ดิวิลอปเปอร์ ดิ้นผลิตโปรดัสก์ เน้นตอบโจทย์นักลงทุน!!

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๙
นาทีที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากน้อย ดิวิลอปเปอร์ที่ผันตัวมาจากนักลงทุนอย่าง "ฮาบิแทท กรุ๊ป" โดย คุณชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำเสนอโปรดักส์ใหม่ๆ คือการปักหมุดสร้างคอนโดเทลฯ ที่ให้ผลตอบแทนดีแน่นอนและมีระบบการันตี โดยดึงเชนฯโรงแรมนอกร่วมเปิดตัว Best Western Premier BayPhere Pattaya ริมหาดนาจอมเทียน มีระบบ Rental Management ซึ่งเป็นโปรแกรมการลงทุนที่ชัดเจน เสนอให้กับนักลงทุน โดยให้ผลตอบแทนแบบ "การันตีค่าเช่า 7% ต่อปี เป็นระยะเวลานานถึง 5 ปี", บริหารโดย โรงแรมชั้นนำจึงมั่นใจได้ว่าสินทรัพย์จะได้รับการดูแลเสมือนโรงแรมสี่ถึงห้าดาว ไม่ต้องกังวลเรื่องผู้เช่า หรือการซ่อมแซมห้อง, โครงการมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท และมอบหมายการขายให้กับ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มต้น Pre Sale ในเดือน ก.ค. โดยมี คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ Mr. Olivier Berrivin (มร.โอลิเวียร์ แบริแวง) Managing Director International Operation Asia ตัวแทน จาก Best Western ร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้จากข้อมูล ประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับแรกๆ ในใจนักท่องเที่ยวมาเป็นเวลานาน จำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี จาก 24.8 ล้านคนในปี 2557 เพิ่มขึ้นเป็น 29.8 ล้านคนในปี 2558 และคาดว่าในปี 2559 นี้ จะเพิ่มขึ้นเป็น 32.5 ล้านคน นับเป็นการยืนยันถึงแนวโน้มทีดีขึ้นเรื่อยๆ โดย พัทยามีชื่อเสียงในเรื่องความเป็นเมืองชายทะเล ความบันเทิง และสีสันยามราตรี เมืองขนาดเล็ก แต่ศักยภาพเติบโตค่อนข้างมาก และราคาไม่สูงเหมือนในกรุงเทพฯ สามารถสร้าง Capital Gain ให้กับนักลงทุนได้มาก จึงคิดว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก