กรุงไทย-แอกซ่า เติมเต็มความห่วงใย ด้วย “iGrow” ประกันสุขภาพและการศึกษาเพื่ออนาคตบุตรหลาน

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๘
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เห็นความสำคัญของการเติบโตที่มั่นคงของเยาวชน เปิดตัว "iGrow" แบบประกันเพื่อสุขภาพและทุนการศึกษา ครั้งแรกของรูปแบบประกันที่ไม่เพียงแต่ห่วงใยในสุขภาพ และอุบัติเหตุ แต่ยังครอบคลุมถึงอนาคตที่มั่นคงและก้าวหน้าของบุตรหลาน จ่ายเบี้ยเพียง 7 ปี แต่คุ้มครองจนถึงอายุ 24 ปี ด้วยวงเงินรับรองการจ่ายสูงถึง 300% เพื่อให้สำเร็จการศึกษาในช่วงเวลาที่เหมาะสม

คุณสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยถึงแนวคิดของแบบประกัน "iGrow" ว่า"ปัจจุบัน 13% ของจำนวนประชากรไทย เป็นเด็กในวัยแรกเกิดจนถึง 10 ปี โดยคนไทยให้ความสำคัญต่อการศึกษาของบุตรหลาน นอกจากต้องการเห็นบุตรหลานของตนมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรงแล้ว คนไทยยังเชื่อว่าการศึกษาที่ครบตามมาตรฐาน จะเป็นพื้นฐานของอาชีพการงาน และอนาคตที่มั่นคง กรุงไทย-แอกซ่า ตระหนักว่า ผู้ปกครองมีส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตที่มั่นคงของบุตรหลานได้ ผ่านรูปแบบการประกันเพื่อทุนการศึกษาที่เรานำเสนอใหม่นี้ ซึ่งถูกออกแบบมาจากความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป็นหลัก ตามนโยบายการให้ความสำคัญต่อลูกค้า หรือ Customer Centricity ที่เรายึดมั่นตลอดมา"

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ลูกค้า กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามั่นใจว่าแบบประกัน "iGrow" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้านการเงินและการประกันชีวิตครอบคลุมถึงสุขภาพ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความมั่นใจในการดูแลบุตรหลานให้มีอนาคตที่มั่นคงได้ ด้วยรูปแบบการประกันที่ครอบคลุมทั้งการดูแลสุขภาพ ดูแลความปลอดภัยของชีวิต ตลอดจนดูแลด้านทุนการศึกษาของเด็กหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นกับผู้ปกครอง นับว่าเป็นรูปแบบประกันที่คำนึงถึงประโยชน์ และอำนวยความสะดวกแก่ทั้งผู้รับคือบุตรหลาน และผู้จ่าย คือผู้ปกครอง อย่างแท้จริง ผลประโยชน์สำคัญที่ทำให้ "iGrow" ควรค่าแก่การตัดสินใจซื้อ คือ การให้ทุนการศึกษาปริญญาตรี และปริญญาโท จนอายุครบ 24 ปี โดยรองรับการจ่ายสูงถึง 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงในเด็ก 18 โรค ค่าชดเชยรายวันสำหรับเด็กหากเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองอุบัติเหตุสำหรับเด็ก ครอบคลุมค่ารักษาจากอุบัติเหตุ รวมถึงการแตกหักของอวัยวะที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ "iGrow" มีรูปแบบการจ่ายเบี้ยคงที่ตลอด 7 ปี แต่คุ้มครองยาวนานจนบุตรหลานมีอายุครบ 24 ปี โดยไม่ปรับเบี้ยเพิ่มตามอายุ และรองรับการต่ออายุในปีถัดไป ช่วยให้ผู้ทำประกันวางแผนการใช้เงินได้อย่างชัดเจนและมั่นใจ โดยมีอายุรับประกันเด็ก ตั้งแต่ 15 วันถึง 10 ปี และอายุผู้ชำระเบี้ย ตั้งแต่ 18-60 ปี"

สำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกันเพื่อทุนการศึกษา iGrow สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ที่ตัวแทนของกรุงไทย-แอกซ่า หรือที่สำนักงานตัวแทนของบริษัท 83 แห่งทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1159 หรือ www.krungthai-axa.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4