Mozido เผยธนาคารไต้หวันเลือกใช้เทคโนโลยีชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ HCE ของบริษัท

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๗
Mozido ผู้ให้บริการชำระเงินผ่านระบบดิจิตอลที่เชื่อถือได้ในระดับโลก เปิดเผยว่า ธนาคาร 14 แห่งในกลุ่ม Taiwan Mobile Payment Co (TWMP) เลือกใช้เทคโนโลยีชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ HCE ของ Mozido ส่วนธนาคารที่เหลืออีก 12 แห่งในกลุ่มจะใช้เทคโนโลยีดังกล่าวภายในปีนี้

โซลูชั่น HCE ของ Mozido จะช่วยให้ลูกค้าของ TWMP สามารถชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือได้โดยใช้โทรศัพท์ที่รองรับเทคโนโลยี NFC ทั้งนี้ TWMP เป็นองค์กรใหญ่รายแรกๆของโลกที่นำเทคโนโลยี HCE มาใช้ และเป็นลูกค้ารายแรกที่ให้บริการด้วย HCE ของ Mozido

"เรารู้สึกขอบคุณ Mozido ที่ให้การสนับสนุนเราทุกอย่าง และเชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเปิดให้บริการเทคโนโลยีดังกล่าว" Wei-Jong Pan ประธานของ TWMP กล่าว "Mozido มีจุดแข็งในด้านการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ และมีความสามารถในการผนวกรวมเทคโนโลยีการชำระเงินเข้ากับแอปพลิเคชันที่มีอยู่เดิม Mozido จึงเป็นหุ้นส่วนที่ดีที่สุดสำหรับเราในการนำเสนอบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า"

TWMP เกิดจากการรวมตัวกันของธนาคาร 26 แห่งในไต้หวัน เพื่อสร้างระบบการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่เป็นหนึ่งเดียวทั่วประเทศ เนื่องจากไต้หวันกำลังก้าวเข้าสู่สังคมที่ไม่ใช้เงินสด โดย Mozido ได้มอบโซลูชั่นการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยเทคโนโลยี NFC แบบครบวงจรให้แก่ TWMP นอกจากนั้นยังนำเสนอบริการ tokenization และ de-tokenization เพื่อการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปของ TWMP

"เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ TWMP ในการนำเสนอโซลูชั่นอันล้ำสมัยนี้ให้แก่ผู้บริโภคในไต้หวัน" Scott Moore ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Mozido กล่าว "การใช้โซลูชั่นอันทันสมัยและครบวงจรของ Mozido ในการให้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ จะช่วยให้ลูกค้าของ TWMP ได้รับบริการที่ยืดหยุ่นและสะดวกสบายอย่างแท้จริง"

เกี่ยวกับ Mozido

Mozido ให้บริการโซลูชั่นการค้าและการชำระเงินดิจิตอลที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นระบบคลาวด์ที่มีความคุ้มค่า โซลูชั่นของ Mozido ทำงานร่วมกันได้ดีกับเครือข่ายไร้สายและอุปกรณ์มือถือทุกประเภท ทั้งยังสามารถผสานเข้ากับโฆษณา ข้อเสนอพิเศษ และผลิตภัณฑ์อื่นๆจากบุคคลที่สามได้อย่างง่ายดาย Mozido ดำเนินธุรกิจและให้บริการในสหรัฐอเมริกา จีน อินเดีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง ศรีลังกา ยุโรป และละตินอเมริกา โดยพร้อมช่วยเหลือลูกค้าในการบริหารการเงิน การชำระเงิน และบริการอื่นๆผ่านโทรศัพท์มือถือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ mozido.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @Mozido

ติดต่อ

Van Leigh

โทร. 1-512-518-2200

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น