นอร์ทสตาร์ เดินหน้าสยายปีกในต่างประเทศ เปิดสำนักงาน-แต่งตั้งผู้บริหารประจำดูไบ

อังคาร ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๓
บริษัท นอร์ทสตาร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (เบอร์มิวดา) จำกัด มีความยินดีที่ได้ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในดูไบ และแต่งตั้งคุณซานจีฟ ชาวด์ฮิวรี่ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ (Principal Representative) สำนักงานแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์การเงินนานาชาติดูไบ (Dubai International Financial Centre) และกำกับดูแลโดยสำนักงานบริการการเงินดูไบ (Dubai Financial Service Authority) สำนักงานแห่งนี้จะให้การสนับสนุนที่ปรึกษาทางการเงินในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนนานาชาติของบริษัททั่วภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา สำหรับคุณชาวด์ฮิวรี่ ก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้ Sun Life International เป็นที่รู้จักในตะวันออกกลาง อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับ Standard Chartered และ ABN AMRO ประจำสาขาดูไบ

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160725/392536 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160725/392538 )

มาร์ค โรเจอร์ส รองประธานของนอร์ทสตาร์ ซึ่งเป็นผู้นำโครงการริเริ่มของบริษัทในตะวันออกกลางและแอฟริกา กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ซานจีฟได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับนอร์ทสตาร์ และตื่นเต้นกับความสำเร็จของเราที่จะเกิดขึ้นในภูมิภาคนี้ ที่ยังคงมีช่องทางให้เราได้เข้าไปลองและทดสอบผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าต่างชาติ ผลิตภัณฑ์อันน่าสนใจและทีมงานที่มีประสบการณ์สูงของนอร์ทสตาร์ มีความพร้อมที่จะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานของบรรดาที่ปรึกษาด้านการเงิน"

ซานจีฟ ชาวด์ฮิวรี่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมงานอย่างมาร์คและ อเลฮานโดร โมเรโน่ อีกครั้งที่นอร์ทสตาร์ และตื่นเต้นที่จะได้เข้าทำหน้าที่บริหารกิจการต่าง ๆ ในตะวันออกกลางและแอฟริกา ภายใต้การกำกับดูแลของ DFSA และผ่านทางสำนักงานใน DIFC"

เกี่ยวกับนอร์ทสตาร์

นอร์ทสตาร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 โดยมุ่งให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ไม่ใช่พลเมืองอเมริกัน รวมทั้งนำเสนอแผนการลงทุนที่ยืดหยุ่นและอัตราดอกเบี้ยคงที่ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผลิตภัณฑ์อัตราดอกเบี้ยคงที่ของบริษัทนั้น มีอัตราดอกเบี้ยที่แข่งขันกับเจ้าอื่นได้ และมีตัวเลือกเพิ่มเติมในการคุ้มครองเงินต้นด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นของนอร์ทสตาร์เอื้อให้นักลงทุนเข้าถึงแหล่งเงินทุนจากผู้จัดการสินทรัพย์ชั้นนำที่คัดสรรมาอย่างดี โดยไม่เสียค่าโอนในการลงทุนแบบเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของนอร์ทสตาร์มีระบบป้องกันการแยกบัญชีให้แก่ลูกค้า สภาพคล่องที่เชื่อถือได้ และช่วงการทำสัญญาที่หลากหลายให้เลือก ตลอดจนสิทธิประโยชน์ของ Bermuda trust structure ที่ครอบคลุมความมั่นคงทางการเงิน ความเป็นส่วนตัว และความยืดหยุ่นในการถ่ายโอนความมั่งคั่ง ทั้งนี้ นอร์ทสตาร์ทมีลูกค้าในกว่า 100 กว่าประเทศ ด้วยการทำงานร่วมกับคู่ค้าที่หลากหลาย อาทิ ธนาคาร และสถาบันการเงินอื่นๆ

นอร์ทสตาร์มีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ไม่ใช่พลเมืองอเมริกันบรรลุเป้าหมายทางการเงินของตน นอร์ทสตาร์นำเสนอแผนการลงทุนทั้งที่มีอัตราดอกเบี้ยผันแปรและอัตราดอกเบี้ยคงที่ภายใต้ Bermuda trust structure ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายทั่วโลกผ่านเครือข่ายธนาคาร ดีลเลอร์ และตัวกลางทางการเงินต่างๆ แต่ไม่มีจำหน่ายให้แก่บุคคลหรือพลเมืองอเมริกัน หรือผู้มีถิ่นที่อยู่ในเบอร์มิวดา ผลิตภัณฑ์บางประเภทของนอร์ทสตาร์อาจไม่มีจำหน่ายให้กับนักลงทุนในบางเขตอำนาจ

นอร์ทสตาร์ ดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลของ Bermuda Monetary Authority และดำเนินการในรูปแบบ Segregated Account Company

Northstar Financial Services (Bermuda) Ltd.

โทร. +1-441-296-1351

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.northstarfinancialservices.bm

ที่มา: NorthStar Financial Services (Bermuda) Limited

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ