสอง ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด ก็กู้ได้ วันนี้ – 30 ก.ย. 2559

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๔
น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (Ms. Onanong Udomkantong Executive Vice President, Head of Retail Loan Products, CIMB Thai Bank PCL) เปิดเผยว่า ธนาคารออกโปรโมชั่นใหม่ "สินเชื่อบ้าน Home Loan 4U บ้านแบบไหนก็กู้ได้ ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 3.33%" สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป ต้องการกู้บ้านตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป และมีคุณสมบัติอื่นๆเข้าเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนดไว้

โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ธนาคารได้ปรับลดอัตราดอกเบี้ยต่ำลงไปอีก จากเดิมก่อนหน้านี้อัตราดอกเบี้ยโปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน เฉลี่ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 3.9% ซึ่งก็นับว่าต่ำอยู่แล้ว ให้ลดลงมาเหลือ 3.33% โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยผู้ต้องการอยากมีบ้านเป็นของตัวเองจริงๆ และนอกจากดอกเบี้ยที่ต่ำลง ธนาคารยังเปิดโอกาสให้กับทุกโครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ บ้านมือสอง ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด ก็สามารถมากู้โปรโมชั่นดอกเบี้ยใหม่ล่าสุดนี้ได้

พร้อมกันนี้ ธนาคารยังมอบสิทธิประโยชน์อีกขั้น ได้แก่ ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ สูงสุด 3,210 บาท และฟรีค่าจดจำนอง สูงสุด 100,000 บาท สำหรับ 100 ท่านแรกที่เบิกใช้เงิน ผู้ที่สนใจสามารถขอสินเชื่อได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2559

"โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้นที่ 3.33% นี้ นับเป็นแคมเปญนำร่องของการตอบแทนลูกค้าประวัติดีด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ถูกลง (Risk Base Pricing) ซึ่งธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งเสริมและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนการเงินอย่างรอบครอบและมีประวัติการใช้เครดิตที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ การที่ธนาคารยังเดินหน้ารุกสินเชื่อที่อยู่อาศัย เพราะมองว่า คนที่ตัดสินใจซื้อบ้านในช่วงนี้ ซึ่งเป็นช่วงหลังจากหมดมาตรการรัฐแล้ว น่าจะเป็นผู้ที่มีกำลังซื้อจริง ประกอบกับมาตรการภาษีอสังหาริมทรัพย์รวมทั้งบ้านที่อยู่อาศัยที่เพิ่งมีผลบังคับใช้ ส่งผลให้ราคาบ้านไม่ว่าจากโครงการใหม่หรือ บ้านมือสอง เป็นราคาที่น่าสนใจ จากการที่คนจะนำที่อยู่อาศัยออกมาหมุนเวียนในท้องตลาด ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ต้องการซื้อบ้านทั้งเพื่อเป็นที่อยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน" น.ส.อรอนงค์ กล่าว

น.ส.อรอนงค์ กล่าวว่า จากการนำเสนอโปรแกรมที่ตอบโจทย์ ดอกเบี้ยจูงใจ และเงื่อนไขเปิดกว้างมาโดยตลอด ส่งผลให้ ยอดสินเชื่อบ้านคงค้างช่วง 5 เดือนแรกเติบโตขึ้นประมาณ 4 พันล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน สำหรับโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มที่ 3.33% นี้ ธนาคารตั้งเป้าหมายปล่อยกู้ไว้ที่ 3 พันล้านบาท

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย 0 2626 7777 หรือ www.cimbthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา