เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เมืองไทย ยูแอล 1 สินเพิ่มทรัพย์ ในโครงการ Beyond Savings 1”

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๔
เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "เมืองไทย ยูแอล 1 สินเพิ่มทรัพย์ ในโครงการ Beyond Savings 1" เพิ่มทางเลือกบริหารเงินได้ผลตอบแทนดี-รับรองเงินครบสัญญาขั้นต่ำชี้ลูกค้าเฟ้นหาทางเลือกบริหารเงินรูปแบบใหม่

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยสภาวะเศรษฐกิจและอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคเริ่มมองหาช่องทางการลงทุนรูปแบบใหม่ ๆ ที่ให้โอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น บนระดับความเสี่ยงที่แต่ละคนสามารถยอมรับได้ ขณะเดียวกันก็ต้องสามารถใช้สิทธิประโยชน์เพื่อลดหย่อนภาษีได้ด้วย

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบคู่การลงทุนรูปแบบใหม่ "เมืองไทย ยูแอล 1 สินเพิ่มทรัพย์ ในโครงการ Beyond Savings 1" ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบชำระเบี้ยครั้งเดียว (Single Premium) แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 130% ของเบี้ยประกันชีวิตหรือของมูลค่าการลงทุน ณ ขณะนั้น แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า ตลอด 10 ปีของสัญญากรมธรรม์

ทั้งนี้ "เมืองไทย ยูแอล 1 สินเพิ่มทรัพย์ ในโครงการ Beyond Savings 1" มีจุดเด่นที่การเปิดโอกาสให้ ผู้เอาประกันสามารถได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น โดยจัดสรรเงินไปลงทุนในหุ้น สัดส่วนไม่เกิน 10% ซึ่งจะปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของสถานการณ์ตลาดในช่วงนั้นๆ และจัดพอร์ตแบบกระจายความเสี่ยงในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ส่วนที่เหลือจะลงทุนในตราสารหนี้ภาคเอกชนและภาครัฐที่มีอันดับ ความน่าเชื่อถือดี และเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนเหมาะสมกับระยะเวลาฝาก ซึ่งจะเป็นส่วนที่สร้างผลตอบแทนให้อย่างสม่ำเสมอ

เมื่อครบสัญญากรมธรรม์ในสิ้นปีที่ 10 ผู้เอาประกันจะได้รับเงินครบสัญญาเท่ากับมูลค่าการลงทุน ณ เวลานั้น หรือรับ 115% ของเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระครั้งเดียว (แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า) ผู้เอาประกันจึงอุ่นใจได้มากยิ่งขึ้น

"แบบประกันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออมระยะยาว พร้อมกับ เปิดโอกาสที่จะรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น แต่รับความเสี่ยงจากการลงทุนได้น้อย รวมถึงได้รับความคุ้มครองชีวิตตลอดระยะเวลาที่ลงทุน ขณะเดียวกันก็ยังได้รับสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีควบคู่กันไปด้วย จึงนับเป็นทางเลือกการบริหารเงินที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายและตรงจุดจริงๆ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่ เมืองไทยประกันชีวิตให้ความสำคัญมาตลอด"

นายสาระ กล่าวอีกว่า แบบประกัน "เมืองไทย ยูแอล 1 สินเพิ่มทรัพย์ ในโครงการ Beyond Savings 1" จะเปิดขายระหว่างวันที่ 25 ก.ค. – 30 ก.ย. 2559 เท่านั้น เริ่มรับประกันตั้งแต่อายุ 0-65 ปี เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 50,000 บาท ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766

นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังมีแบบประกันชีวิตควบคู่การลงทุนรูปแบบต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุน ผลตอบแทน เช่น "เมืองไทยยูนิตลิงค์ 1" ที่มีจุดเด่นในการผสมผสานประกันชีวิตและกองทุนรวมเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีกองทุนที่ถูกคัดสรรมาเพื่อนำเสนอเป็นทางเลือกซึ่งครอบคลุมทั้งการลงทุนในตราสารหนี้ ตราสารทุน และสินทรัพย์ทางเลือกต่างๆ อีกทั้งในระหว่างสัญญา ผู้เอาประกันสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนเพื่อให้ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต้องการตามช่วงเวลาที่เหมาะสมได้อีกด้วย

หมายเหตุ – เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

– การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

– การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน