ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จับมือ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัวกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน รับมือลูกค้ากลุ่มบริหารความมั่งคั่ง “พรูพรีเมียร์ ลิงค์ – ชำระเบี้ยประกันภัย รายงวด”

พฤหัส ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๐
รับความคุ้มครองชีวิต พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนการลงทุนที่สูงกว่า

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ("ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด") ร่วมต่อยอดความสำเร็จธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ภายใต้แนวคิดที่เน้นตอบโจทย์การลงทุนและรับความคุ้มครองชีวิตในเวลาเดียวกัน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ "พรูพรีเมียร์ ลิงค์ (หรือ PRUpremier link) ชูจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นสูง เพราะออกแบบพอร์ตการลงทุนได้เอง พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนกองทุนและความคุ้มครองชีวิตได้ อีกทั้งยังได้รับโบนัสพิเศษ 10% ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี ณ ปีที่ชำระเบี้ยประกันภัยปีที่ 5

นางอรรัตน์ ชุติมิต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เปิดเผย ผลการดำเนินงานของสายงานลูกค้ารายย่อย (Retail Banking) ว่ามีการกระจายตัวที่หลากหลายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบริหารการเงินการลงทุน (Wealth Management) มั่นใจว่าความร่วมมือกับพรูเด็นเชียลจะเสริมความแข็งแกร่งให้แก่เซ็กเมนท์นี้

"ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในธนาคารตัวเลือกสำหรับลูกค้าในกลุ่มที่มีความมั่งคั่ง และเราเชื่อมั่นว่าอนาคตนั้นสดใสสำหรับธุรกิจ โดยมีกลุ่มบริหารการเงินการลงทุนที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ นอกจากนั้นเรายังรู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์ใหม่ และหวังว่าความร่วมมือกับพรูเด็นเชียลจะขับเคลื่อนให้สายงานลูกค้ารายย่อยของธนาคารเติบโตยิ่งขึ้น" นางอรรัตน์กล่าว

มร. อรัน เวส ผู้อำนวยการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในส่วนของธุรกิจประกันชีวิตมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญโดยเฉพาะ การขายประกันผ่านธนาคารพาณิชย์ (แบงก์แอสชัวร์รันส์) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยกลุ่มลูกค้าในธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์มองการทำประกันชีวิตมิได้เป็นเพียงการซื้อความคุ้มครองชีวิตเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการลงทุนอีกวิธีหนึ่งที่เหมาะสมในสภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากลดต่ำลงมาก กลุ่มลูกค้าที่เกิดใหม่จึงเป็นกลุ่มลูกค้าที่เน้นกระจายการลงทุนในพอร์ตของตนเอง เพื่อให้เกิดผลตอบแทนที่สูงสุด

จากการประสานความร่วมมือกันระหว่างธนาคารฯ และ พรูเด็นเชียล ผนวกกับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างยาวนาน จึงได้ร่วมกันพัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer Centric) และการเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงตลาดประกันชีวิตแบบเดิมๆ ไปสู่การทำประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตไปพร้อมกับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนชั้นนำที่สอดคล้องกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ของตัวลูกค้าเอง จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต "พรูพรีเมียร์ ลิงค์" (PRUpremier link) - ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด

ซาชิน บัมบานี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ หัวหน้าฝ่ายบริหารการเงินการลงทุน ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เปิดเผยว่าการบริหารความมั่งคั่งได้รับอานิสงส์จากปัจจัยภายนอก ผลักดันให้ผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์นี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทางการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

"จากมุมมองของการบริหารการเงินการลงทุน ลูกค้าเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบอื่นเพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงในยุคที่อัตราดอกเบี้ยถดถอย โดยลูกค้าอาจมุ่งการลงทุนไปที่กองทุน กองทุนรวม หรือผลิตภัณฑ์ทางเลือกอื่นๆ อีกประการหนึ่งคือสภาพแวดล้อมของกฎระเบียบข้อบังคับที่เปิดกว้างให้นักลงทุนที่อาจรับความเสี่ยงได้น้อยให้มีทางเลือกในการลงทุนได้มากขึ้น เมื่อรวมเข้ากับคุณค่าที่ธนาคารฯ นำเสนอ อันประกอบด้วยโครงสร้างแบบเปิดในการเลือกกองทุน หรือ Open Architecture Model ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนทั่วโลก และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทางการเงิน – เช่น พรูพรีเมียร์ลิงค์ – เราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถตอบสนองความต้องการทางการเงินสำหรับลูกค้าได้อย่างแท้จริง" ซาชินอธิบายเพิ่มเติม

มร. วิชวานาท ปะสุปะติ ผู้อำนวยการบริหารการตลาด บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "พรูพรีเมียร์ ลิงค์" ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครอง พร้อมโอกาสในการรับผลตอบแทนสูงจากการลงทุนผ่านกองทุนชั้นนำที่ได้รับคัดเลือกตามมาตรฐานพรูเด็นเชียลภายใต้กรมธรรม์ประกันชีวิตฉบับเดียว ในส่วนของความคุ้มครอง ลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตได้ตามความต้องการตั้งแต่ 5-30 เท่าของเบี้ยประกันภัยรายปี และยังสามารถสับเปลี่ยนกองทุนภายใต้กรมธรรม์ได้ฟรีถึง 12 ครั้งต่อปี ตอบโจทย์พฤติกรรมการลงทุนของนักลงทุนกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการรับความคุ้มครอง พร้อมทั้งสามารถบริหารพอร์ตการลงทุนได้ด้วยตนเอง

คุณสมบัติอื่นที่สำคัญของ "พรูพรีเมียร์ ลิงค์" คือลูกค้าสามารถชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายงวด มีสิทธิ์เลือกรับ และปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตเองได้ รวมถึงชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังสามารถสับเปลี่ยนกองทุนได้จากกองทุนหลากหลายประเภทที่พรูเด็นเชียลได้คัดเลือกมา อาทิ กองทุนรวมตลาดเงิน กองทุนรวมผสม กองทุนรวมตราสารแห่งทุน หรือกองทุนรวมที่มีนโยบายการลงทุนในต่างประเทศ"

"พรูพรีเมียร์ลิงค์" จึงเปรียบเสมือนเป็นเครื่องมือในการต่อยอด และปกป้องความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้านักลงทุนกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่ มร. วิชวานาท ปะสุปะติ กล่าวทิ้งท้าย

กรมธรรม์พรูพรีเมียร์ ลิงค์ รับประกันภัยลูกค้าที่มีอายุ ตั้งแต่ 1 เดือนถึง 70 ปี ระยะเวลาคุ้มครองและระยะเวลาชำเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 99 ปี ลูกค้าสามารถนำเบี้ยประกันภัยคุ้มครองชีวิตมารับสิทธิประโยชน์ทางภาษีสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ทั้งนี้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ทุกสาขา หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารฯ โทร. 1595

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต