ABC พร้อมเปิดตัว ABC WORLD รับรู้รายได้ทันที Q4/59

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๓
แอสเซท ไบร์ทฯ หรือ ABC เร่งพัฒนาโครงการอสังหหาริมทรัพย์ ABC World แบบมิกซ์ยูสเป็นศูนย์การค้า ร้านค้ารีเทล และออฟฟิศเซอร์วิส พร้อมเปิดให้บริการช่วงไตรมาส 4/2559 นี้แน่นอน "จิรภัทร วีรชยทองคำ" รองกรรมการผู้จัดการ เผยความคืบหน้าล่าสุดอยู่ระหว่างการตกแต่งอาคารให้ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ปัจจุบันมีผู้สนใจเช่าแล้วกว่า 50% คาดว่าภายในปี 59 จะเช่าพื้นที่ได้เต็ม

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการศูนย์การค้า ABC WORLD ว่าขณะนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการให้เช่าพื้นที่ ร้านค้ารีเทล และสำนักงานออฟฟิศให้เช่า โดยขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างการพัฒนาอาคารให้ทันสมัย และใช้เทคโนโลยีที่ประหยัดพลังงาน การตกแต่งเป็น Style Modern ทันสมัย ด้วยโทนสีขาว เงิน ดำ รวมทั้งมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Fiber Optic พร้อมระบบโทรศัพท์จาก ISP พร้อมบริการ Wifi Hot Spot ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลาง มีลานจอดรถ 7 ชั้น สามารถจอดได้มากถึง 650 คัน ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด CCTV ทั่วทั้งตัวอาคารและอาคารจอดรถ ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 400-700 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน โดยปัจจุบันได้มีร้านค้าและสำนักงานเริ่มมาเปิดให้บริการแล้วบางส่วน เช่น Max Value, True, Teleinfo Media, ฯลฯ

สำหรับโครงการ ABC WORLD เป็นอาคารมิกซ์ยูสสูง 5 ชั้น และ 7 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง บนพื้นที่รวมกว่า 37,400 ตารางเมตร และมีที่จอดรถสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 650 คัน และยังสามารถเดินทางมาโครงการได้อย่างสะดวกสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เช่น พระราม 9, รามคำแหง, ลาดพร้าว, พัฒนาการ, ศรีนครินทร์, เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งในอนาคตจะสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการเดินทาง เนื่องจากมีรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านหน้าโครงการ

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเปิดตัวศูนย์การค้า ABC WORLD ในช่วงไตรมาส 4/ 2559 นี้แน่นอน และมั่นใจว่าจะสามารถขายพื้นที่เช่าได้เต็มภายในปีนี้ ที่สำคัญคือธุรกิจสามารถดำเนินการและรับรู้รายได้ ทันที และสร้างรายได้อย่าง ต่อเนื่องสม่ำเสมอ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผลประกอบการ และบริษัทฯมีแผนเตรียมขายสินทรัพย์ศูนย์การค้าเข้ากอง REITS ซึ่งจะทำให้บริษัทฯบันทึกกำไรพิเศษเข้ามาเพิ่มเติมด้วย นายจิรภัทร กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4