ซิกน่า ประเทศไทย เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ เป็นประเทศแรกของกลุ่ม ซิกน่า อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตส์ ในเอเชีย แจกฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทาง คุ้มครอง 1 ปี

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๔
"ซิกน่า ประเทศไทยเปิดตัวแบรนด์แคมเปญครั้งใหญ่ ส่งแบรนด์วิดีโอตัวแรกผ่านช่องทางออนไลน์ ย้ำจุดยืนการช่วยให้ให้ผู้คนมีสุขภาพ ความเป็นอยู่และความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ในฐานะเพื่อนแท้ที่อยู่เคียงข้างตลอดทางอย่างแท้จริง"

ซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวโกลบอล แบรนด์แคมเปญโดยมีประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่เปิดตัวในภูมิภาคเอเชีย แบรนด์แคมเปญดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ซิกน่าทั่วโลกที่พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราตลอดทาง (All The Way Means All The Way) ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของบริษัทฯ ในการช่วยส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความมั่นคงในชีวิตที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงสร้างความแตกต่างและเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ซิกน่าทั่วโลก โดยซิกน่าปล่อยแบรนด์วิดีโอปลุกกระแสผ่านช่องทางดิจิตอล ด้วยเนื้อหาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของลูกค้าซิกน่าในแต่ละประเทศที่ได้รับความช่วยเหลือจากซิกน่าตลอดทางอย่างแท้จริง

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของแบรนด์แคมเปญใหม่ว่า "ซิกน่าได้มีการเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แคมเปญในตลาดสำคัญๆของซิกน่ารวมถึงประเทศไทยผ่านแบรนด์วิดีโอบนช่องทางดิจิตัล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ซิกน่าทั่วโลกที่พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราตลอดทาง เพื่อช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าของเรามีสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความมั่นคงในชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยแบรนด์วีดีโอของทุกประเทศ จะนำเสนอเรื่องราวจากประสบการณ์จริงที่ลูกค้าในแต่ละประเทศได้รับการดูแลช่วยเหลือจากซิกน่าตลอดเส้นทาง สำหรับประเทศไทย เราได้นำเรื่องราวความประทับใจของลูกค้าซิกน่าที่ได้รับการช่วยเหลือจากซิกน่าตลอดเส้นทาง ผ่าน 'บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทาง' ซึ่งเป็นบริการที่โดดเด่นและออกแบบมาจากความเข้าใจลูกค้าในเชิงลึกอย่างแท้จริง ว่าในยามที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยกระทันหันเมื่ออยู่ไกลบ้านไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ การได้รับการเคลื่อนย้ายไปรับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น หรือเคลื่อนย้ายกลับไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้บ้านยิ่งขึ้นเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ของลูกค้า ซึ่งการจัดหายานพาหนะและบุคลากรทางการแพทย์ที่สอดคล้องกับอาการของผู้ป่วยได้ในทันท่วงทีนั้นมีความสำคัญอย่างมาก ทั้งนี้การที่ลูกค้าจะต้องดำเนินการจัดหาสิ่งเหล่านี้เองในช่วงเวลาวิกฤตินั้น จะค่อนข้างยากลำบากและมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ดังนั้น ซิกน่าจึงมีบริการเสริมดังกล่าวผนวกรวมเข้าไปในแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลแทบทุกแผนของซิกน่ามาตั้งแต่ต้น และให้บริการแก่ลูกค้าที่ขอใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมทั้งสิ้น ซึ่งที่ผ่านมา ลูกค้าที่ได้ใช้'บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทาง' นี้ทุกราย ต่างรู้สึกประทับใจที่ซิกน่าได้ดูแลเขาตลอดเส้นทางจนกระทั่งปลอดภัยด้วยบริการที่ดีเลิศ ซึ่งจุดนี้เป็นจุด proof point หนึ่งที่สำคัญว่า แบรนด์ซิกน่าของเรานั้น ได้ก้าวผ่านการเป็นเพียงบริษัทประกันสุขภาพสู่การเป็นแบรนด์ที่เป็นเพื่อนแท้ที่อยู่เคียงข้างกับลูกค้าตลอดทางอย่างแท้จริง และเราภูมิใจ มาก ว่าแผนประกันของเราสามารถช่วยให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นจริงๆ"

ทั้งนี้แบรนด์วิดีโอดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมบริโภคสื่อดิจิตัลที่อยู่ใกล้ตัวมากขึ้น โดยซิกน่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกในตลาดภูมิภาคเอเชียที่มีการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญดังกล่าว

ด้าน นางสาวนภา ตรีรัตนาวงศ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัทซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใต้แบรนด์แคมเปญในครั้งนี้ว่า "เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในด้านการเป็นเพื่อนแท้ที่ดูแลลูกค้าตลอดทางอย่างแท้จริง ซิกน่าจึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดสำหรับผู้บริโภคชาวไทยเพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้รับความคุ้มครองที่เป็นประโยชน์ด้วยการเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทาง คุ้มครองฟรี 1 ปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และไม่จำเป็นที่จะต้องถือกรมธรรม์ของซิกน่ามาก่อนแต่อย่างใด"

"เราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคทุกคนต้องการความคุ้มครองและความช่วยเหลือฉุกเฉินในช่วงเวลาที่เกิดเรื่องไม่คาดคิด ดังนั้นเราจึงเปิดกว้างให้ผู้บริโภคทุกคนได้รับบริการเสริมที่ดีเยี่ยมดังกล่าวโดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นลูกค้าซิกน่ามาก่อนแต่อย่างใด สำหรับผู้ที่สนใจรับความคุ้มครองจากบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทาง สามารถลงทะเบียนรับฟรีได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า โทร.1758 หรือ เว็บไซต์ของซิกน่า www.cigna.co.th/our-brand หรือ ที่บูธแนะนำผลิตภัณฑ์ของซิกน่า ตั้งแต่วันนี้ –11 สิงหาคม 2559 ซึ่งความคุ้มครองจะเริ่มหลังจากที่ได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว 5 วันทำการ และสิ้นสุดความคุ้มครองในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 และสามารถรับชมแบรนด์วีดีโอของซิกน่าได้ที่https://goo.gl/z3WGWI " นางสาวนภากล่าวตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ