แฟนคลับไม่ควรพลาด มหกรรมความฟิน จิ้นติดขอบเวที ในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016

ศุกร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๒
ธนาคารและสถาบันการเงินขนโปรโมชั่นเด็ดบุกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด "Digital Life Digital Money ชีวิตดิจิทัล การเงินดิจิทัล" ในปีนี้มีธนาคารและสถาบันการเงินเข้าร่วมงานรวม 30 แห่ง ที่มาให้บริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจร นอกจากนี้ยังมีสัมมนาและมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินมากมายที่จะมาสร้างสีสันความบันเทิงให้แฟนๆ ชาวโคราชได้สนุกสุดเหวี่ยง

โดยกิจกรรมความบันเทิงในวันแรก วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 59 ประเดิมด้วยคุณหมอสุดหล่อ หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ที่บูธ ธ.กรุงศรีอยุธยา ฮากันต่อกับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่บูธ ธ.ก.ส. จากนั้นพบกับ 2 หนุ่มจากเวที The Star ตูมตาม The Star7 ที่บูธ ธ.กรุงไทย และ บิ๊ก The Star 12 ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ต่อด้วยฟังเพลงจากนักร้องมากความสามารถ ไต้ฝุ่น KPN ที่บูธ บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ และปิดท้ายความสนุกวันนี้ด้วย SL Music จากเวที Thailand's Got Talent ที่บูธ ธ.ออมสิน วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 59 ฟังเพลงน่ารักๆ สดใสไปกับ มุก วรนิษฐ์ ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และพบกับหนุ่มหล่อเสียงดี อาร์ อาณัตพล ที่บูธ บมจ.อีซี่ บาย ไปฟินกันต่อกับเจ้าของเพลงรักโรแมนติคมากมาย ทอม Room39 ที่บูธ บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์

งานเดียวครบทั้งสาระและความบันเทิง ที่นำมาเสิร์ฟชาวโคราชและภาคตะวันออกเฉียงเหนือกันถึงที่ พลาดไม่ได้!! แล้วพบกันที่งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 ในวันที่ 5-7 ส.ค. 59 เวลา 10.00 -21.00 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้