คนดังเผยไอเดียทานอย่างมีสไตล์ ฉลาดใช้ สุดคุ้มค่า!!

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๑
เพราะยุคนี้เป็นยุคของคนฉลาดใช้ ล่าสุด ยูโอบี (UOB) นำโดย สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) จึงได้เปิดตัวแคมเปญ "บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย" นำเสนอสิทธิสุดพิเศษรองรับไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะหมวดร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวดาราหนุ่มสุดฮอตที่ชื่นชอบทั้งเรื่องชิมและทำอาหารอย่าง ชาคริต แย้มนาม ในฐานะ ยูโอบี Dining แอมบาสเดอร์ด้วย และยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังและเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่มีไลฟ์สไตล์ในเรื่องร้านอาหารที่น่าสนใจอย่าง ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม มาร่วมพูดคุย ท่ามกลางเหล่าคนดังในแวดวงร่วมงานคับคั่ง อาทิ สินีนารถ เองตระกูล, กรวิกา ชมพูนุท ณ อยุธยา, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, ทวิติยา มนะสิการ, ปรนนท์ ฐิตะวรรโณ, ธนเทพ ทัพภะทัต, เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ และอทิตา สุธาดารัตน์ เป็นต้น ณ ร้านอาหาร เบลล่าร็อคก้า ชั้น 9 เดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) เผยถึงที่มาของแคมเปญ "บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย" เพื่อมอบสิทธิพิเศษรองรับไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะหมวดร้านอาหาร ที่ลูกค้ามีการใช้จ่ายบ่อยที่สุด 1 ใน 3 หมวดใหญ่ของบัตรเครดิตยูโอบี และเทรนด์ของร้านอาหารที่เปิดเพิ่มมากขึ้น และนอกจากทางบัตรจะร่วมกับร้านอาหารภายในประเทศแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษร้านอาหารที่ต่างประเทศด้วย เช่นในสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ตลอดจนมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ อีกหลายรายการตลอดทั้งปี ได้แก่ เครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้ ทุกร้านอาหาร จนถึงสิ้นปี รวมถึงทางบัตรยังมี "UOB Friday Surprise" พิเศษ ทุกวันศุกร์ กินเท่าไร จ่ายครึ่งเดียว ซึ่งเราจะเปลี่ยนร้านไปตลอดทุกศุกร์ โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารอัพเดตผ่านทางเว็บไซต์หรือ Line UOB Thai ดังนั้น ลูกค้าที่มีบัตรเครดิตยูโอบีจึงได้รับอภิสิทธิ์และสิทธิพิเศษมากมายจริงๆ จากร้านอาหารมากกว่า 1,000 ร้านและจะเพิ่มเป็น 3,000 ร้านภายในปี 2017"

และที่สำคัญในงานนี้ เหล่าเซเลบสาวๆ ยังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การทานอย่างมีสไตล์ ฉลาดใช้ สุดคุ้มค่าแบ่งปันเป็นไอเดียดีๆ ที่ลอกเลียนแบบได้ไม่เสียหายอีกด้วย เริ่มที่ ปิ๋ม - ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม เซเลบริตี้ชื่อดังและเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่มีไลฟ์สไตล์ในเรื่องร้านอาหารที่น่าสนใจ กล่าวว่า "เชื่อว่าการใช้ชีวิตนับว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ละเอียดอ่อน การเลือกทานอาหารก็เช่นกัน และด้วยความที่เราทำงานเยอะมาก เพราะต้องช่วยธุรกิจที่บ้านและมีธุรกิจส่วนตัวด้วย แน่นอนว่าต้องมีนัดประชุมตลอด บางทีเพื่อความสะดวกเราก็จะนัดลูกค้าที่ร้านอาหาร ดีลธุรกิจกัน เราก็ต้องใส่ใจในการเลือกร้านอาหาร ต้องพิถีพิถัน มั่นใจว่าเป็นร้านอร่อย น่าเชื่อถือ นอกจากที่กล่าวไป ถ้าร้านนั้นๆ สามารถมีส่วนลดหรือโปรโมชั่นได้ โดยเฉพาะกับบัตรเครดิตที่เรามีด้วย จะดีมาก อาจจะเป็น Cash back หรือสิทธิพิเศษสะสมคะแนนอะไร เป็นต้นค่ะ"

เอ๋ - กัญญารัตน์ พลาดิศัย หนึ่งเซเลบสาวสวยที่ชื่นชอบการทานอาหารนอกบ้านมาก กล่าวว่า "ทำธุรกิจส่วนตัวกับที่บ้านค่ะ มีทำธุรกิจพัฒนาที่ดิน เก็บค่าเช่า และเป็นนักลงทุนค่ะ ส่วนตัวก็จะชอบทานอาหารนอกบ้านมากๆ ค่ะ โดยจะพยายามหาร้านอาหารใหม่ๆ หรือร้านอาหารอร่อยอัพเดตตลอด ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องเลือกร้านที่ใหม่ๆ เพิ่งเปิด เอ๋ชอบไปลองเป็นคนแรกๆ ซึ่งพอรู้ว่าทางยูโอบีจะมีทางคุณชาคริตมาแนะนำร้านเด็ดร้านดี เราก็คิดว่าแคมเปญนี้ดีมาก เหมาะกับเรามากๆ ไม่มีใครกล้าทำขนาดนี้จริงๆ เพราะอาหารส่วนมากไม่ค่อยมีคนลดราคา ที่เคยได้ยินก็จะมีแค่ 10% เท่านั้น แต่นี่ 15% และมีโปรโมชั่น UOB Friday Surprise ก็ยิ่งคูณสองเข้าไปอีก เพราะเป็นวันทำงานสุดสัปดาห์ ที่ไม่ต้องรีบเร่ง ตื่นเช้าไปส่งลูก มีเวลาแฮงเอ้าท์ได้มากขึ้น สามารถนัดทานข้าว นัด ดินเนอร์กับเพื่อนๆ ได้ คุ้มค่าจริงๆ เหมาะในยุคที่เราต้องรัดเข็มขัด ต้องประหยัดค่ะ และที่สำคัญทำให้เรามีความสุขด้วย อาหารอร่อย ราคาสบายกระเป๋า เป็นใครใครก็ชอบค่ะ"

ขณะที่ ปุ๊กกี้ - สินีนารถ เองตระกูล คุณแม่ลูกสองที่นอกจากทำอาหารทานที่บ้านเองแล้ว ก็มักจะหาเวลาไปทานอาหารนอกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศเช่นกัน กล่าวว่า "ด้วยธุรกิจที่ทำตอนนี้เป็นคลินิกเสริมความงามเป็นหลัก และก็มีธุรกิจโรงแรม และโลจิสติกส์ค่ะ ทำให้เราต้องพบปะลูกค้าเยอะมาก ก็มักชอบสรรหาร้านอาหารอร่อยๆ ที่เขาบอกต่อๆ กันว่าต้องไปชิม เพื่อเป็นสถานที่นัดพบลูกค้า และพาที่บ้านมาทานมื้อเย็นด้วย ทำให้มีโอกาสทานข้าวนอกบ้านบ่อยเหมือนกันค่ะ โดยส่วนตัวชอบร้านอาหารที่สบายๆ มีสไตล์ ซึ่งเวลาเลือกจะคำนึงเรื่องโลเกชั่นเป็นหลัก รวมถึงถ้าร้านนั้นๆ มีส่วนลดหรือว่าร่วมแคมเปญสิทธิพิเศษด้วย ก็จะทำให้เราตัดสินใจง่ายขึ้น อย่างที่ยูโอบีทำโปรโมชั่นออกมานี้ถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะใครที่เป็นลูกค้าต้องแฮปปี้แน่ เพราะว่าทั้ง Cash back และ UOB Friday surprise ด้วย ตอบโจทย์กับคนที่ชอบทานข้าวนอกบ้านจริงๆ เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ที่ต้องฉลาดใช้ฉลาดจ่ายค่ะ และยิ่งมีการันตีความอร่อยและใช่โดยคุณชาคริตด้วย ยิ่งทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นค่ะ"

และปิดท้ายที่ เมย์ - เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ เซเลบสาวคนดังต้นแบบของผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งรอบด้าน และชื่นชอบการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง กล่าวว่า "เมย์ทานข้าวนอกบ้านค่อนข้างบ่อยเลยค่ะ เพราะชอบนัดเจอเพื่อนๆ โดยส่วนตัวจะเลือกร้านที่สามารถรวมตัวกัน เป็นสถานที่ที่สะดวก นัดพบกันง่าย เช่นในใจกลางเมือง และบางครั้งอาจจะไปนั่งชิลล์ๆ กันตามร้านอาหารที่เพิ่งเปิดใหม่ หรือเป็นร้านที่นิยมกัน ดังนั้น แน่นอนว่าแคมเปญของยูโอบีที่ออกมานี้ดีมากค่ะ เหมาะกับชีวิตของคนรุ่นใหม่ เพราะมี Cash back 15% ถือว่าเยอะมาก และยังมี UOB Friday Surprise เพิ่มมาอีก ยิ่งทวีคูณเข้าไปเลยค่ะ เพราะทุกวันศุกร์ จะเป็นวันสบายๆ ช่วงเย็นก็สามารถนัดกันทานข้าวโดยไม่ต้องเร่งรีบ นอกจากนั้น ยังมีตัวช่วยเรื่องของร้านอาหารที่แนะนำให้เราไปทาน ไม่ต้องเสียเวลามานั่งคิด แถมยังมีพิกัดสถานที่ Pin Point ให้เราเดินทางไปได้ถูกต้องไม่หลงด้วย เรียกว่าเหมือนเป็นคัมภีร์ร้านเด็ดคุณภาพดีของเหล่าสายกินเลยที่เดียว ปลื้มมากๆ เลยค่ะ"

...เทคนิคฉลาดใช้ สุดคุ้มค่าอย่างนี้ ใครจะทำตามไม่ว่ากันจ้า!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ