เพอร์เฟค เวิลด์ ขนความบันเทิงครบรส ดึงดูดความสนใจผู้ร่วมงาน 2016 ChinaJoy

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๑
- ความบันเทิงอยู่ทั่วทุกที่

งาน China Digital Entertainment Expo & Conference ครั้งที่ 14 ("2016 ChinaJoy") จัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม โดยมีบริษัทต่างๆ นับพันแห่งจากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองงานนี้ พร้อมนำเสนอคอนเทนท์บันเทิงมากมายซึ่งล้วนคุ้มค่าแก่การรอคอยสำหรับบรรดาแฟนๆ และสื่อมวลชนทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นงานที่ทรงอิทธิพลที่สุดงานหนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิงดิจิทัล 2016 ChinaJoy ได้ขยับสถานะใหม่ โดยขึ้นแท่นเป็นงานมหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับการจัดแสดงเกม ตลอดจนสื่อบันเทิงดิจิทัลทุกรูปแบบ ครอบคลุมตั้งแต่เกมออนไลน์บนคอมพิวเตอร์ เกมบนมือถือ เกมคอนโซล อี-สปอร์ต อะนิเมะและมังงะ โทรทัศน์และดนตรี ตลอดจนวรรณกรรมอิเล็กทรอนิกส์

เพอร์เฟค เวิลด์ ในฐานะผู้พัฒนาและผู้ผลิตเกมระดับโลก ได้ให้ความสำคัญกับงาน ChinaJoy ในแต่ละปีเป็นพิเศษ และในครั้งนี้ เพอร์เฟค เวิลด์ได้มีส่วนร่วมใน 2016 ChinaJoy ด้วยการจัดกิจกรรมภายใต้ธีม "Creating A New World with Two Driving Forces" ตอกย้ำกลยุทธ์ของบริษัทที่ต้องการสร้างโลกใบใหม่แห่งความบันเทิงครบวงจร ที่ซึ่งอุตสาหกรรมต่างๆผนึกกำลังกันร่วมเป็นกลุ่มก้อนที่แข็งแกร่งขึ้น และทุ่มเทให้กับภารกิจพัฒนาเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และทรัพยากรแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการหลอมรวมวัฒนธรรมให้สะท้อนออกมาในรายการโทรทัศน์และเกม

เพอร์เฟค เวิลด์ ได้ขนเกมซึ่งได้รับการบรรจงสร้างอย่างพิถีพิถันมาจัดแสดงในงาน ChinaJoy 2016 กว่า 20 รายการด้วยกัน ได้แก่ เกมมือถือ Jade Dynasty, The Heaven Sword and Dragon Saber, Neverwinter และ DOTA 2 ไม่เพียงเท่านี้ เพอร์เฟค เวิลด์ ยังนำเสนอรายการวาไรตีและละครการันตีความสนุกอีกเกือบ 10 เรื่อง อาทิ Kua Jie Ge Wang (Crossover Singers), The New Legend of The Condor Heroes, Zan Men Xiang Ai Ba (Let's Fall In Love) และ Hero Dog Xiaoqi Season 2 เพอร์เฟค เวิลด์ได้พัฒนาห่วงโซ่ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกมที่สมบูรณ์ และกำลังเดินหน้าทำตามแผนการด้านรายการวาไรตีและรายการโทรทัศน์ประเภทอื่นๆ ด้วยเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่ไร้ขอบเขต

บริเวณพื้นที่จัดแสดงของเพอร์เฟค เวิลด์นั้นก็สร้างสรรค์ไม่แพ้กัน โดยได้มีการจัดเวทีเลียนบรรยากาศตามสถานที่ในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น หอพัก หรือแม้กระทั่งอ่างอาบน้ำและโถส้วม ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนสามารถเล่นเกมในสภาพแวดล้อมต่างๆ เหล่านี้ เพื่อซึมซับความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ อย่างไม่มีเวลาและพื้นที่มาปิดกั้น

เรียกได้ว่า 2016 ChinaJoy เป็นเวทีทองอย่างแท้จริง โดยเพอร์เฟค เวิลด์ ได้เปิดพื้นที่ความบันเทิงเอาใจสาวกเกมทั่วโลกตลอด 4 วันเต็ม เมื่อวันที่ 28-31 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับวัฒนธรรมจีนถึงแก่นแท้ผ่านเกมและการแสดงต่างๆ และในอนาคต เพอร์เฟค เวิลด์ ยังคงมุ่งมั่นไม่ย่อท้อในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกสัมผัสกับประสบการณ์อันล้ำลึก ด้วยการนำเสนอวัฒนธรรมจีนและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นผ่านเกม การแสดง รวมถึงความบันเทิงในรูปแบบอื่นๆ

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160804/395734

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ