ไทยพาณิชย์ จับมือ SCBLIFE นำเสนอ “ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60” สร้างหลักประกันความมั่นคงสำหรับครอบครัวและชีวิตในวัยเกษียณ

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๓
ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCBLIFE) เปิดตัวประกันใหม่ต่อเนื่อง "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" แผนประกันชีวิตล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อความคุ้มค่าสำหรับลูกค้า นำเสนอจุดขายที่แตกต่าง เพราะให้เงินก้อนโตกับลูกค้าถึง 2 ก้อน เมื่ออายุครบ 60 ปี และเมื่อครบอายุสัญญา เพื่อเป็นหลักประกันความมั่นคงให้ตัวเองในวัยเกษียณ และยังสร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัวได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์เรื่องความคุ้มครองที่สูงตั้งแต่วันแรกต่อเนื่องถึงอายุ 80 ปี ตามแนวโน้มอายุเฉลี่ยของคนไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สมัครทำประกันได้แล้ววันนี้ตั้งแต่อายุ 1 วัน – 50 ปี ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทั้ง 1,200 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวศลิษา หาญพานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายผลิตภัณฑ์ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธุรกิจขายประกันผ่านธนาคาร (แบงก์แอสชัวรันส์) ของไทยพาณิชย์ยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่ได้เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากปัจจุบันลูกค้ามองเห็นประโยชน์จากการทำประกันที่จะช่วยสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวทั้งในระยะสั้นและระยะยาว และด้วยประสบการณ์ด้านการวางแผนทางการเงินให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนาน ทำให้ธนาคารเข้าใจถึงความต้องการที่เฉพาะแบบของลูกค้าที่ต้องการมีประกันชีวิต ธนาคารจึงร่วมกับ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCBLIFE) พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มมนุษย์เงินเดือนและเจ้าของกิจการ ที่ให้ความสำคัญกับการมีหลักประกันความมั่นคงของครอบครัวในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะเดียวกันยังต้องการสร้างความมั่นคงของตัวเองในช่วงวัยเกษียณด้วย ซึ่ง "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน60" จะให้ผลประโยชน์และความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ทั้ง 2 เรื่องด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าสูงสุด

นายปรีชา รุธิรพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE กล่าวว่า SCBLIFE และธนาคารไทยพาณิชย์มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการดำเนินงานด้านการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) พร้อมมุ่งตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในแต่ละช่วงวัย บริษัทจึงได้นำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี ที่ให้การดูแลสร้างหลักประกันชีวิตแก่ลูกค้าชาวไทย มาร่วมผสานกับประสบการณ์ของธนาคารด้านความเข้าใจและการบริการลูกค้ามายาวนานในการศึกษาวิจัยลูกค้าเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม โดยล่าสุด พบว่า ในการพิจารณาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของลูกค้ากลุ่มที่เป็นหัวหน้าครอบครัวนั้น มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านความคุ้มครองครอบครัวเป็นหลัก แต่ยังคงต้องการผลประโยชน์ตอบแทนในรูปแบบเงินก้อนเพื่อเป็นหลักประกันสำหรับตนเองยามเกษียณด้วย จึงเป็นที่มาของการออกแบบประกันน้องใหม่ "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" ซึ่งเป็นแบบประกันที่โดดเด่นด้วยการตอบโจทย์ความต้องการทั้ง 2 ด้าน เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าถึง 2 ต่อ"

นางสาวศลิษา เสริมว่า "ธนาคาร และ SCBLIFE ได้เริ่มต้นแนวคิดประกันเพราะคุ้ม ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2559ภายใต้ผลิตภัณฑ์ ประกันเพราะคุ้ม ชดเชย 2 เท่า สำหรับตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวความคุ้มค่าที่ให้เงินชดเชยกรณีนอนโรงพยาบาลสูงสุดถึงวันละ 10,000 บาท และหากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องด้วยอุบัติเหตุ รับเพิ่มเป็น 2 เท่า สูงสุดถึง 20,000บาทต่อวันซึ่งหาได้ยากในตลาด สำหรับครั้งนี้ได้สานต่อแนวคิดดังกล่าวเพื่อความคุ้มค่าของลูกค้า โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" ที่นำเสนอจุดขายที่แตกต่างจากตลาด เพราะมีเงินก้อนโตให้ลูกค้าถึง 2 ครั้ง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการความคุ้มครองสูงตั้งแต่วันแรกเพื่อสามารถปกป้องครอบครัวได้ทันที และยังต้องการเตรียมพร้อมสำหรับตัวเองยามเกษียณในอนาคตอีกด้วย โดยกรมธรรม์จะให้ความคุ้มครองชีวิตจนถึงอายุ 80 ปี สูงสุดถึง 5 เท่า และยังมีเงินก้อนให้ใช้จ่ายเมื่ออายุ 60 ปี ก่อนจะได้รับเงินก้อนอีกครั้งเมื่ออายุครบ 80 ปี"

สำหรับ "ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60" คุ้มครองคนรัก คุ้มค่าสำหรับคุณ มีจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 300,000 บาท ถึง 2,000,000 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถนำเบี้ยประกันไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดจำนวน100,000 บาทต่อปี ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับบริการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Centerโทร. 02-777-7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้