ไทยพาณิชย์ จับมือ SCBLIFE นำเสนอ “ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60” สร้างหลักประกันความมั่นคงสำหรับครอบครัวและชีวิตในวัยเกษียณ

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๘
ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCBLIFE) เปิดตัวประกันใหม่ต่อเนื่อง "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" แผนประกันชีวิตล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อความคุ้มค่าสำหรับลูกค้า นำเสนอจุดขายที่แตกต่าง เพราะให้เงินก้อนโตกับลูกค้าถึง 2 ก้อน เมื่ออายุครบ 60 ปี และเมื่อครบอายุสัญญา เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงให้ตัวเองในวัยเกษียณ และยังสร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัวได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์เรื่องความคุ้มครองที่สูงตั้งแต่วันแรกต่อเนื่องถึงอายุ 80 ปี ตามแนวโน้มอายุเฉลี่ยของคนไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สมัครทำประกันได้แล้ววันนี้ตั้งแต่อายุ 1 วัน – 50 ปี ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทั้ง 1,200 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวศลิษา หาญพานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายผลิตภัณฑ์ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธุรกิจขายประกันผ่านธนาคาร (แบงก์แอสชัวรันส์) ของไทยพาณิชย์ยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่ได้เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากปัจจุบันลูกค้ามองเห็นประโยชน์จากการทำประกันที่จะช่วยสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวทั้งในระยะสั้นและระยะยาว และด้วยประสบการณ์ด้านการวางแผนทางการเงินให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนาน ทำให้ธนาคารเข้าใจถึงความต้องการที่เฉพาะแบบของลูกค้าที่ต้องการมีประกันชีวิต ธนาคารจึงร่วมกับ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCBLIFE) พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มมนุษย์เงินเดือนและเจ้าของกิจการ ที่ให้ความสำคัญกับการมีหลักประกันความมั่นคงของครอบครัวในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะเดียวกันยังต้องการสร้างความมั่นคงของตัวเองในช่วงวัยเกษียณด้วย ซึ่ง "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" จะให้ผลประโยชน์และความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ทั้ง 2 เรื่องด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าสูงสุด

นายปรีชา รุธิรพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE กล่าวว่า SCBLIFE และธนาคารไทยพาณิชย์มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการดำเนินงานด้านการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) พร้อมมุ่งตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในแต่ละช่วงวัย บริษัทจึงได้นำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี ที่ให้การดูแลสร้างหลักประกันชีวิตแก่ลูกค้าชาวไทย มาร่วมผสานกับประสบการณ์ของธนาคารด้านความเข้าใจและการบริการลูกค้ามายาวนานในการศึกษาวิจัยลูกค้าเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม โดยล่าสุด พบว่า ในการพิจารณาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของลูกค้ากลุ่ม

ที่เป็นหัวหน้าครอบครัวนั้น มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านความคุ้มครองครอบครัวเป็นหลัก แต่ยังคงต้องการผลประโยชน์ตอบแทนในรูปแบบเงินก้อนเพื่อเป็นหลักประกันสำหรับตนเองยามเกษียณด้วย จึงเป็นที่มาของการออกแบบประกันน้องใหม่ "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" ซึ่งเป็นแบบประกันที่โดดเด่นด้วยการตอบโจทย์ความต้องการทั้ง 2 ด้าน เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าถึง 2 ต่อ"

นางสาวศลิษา เสริมว่า "ธนาคาร และ SCBLIFE ได้เริ่มต้นแนวคิดประกันเพราะคุ้ม ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2559 ภายใต้ผลิตภัณฑ์ ประกันเพราะคุ้ม ชดเชย 2 เท่า สำหรับตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวความคุ้มค่าที่ให้เงินชดเชยกรณีนอนโรงพยาบาลสูงสุดถึงวันละ 10,000 บาท และหากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องด้วยอุบัติเหตุ รับเพิ่มเป็น 2 เท่า สูงสุดถึง 20,000 บาทต่อวันซึ่งหาได้ยากในตลาด สำหรับครั้งนี้ได้สานต่อแนวคิดดังกล่าวเพื่อความคุ้มค่าของลูกค้า โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" ที่นำเสนอจุดขายที่แตกต่างจากตลาด เพราะมีเงินก้อนโตให้ลูกค้าถึง 2 ครั้ง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการความคุ้มครองสูงตั้งแต่วันแรกเพื่อสามารถปกป้องครอบครัวได้ทันที และยังต้องการเตรียมพร้อมสำหรับตัวเองยามเกษียณในอนาคตอีกด้วย โดยกรมธรรม์จะให้ความคุ้มครองชีวิต จนถึงอายุ 80 ปี สูงสุดถึง 5 เท่า และยังมีเงินก้อนให้ใช้จ่ายเมื่ออายุ 60 ปี ก่อนจะได้รับเงินก้อนอีกครั้งเมื่ออายุครบ 80 ปี"

สำหรับ "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" คุ้มครองคนรัก คุ้มค่าสำหรับคุณ มีจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 300,000 บาท ถึง 2,000,000 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถนำเบี้ยประกันไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดจำนวน 100,000 บาทต่อปี ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร.02-777-7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital