TACC ขยายไลน์เข้าสู่ธุรกิจเบเกอรี่ ส่ง “อะ สไมลล์” โดนัทสไตล์ญี่ปุ่นบุกเซเว่นฯ ตั้งเป้าชิมลางกวาดรายได้กว่า 50 ลบ. ต่อปี วางจำหน่าย 26 ก.ย.นี้

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๑
TACC ลุยไม่ยั้ง! ขยายไลน์เข้าสู่ธุรกิจเบเกอรี่ ส่งโดนัทสไตล์ญี่ปุ่นบุก เซเว่นฯ ทุกสาขาทั่วไทย ในวันที่ 26 ก.ย.นี้ "ชัชชวี วัฒนสุข"ขอบคุณทีมผู้บริหาร 7-Eleven ที่ให้โอกาสมาโดยตลอด มั่นใจรสชาติโดนใจ ตั้งเป้ากวาดรายได้กว่า 50 ล้านบาทต่อปี

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ผู้ผลิต และจัดหาเครื่องดื่มชา และกาแฟรายใหญ่ในเซเว่นฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้มีการขยายเข้าสูธุรกิจข้างเคียง (Adjacent Category) จากธุรกิจหลัก (ชาและกาแฟ) ซึ่งได้แก่ ธุรกิจเบเกอรี่ในกลุ่มสินค้าประเภทโดนัท สไตล์ญี่ปุ่น รสออริจินอล ในราคาจำหน่ายปลีกชิ้นละ 12 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ภายในวันที่ 26กันยายน 2559 นี้ (Only@7-Eleven) ซึ่งเป็นไปตามตามกระบวนการปกติของการซื้อขายสินค้า โดยสินค้าดังกล่าวจะมีการส่งเสริมการขายอย่างเต็มรูปแบบในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven

"ต้องขอขอบคุณทีมผู้บริหารของ 7-Eleven ที่ให้โอกาส TACC มาตลอด และมั่นใจว่าการขยายไลน์เข้าสู่ธุรกิจเบเกอรี่ในกลุ่มสินค้าประเภทโดนัทในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมั่นใจว่าสินค้าโดนัทสไตล์ญี่ปุ่นของเราจะมีรสชาติที่ถูกใจลูกค้า เนื่องจากเรามีทีมงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีการทดสอบสินค้า และผ่านการทดสอบตลาดมาเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้ายอดขายประมาณ 50 ล้านบาทต่อปี "นายชัชชวีกล่าว

"สำหรับโดนัท "อะ สไมลล์" ที่จะวางขายในเซเว่นฯ ในเดือนกันยายนนี้ มีการพัฒนาแป้งสูตรพิเศษร่วมกับผู้ผลิตแป้งชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมและกระบวนการผลิตพิเศษ จึงทำให้ "อะ สไมลล์" เป็นโดนัทสไตล์ญี่ปุ่น อร่อยไม่เหมือนใคร หอม เนื้อแน่น ละเอียด หวานกำลังดี เพื่อทานคู่กับชาและกาแฟของเรา"

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) กล่าวอีกว่า การขยายไลน์เข้าสู่ธุรกิจเบเกอรี่ของ TACC ในครั้งนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในการผลักดันรายได้และกำไรของบริษัทฯให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ภายใต้ความร่วมมือทางธุรกิจกับ 7-Eleven ร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำของประเทศ ที่มีการพัฒนาธุรกิจร่วมกันมาตลอดระยะเวลามากว่า 14 ปี และให้โอกาสกับทาง TACC ด้วยดีเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4