Golden Band ยื่นขอล้มละลายต่อศาล พร้อมประกาศเพิกถอนหลักทรัพย์เดิมทั้งหมด หลังกลุ่มเจ้าหนี้อนุมัติ

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๕
TSX.V (NEX Board): GBN.H

การยื่นขอล้มละลายตามกฎหมาย Bankruptcy and Insolvency Act ที่บริษัท Golden Band Resources Inc. ("Golden Band") ได้ยื่นต่อกลุ่มเจ้าหนี้ ("คำขอ") ได้รับการอนุมัติจากกลุ่มเจ้าหนี้แล้วเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559

ปัจจุบันคำขอดังกล่าวอยู่ระหว่างการอนุมัติจากศาล โดยมีเนื้อหาดังนี้:

ก) Procon Resources Inc. หรือผู้ถือหุ้นแทน หรือนอมินี ("Procon") เข้าซื้อหุ้นของ Golden Band ตามการเสนอซื้อ ("Stalking Horse Credit Bid"); และ

ข) หุ้นที่มีอยู่เดิมและผลประโยชน์จากหุ้นทั้งหมดใน Golden Band ("Existing Equity Interests") จะถูกบอกเลิก เพิกถอน และระงับสิ้นไป โดยจะมีการออกผลประโยชน์จากหุ้นใหม่ของ Golden Band ให้แก่ Procon

ราคาซื้อจาก Procon ตามข้อเสนอ Stalking Horse Credit Bid นั้นครอบคลุมถึงข้อผูกพันที่ Golden Band มีกับ Procon ภายใต้ข้อตกลง Credit Agreement (ประมาณ 19.6 ล้านดอลลาร์ รวมต้นทุนและค่าวิชาชีพ) เช่นเดียวกับข้อผูกพันทั้งหมดของ Golden Band ตามที่อ้างถึงใน DIP Term Sheet และข้อผูกพันใดๆของ Golden Band ที่ยังไม่ยุติ ณ วันปิดสมุดทะเบียน ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษตามที่กล่าวถึงใน DIP Obligations โดยคาดว่าวันปิดสมุดลงทะเบียนคือวันที่ 12 สิงหาคม 2559

เนื่องจากขั้นตอนการซื้อขายและชักชวนการลงทุนนั้นไม่สามารถให้ราคาเสนอซื้อที่มีมูลค่ามากกว่าที่ระบุไว้ในข้อเสนอ Stalking Horse Credit Bid ได้ จึงได้มีการยื่นข้อเสนอ Stalking Horse Credit Bid ของ Procon ต่อศาลเพื่อขอรับการอนุมัติเมื่อได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด

รายละเอียดของการพิจารณา ("การพิจารณา" ) ซึ่งศาลจังหวัดซาสแกตเชวันจะพิจารณาการอนุมัติคำขอล้มละลายนั้น มีดังนี้:

ที่ตั้ง:Court House, 520 Spadina Crescent East, Saskatoon, Saskatchewan, Canada.

วันและเวลา:วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2559 เวลา 10.00 น. ตามเวลา Mountain Daylight Time

เว็บไซต์ข้อมูลประกอบการพิจารณา: http://www.bowragroup.com/#!golden-band-resources/edi9w

ด้วยความเคารพอย่างสูง

Golden Band Resources Inc.,

"Paul Saxton"

Paul Saxton ซีอีโอ

ข้อควรระมัดระวังเกี่ยวกับข้อความและข้อมูลในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยข้อความหรือข้อมูลที่เป็นไปในลักษณะคาดการณ์อนาคต ข้อความอื่นๆทั้งหมดนอกเหนือจากข้อมูลความจริงในอดีต ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความเกี่ยวกับแผนงาน จุดประสงค์ หรือความคาดหวังของ Golden Band Resources Inc. (บริษัท) ในการปรับโครงสร้างและระดมทุนที่อาจเกิดขึ้น ถือว่าเป็นข้อความคาดการณ์ ซึ่งขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ ทั้งนี้ ไม่มีหลักประกันว่าข้อความดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริง และผลการดำเนินงานจริงและเหตุการณ์ในอนาคตอาจแตกต่างออกไปอย่างมากจากที่ได้คาดการณ์ไว้ในข้อความเหล่านี้ สำหรับปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลการดำเนินงานจริงแตกต่างไปจากแผนงานหรือความคาดหวังของบริษัทนั้น ประกอบด้วยความเสี่ยงที่จะเกิดความล้มเหลวในการรับข้อเสนอเพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างตามความเห็นชอบของบริษัท การอนุมัติที่จำเป็นจากฝ่ายกำกับดูแลหรือจากผู้ถือหุ้น ความเปลี่ยนแปลงของฝ่ายกำกับดูแล ความทันเวลาของการอนุมัติจากรัฐบาลหรือฝ่ายกำกับดูแล รวมถึงความเสี่ยงอื่นๆที่ระบุไว้ในที่นี้ และที่บริษัทได้ยื่นไว้เป็นระยะ ทั้งนี้ บริษัทมีความตั้งใจที่จะปรับปรุงข้อมูลบริษัทตามเวลาสมควร

TSX Venture Exchange และ Regulation Services Provider (ตามคำจำกัดความในนโยบายของ TSX Venture Exchange) ไม่มีภาระรับผิดชอบต่อความเหมาะสมหรือความถูกต้องของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์:

โทร: 604-682-6852

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.goldenbandresources.com

หรือ

The Bowra Group, Trustee:

Kristin Gray

โทร: 780-809-1224

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?